Mới nhất
KOLs
Tin tức cập nhật liên quan đến KOLs
Mặt trái phía sau quảng cáo KOLs rầm rộ
Việc hơn 4,5 triệu hộp sữa giả được tiêu thụ trên thị trường không chỉ phản ánh thủ đoạn của doanh nghiệp vi phạm, mà còn phơi bày mặt trái đáng lo ngại của các chiến dịch quảng cáo KOLs…
24h
Cần ngăn chặn triệt để người nổi tiếng “tiếp tay cho hàng giả”
07/11/2025 04:15
Trước thực tế nhức nhối sau hàng loạt vụ việc vi phạm, góp ý Dự thảo Luật Thương mại điện tử, không ít ý kiến cho rằng, cần ngăn chặn triệt để người nổi tiếng “tiếp tay cho hàng giả”.
TikTok, YouTube, hội nhóm: Ai đang “dẫn dắt” người mua xe điện?
05/08/2025 00:43
Review xe điện tràn lan trên mạng xã hội tạo ra nguy cơ dẫn dắt sai lệch nhận thức, nhất là với người mua xe lần đầu.
Doanh thu hàng trăm tỉ, thuế bằng 0: Kẽ hở nào đang bị lợi dụng?
11/07/2025 04:00
Bán hàng hiệu thu về hơn 800 tỉ đồng nhưng không nộp một đồng thuế, vụ việc vừa bị phanh phui hé lộ khoảng trống lớn trong quản lý kinh doanh trên mạng xã hội…
Vén màn hai vụ án điển hình: Từ chuyên gia ảo đến “con buôn niềm tin”
08/05/2025 12:00
Báo cáo của Viện KSND Tối cao gửi Quốc hội nêu bật hai vụ án lừa đảo tinh vi: Mr Pips và Chị Em Rọt, nơi niềm tin bị thao túng bằng chiêu trò công nghệ.
Trí tuệ nhân tạo gọi tên KOLs: Cuộc chơi đã đến hồi minh bạch
03/05/2025 03:50
Trí tuệ nhân tạo đang được kỳ vọng hỗ trợ phát hiện quảng cáo trá hình, nhưng chỉ công nghệ thôi liệu có đủ bảo vệ người tiêu dùng trên mạng xã hội?
Nghệ sĩ và mặt trái của ánh hào quang mang tên... Quảng cáo
09/04/2025 04:20
Khi nghệ sĩ mải mê quảng bá sản phẩm vì tiền, họ có thể đánh đổi cả uy tín lẫn sự nghiệp, để rồi ánh hào quang chỉ còn lại bóng tối niềm tin công chúng…
“Bản án” cho KOL quảng cáo sai sự thật: Chỉ là lời xin lỗi hay cả sự tẩy chay?
15/03/2025 11:50
Nhiều KOL nổi tiếng với hình ảnh đẹp đang bị dư luận “tẩy chay” vì quảng cáo sai sự thật. Khi lợi nhuận lên ngôi, niềm tin của công chúng liệu còn đáng giá?
“Sóng gió” livestream: Ai phải “trả giá”?
11/03/2025 11:15
Livestream bán hàng bùng nổ, nhưng sóng gió cũng ập đến. Khi scandal nổ ra, ai mới là người chịu tổn thất lớn nhất: nhãn hàng, streamer hay chính khán giả?
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO