Kosy Group khẳng định vị thế mới

Diendandoanhnghiep.vn Ngày 6/4/2019, Tập đoàn Kosy đã vinh dự nhận danh hiệu “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2019” do Thời báo Kinh tế Việt Nam phối hợp với Cục Xúc tiến thương mại (Bộ công thương) tổ chức.

Đây là lần thứ 3 liên tiếp Tập đoàn Kosy được vinh danh, qua đó hoàn tất cú hat-trick giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam” góp phần khẳng định vị thế mới của Kosy trên thị trường bất động sản nói riêng và trong cộng đồng doanh nghiệp Việt nói chung.

Tiến sĩ Nguyễn Đức Diệp – Phó TGĐ Tập đoàn Kosy cho

Tiến sĩ Nguyễn Đức Diệp – Phó TGĐ Tập đoàn Kosy lên nhận danh hiệu “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2019"

Thành lập năm 2008, với 10 đơn vị thành viên, Tập đoàn Kosy hoạt động trong các lĩnh vực bất động sản, xây dựng, năng lượng tái tạo và công nghệ thông tin, trong đó bất động sản được xác định là lĩnh vực kinh doanh mũi nhọn, phù hợp với chiến lược phát triển chung của tập đoàn.

Với chiến lược đầu tư độc đáo “từ tỉnh lẻ tiến dần chinh phục thành phố lớn”, Tập đoàn Kosy thể hiện sự nhạy bén trong tư duy khi ưu tiên phát triển hàng loạt dự án bất động sản tại các tỉnh thành phía Bắc như Lào Cai, Thái Nguyên, Bắc Giang...

 Kosy cũng không ngừng mở rộng, xúc tiến đầu tư và triển khai thi công, phát triển kinh doanh các dự án có quy mô lớn hơn, thuộc phân khúc cao hơn tại các tỉnh thành phố lớn như Hà Nội, Lào Cai, Sapa, Phú Thọ, Nghệ An, Ninh Bình... Sự thành công của các dự án tiềm năng này chính là bước đệm vững chắc để Kosy phát triển mạnh mẽ hơn trong tương lai.

Bên cạnh đó, Tập đoàn Kosy cũng đã có bước tiến dài khi tấn công sang lĩnh vực năng lượng, bắt kịp xu hướng của thế giới, bước đầu mở rộng triển khai các dự án thủy điện tại Lai Châu và dự án năng lượng mặt trời đạt tổng công suất dự kiến trên 210 MKW. Đây là bước ngoặt quan trọng, khẳng định uy tín và đảm bảo doanh thu ổn định, lợi nhuận bền vững cho Tập đoàn trong dài hạn.

Là một doanh nghiệp phát triển năng động, Tập đoàn Kosy chủ trương có những bước đi nhanh và đột phá nhưng đồng thời phải vững chắc. Đến nay Kosy đã là một hệ thống có thể tự vận hành, tự tìm kiếm cơ hội đầu tư và huy động các nguồn lực để triển khai hiệu quả những chiến lược rõ ràng, nhằm hướng tới mục tiêu đến năm 2025, Kosy sẽ là một trong các doanh nghiệp lớn mạnh ngoài quốc doanh với doanh thu lên tới 5.000 tỷ đồng/năm.

Cuối tháng 11/2017, CTCP Kosy, thành viên lớn nhất của Tập đoàn Kosy đã chính thức trở thành công ty đại chúng và đăng ký niêm yết thành công với mã cổ phiếu KOS. Và đây cũng sẽ là đại diện đầu tiên của Tập đoàn Kosy tiến quân lên HoSE trong kế hoạch niêm yết năm 2019.

Cách đây không lâu, CTCP Kosy đã nâng thành công quy mô vốn lên thành 1.037,5 tỷ đồng, đảm bảo một nền tảng tài chính tốt hơn, cạnh tranh mạnh mẽ hơn cho các dự án bất động sản của mình. Quy mô vốn này dự kiến sẽ còn tăng trong tương lai gần, nhằm đáp ứng các chiến lược kinh doanh và phát triển dài hạn của Tập đoàn.

Đặc biệt, trong tháng 8/2018, Kosy đã khai trương văn phòng đại diện tại TP.HCM. Đặt chân vào thị trường bất động sản miền Nam đưa Kosy tiếp cận và dần tiến sâu vào một thị trường lớn hơn, sôi động hơn. Đây là những nguồn lực cần thiết đồng hành cùng sự phát triển của Kosy trong tương lai.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Kosy Group khẳng định vị thế mới tại chuyên mục Doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714224750 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714224750 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10