KN Paradise - Quần thể đô thị xanh kiến tạo giá trị bền vững

Diendandoanhnghiep.vn Từ vị trí đắc địa, bãi biển thuộc Top 10 đẹp nhất hành tinh, cho đến hệ thống sản phẩm, dịch vụ tiên phong theo mô hình xanh bền vững, tất cả đều là những lợi thế có một không hai của KN Pardise.

Qua đó, dự án sẽ sớm trở thành “thành phố nghỉ dưỡng quốc tế, điểm đến toàn cầu mới” và mở ra vô vàn những cơ hội đầu tư vô giá.

Biệt thự Para Draco với tầm nhìn sân golf và biển xanh tuyệt mĩ

Biệt thự Para Draco với tầm nhìn sân golf và biển xanh tuyệt mĩ

Chiến lược khác biệt

Tranh thủ dịp nghỉ tết dài ngày, chị Hoài Phương (Q.3) TP.HCM cùng gia đình quyết định thăm quan và nghỉ dưỡng tại KN Paradise (Cam Ranh), sau 2 ngày trải nghiệm, chị Phương thấy rất bất ngờ và ấn tượng với quy mô và cảnh quan của dự án.

“Dù các hạng mục đang trong giai đoạn thi công nhưng riêng cảnh quan, hạ tầng lại rất chỉn chu, đầy đủ…từ hệ thống cây xanh, đường giao thông, đặc biệt sân Golf hay khu biệt thự đẳng cấp 5 sao khiến chuyến thăm quan kết hợp du lịch của gia đình mình rất thú vị” – chị Phương chia sẻ.

Năm 2021, dự án Para Sol - phân khu đô thị thấp tầng độc đáo, tiên phong với mô hình bất động sản nghỉ dưỡng văn hoá tại Việt Nam giới thiệu ra thị trường và được giới đầu tư nhanh chóng đón nhận.

Dự án là sự hoà trộn giữa kiến trúc Phương Đông truyền thống kết hợp cùng công năng toàn diện của những sản phẩm hiện đại, những ứng dụng công nghệ và năng lượng xanh. Tất cả góp phần kiến tạo nên một điểm đến của giao thương, văn hoá và giải trí.

Sở hữu nét cá tính riêng biệt, không sao chép hay dập khuôn cũ kỹ, kiến trúc Para Sol được dày công sáng tạo trên nền tảng nghiên cứu tỉ mỉ văn hoá và tính ứng dụng khả thi trong khai thác kinh doanh mang tới sản phẩm “đo ni đóng giày” cho những chủ nhân tinh hoa tương lai.

Theo đó, tổng thể Para Sol bao gồm 5 phân kỳ, mỗi phân kỳ đại diện cho một nền văn hoá huy hoàng của Châu Á bao gồm Singapore, Nhật Bản, Hàn Quốc, Nepal và Việt Nam.

Para Sol – phân khu đô thị nghỉ dưỡng thấp tầng sở hữu lâu dài

Para Sol – phân khu đô thị nghỉ dưỡng thấp tầng sở hữu lâu dài

Giá trị không chỉ đong đếm bằng tiền

Là một trong những dự án tiên phong đột phá mô hình nghỉ dưỡng “All in One” - “Tất cả trong một” tại Việt Nam, KN Paradise có quy mô gần 800 ha, được chủ đầu tư đặt mọi tâm huyết để trở thành điểm đến quốc tế mới cho du khách trong và ngoài nước đồng thời khẳng định giá trị thương hiệu du lịch Khánh Hoà.

Quần thể có đủ tiện ích, dịch vụ từ vui chơi, giải trí, mua sắm, du lịch cao cấp đến hệ thống chăm sóc sức khoẻ, giáo dục, trung tâm cộng đồng chuẩn quốc tế.

Chủ đầu tư chú trọng đầu tư hoàn thiện hạ tầng đồng bộ trước khi chính thức ra mắt dự án KN Paradise, đã cho thấy hướng đi mới mẻ và đột phá: quan tâm đến chất lượng sống, chú trọng vào giá trị trải nghiệm và hướng đến mô hình nghỉ dưỡng xanh tương lai.

Hạ tầng giao thông hoàn thiện đồng bộ

Hạ tầng giao thông hoàn thiện đồng bộ

Tính đến thời điểm hiện tại dự án đã hoàn thiện hệ thống hạ tầng giao thông và hồ sơ pháp lý tổng thể. Đặc biệt trong đó, hệ thống đèn tín hiệu, hệ thống điện chiếu sáng năng lượng mặt trời được đưa vào sử dụng hay toàn bộ vỉa hè được chăm chút tỉ mỉ bằng đá granite nguyên khối mang lại cảnh quan gần gũi thiên nhiên, cao cấp, có độ bền cao; hệ thống thoát nước chuẩn như tại các thành phố lớn châu Âu.

Đồng thời, KN Paradise còn mang đến các sản phẩm có phong cách thiết kế sang trọng, hiện đại, tiện ích kết nối đa dạng, đảm bảo tiêu chí về tính bền vững và thân thiện với môi trường. Từ khi bắt đầu phát triển dự án, chủ đầu tư KN Cam Ranh đã quan tâm đến các vấn đề về môi trường và áp dụng nhiều công nghệ, giải pháp xanh quy mô lớn vào quy hoạch, thiết kế, xây dựng và vận hành.

Điều đó thêm lần nữa cho thấy, để phát triển sản phẩm bền vững như KN Paradise không phải chủ đầu tư nào cũng đủ tiềm lực triển khai. Cần nguồn vốn và dòng tiền đầu tư dài hạn trong suốt quá trình phát triển. Vì vậy, giá trị nhận lại không thể đo đếm bằng tiền hay giá trị trong ngắn hạn, mà là chất lượng sống trong tương lai, là sản phẩm có giá trị gia tăng theo thời gian.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết KN Paradise - Quần thể đô thị xanh kiến tạo giá trị bền vững tại chuyên mục Bất động sản của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711718357 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711718357 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10