KTG Energy trong thị trường phân phối sản phẩm điện mặt trời

Diendandoanhnghiep.vn Sau những khuyến khích của nhà nước, việc sử dụng điện năng lượng mặt trời, đặc biệt là điện mặt trời áp mái đang ngày càng được nhiều nhà đầu tư và doanh nghiệp quan tâm.

Sau khi Quyết định số 13/2020/QĐ-TTg, ngày 6/4/2020 về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời ở Việt Nam - biểu giá mới (FIT-2) của Thủ tướng Chính phủ được ban hành.

Doanh nghiệp, chủ đầu tư và các hộ dân đều tham gia vào làn sóng lắp đặt điện mặt trời áp mái. Chính sự tham gia ồ ạt nóng vội để kịp xây dựng hệ thống theo giá Fit-2 đã làm cho thị trường nguyên vật liệu NLMT hỗn loạn về giá và sự xuất hiện ào ạt của các doanh nghiệp và cá nhân cung cấp tấm pin mặt trời, khiến khách hàng hoang mang, không biết nên chọn nhà phân phối nào, biết bao hệ lụy và sự cố hệ lụy đã diễn ra, từ việc mua phải hàng giả hàng nhái kém chất lượng dẫn đến hệ thống không đảm bảo công suất, giá cả thay đổi theo hàng giờ và thậm chí đến việc ký hợp đồng xong vẫn bị hủy đơn hàng làm ảnh hưởng đến việc trễ nghiệm thu hệ thống, không được hưởng giá mua điện ưu đã từ giá FIT-2.

Một trong số các dự án NLMT được KTG Energy đầu tư vào năm 2020.

Một trong số các dự án NLMT được KTG Energy đầu tư vào năm 2020.

Để kiểm soát tình hình và đảm bảo quyền lợi của đối tác khách hàng, Ông Phan Thành Trung Giám Đốc Điều hành KTG Energy đã trao đổi cùng báo chí: “Chứng kiến sự bất ổn của thị trường Pin trong thời gian qua Ông đã luôn suy nghĩ, tìm cách chủ động nguồn cung cấp Pin cho thị trường Việt Nam và cơ hội đã tới khi ông làm việc cùng Longi – hãng sản xuất Pin đứng đầu thế giới về Pin NLMT".

Qua 6 tháng hợp tác cùng nhau ông đã quyết định lựa chọn Longi để cùng hợp tác vì sự uy tín, chất lượng, sự tự chủ về sản xuất sản phẩm sự hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ hỗ trợ Longi. Ngày 23/12/2020 sắp tới đây sẽ là dấu son đánh dấu bước phát triển mới của KTG Energy khi ký kết hợp tác phân phối các sản phẩm pin Longi tại Việt Nam, buổi ký kết sẽ được tổ chức tại Diễn đàn năng lượng sạch Việt Nam ở TP.Hồ Chí Minh.

Ông Phan Thành Trung – Giám Đốc Điều Hành KTG Energy

Ông Phan Thành Trung – Giám Đốc Điều Hành KTG Energy.

Ông Trung cũng cho hay ngoài cung cấp sản phẩm Pin năng lượng mặt trời, KTG Energy còn phân phối các sản phẩm như: Inverter NLMT, hệ thống mouting, thang máng cáp tủ điện NLMT …. Và hơn thế nữa KTG Energy đã tự đầu tư hệ thống năng lượng mặt trời hơn 50MWp trong năm 2020, được nhiều đối tác là nhà đầu tư trong và ngoài nước tin tưởng hợp tác. Với nguồn lực tài chính dồi dào và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tận tâm với khách hàng, KTG Energy tự tin rằng sẽ giải quyết được những điều bất cập của thị trường phân phối Pin và đảm bảo quyền lợi của đối tác khi mua sản phẩm Pin NLMT Longi từ KTG Energy”.

Về KTG Energy: KTG Energy là công ty thành viên của tập đoàn KTG – Tập đoàn KTG được thành lập từ năm 1996 đến nay đã có 26 năm kinh nghiệm trong ngành điện với hai nhãn hàng nổi tiếng là AC và Comet và đến năm 2015 đã bắt đầu nghiên cứu và tham gia vào mảng năng lượng tái tạo. KTG Energy được thành lập với vai trò là Doanh nghiệp chuyên đầu tư và cung cấp vật tư hệ thống điện năng lượng trời cho các Doanh Nghiệp và có các dự án NLMT đã đóng điện từ năm 2019 đồng thời cũng là đơn vị tiên phong triển khai lắp đặt hệ thống ngay tại các nhà xưởng nhà máy của các công ty thành viên để tìm hiểu những kinh nghiệm thực tế và lợi ích mà hệ thống điện mặt trời mang lại cho Doanh Nghiệp Việt Nam.

Về Longi: Longi là một trong những hãng sản xuất Pin mặt trời Uy tín và Chất Lượng nằm trong top 1 của thế giới được tổ chức tài chính hàng đầu thế giới - Bloomberg bình chọn. Longi cũng là một trong những hãng sản xuất pin mặt trời có dây chuyền sản xuất hiện đại nhất thế giới và đặc biệt là tự chủ sản xuất được tấm wafer silicon cho pin mặt trời một trong những cấu kiện quan trọng nhất của tấm pin mặt trời, không phải phụ thuộc nguồn cung từ bất cứ công ty nào.

Công ty cổ phần KTG Energy

Trụ sở: 14B kỳ Đồng, P9, Quận 3, TP. HCM

Điện thoại: 028 777 00567

Email: info@ktgenergy.com

Website: https://ktgenergy.com

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết KTG Energy trong thị trường phân phối sản phẩm điện mặt trời tại chuyên mục Doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714195103 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714195103 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10