Kỷ niệm 31 năm Ngày thành lập PV GAS: Tự hào truyền thống - Khát vọng vươn cao

Diendandoanhnghiep.vn Trải qua 31 năm hình thành và phát triển, PV GAS đã trở thành Tổng công ty lớn mạnh với 19 đơn vị trực thuộc/thành viên, trên 3.000 CBCNV có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm, năng động, sáng tạo.

Tháng 9, Kỷ niệm tuổi 31 của PV GAS diễn ra trong bối cảnh cả nước đang quyết liệt chiến đấu để chiến thắng “giặc COVID”, từng bước khôi phục và đưa nền kinh tế trở lại đà phát triển. Ở thời điểm “lửa thử vàng”, toàn thể PV GAS càng thêm quyết tâm, đoàn kết, nỗ lực phấn đấu, phát huy truyền thống văn hóa doanh nghiệp, tự tin vững bước trong chặng đường phát triển mới.

Tổng công ty Khí Việt Nam – CTCP (PV GAS) hiện là đơn vị hàng đầu, chủ đạo của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) thực hiện phát triển lĩnh vực công nghiệp khí (CNK) trong Chiến lược phát triển của Tập đoàn; hoạt động hoàn chỉnh trong tất cả các khâu của chuỗi giá trị khí và sản phẩm khí, bao gồm thu gom, vận chuyển, chế biến, tồn trữ, phân phối, kinh doanh khí và các sản phẩm khí. Trải qua quá trình 31 năm hình thành và phát triển, PV GAS đã trở thành Tổng công ty lớn mạnh với 19 đơn vị trực thuộc/thành viên, trên 3.000 CBCNV có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm, năng động, sáng tạo.

Kỷ niệm 31 năm Ngày thành lập PV GAS

Kỷ niệm 31 năm Ngày thành lập PV GAS

Phát huy vai trò chủ chốt, dẫn dắt của doanh nghiệp Nhà nước chuyên ngành trong lĩnh vực CNK nhằm góp phần đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia, PV GAS định hướng sẽ tiếp tục tham gia sâu rộng tất cả các khâu của chuỗi giá trị khí/LNG/sản phẩm khí từ thượng nguồn - trung nguồn - hạ nguồn trong nước và từng bước vươn ra quốc tế nhằm đảm bảo sự phát triển một cách chủ động, tối ưu và bền vững trong hoạt động SXKD khí/các sản phẩm khí. Cùng với đó, PV GAS tiếp tục tập trung đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng ngành CNK tối ưu trên cơ sở phát huy nguồn lực và kinh nghiệm sẵn có; Giữ vai trò đầu mối trong đầu tư và nhập khẩu khí, LNG cho sản xuất điện và các hộ tiêu thụ khác; Đa dạng hóa nguồn khí, tăng cường chế biến/chế biến sâu, đa dạng hóa sản phẩm khí nhằm gia tăng giá trị, sản lượng khí và sản phẩm khí…

Lao động trên công trình Khí

Lao động trên công trình Khí

Với tầm nhìn phát triển PV GAS thành doanh nghiệp khí vững mạnh, bền vững, có sức cạnh tranh cao, hoạt động hoàn chỉnh trong tất cả các khâu của chuỗi giá trị khí và sản phẩm khí; Giữ vai trò chủ đạo trong ngành CNK Việt Nam và tham gia tích cực vào thị trường quốc tế. Cùng Sứ mệnh mang nguồn năng lượng từ thiên nhiên phục vụ sự phát triển cộng đồng doanh nghiệp, người dân và đất nước. PV GAS không ngừng phát triển về quy mô, hoạt động, cam kết thực hiện theo triết lý kinh doanh đề ra với khách hàng, đối tác. Ban lãnh đạo PV GAS luôn khẳng định những nỗ lực phấn đấu xây dựng và phát triển bền vững thương hiệu PV GAS, trên cơ sở minh bạch và thu hút các nguồn đầu tư trong và ngoài nước, triển khai Chiến lược phát triển ngành CNK trong nỗ lực đảm bảo quyền lợi của cổ đông và nhà đầu tư.

Toàn cảnh Khu Công nghiệp Khí - Điện - Đạm Cà Mau

Toàn cảnh Khu Công nghiệp Khí - Điện - Đạm Cà Mau

Dự kiến trong năm 2021 cũng như chặng đường phía trước, PV GAS phải huy động tối đa các nguồn lực hiện có để tháo gỡ và vượt qua các thách thức. Với tiềm lực vững chắc về cơ sở vật chất, tài sản, tài chính, kinh nghiệm, uy tín, thương hiệu,... và đặc biệt đội ngũ cán bộ lãnh đạo của PV GAS với năng lực quản trị, tinh thần trách nhiệm cao, tác phong làm việc chuyên nghiệp hiện đại, nhạy bén với những diễn biến của thực tế, có tầm nhìn chiến lược lâu dài, kịp thời ban hành các quyết sách hợp lý; và mỗi người lao động của PV GAS luôn nỗ lực làm việc sáng tạo với ý thức kỷ luật cao nhất; PV GAS tin tưởng sẽ hoàn thành những mục tiêu, nhiệm vụ kế hoạch của năm 2021, đồng thời đạt được những mục tiêu phát triển trong trung và dài hạn, xứng đáng với vị trí là một thành viên chủ lực của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam, đóng vai trò chủ đạo trong ngành ngành công nghiệp khí trẻ trung, đầy tiềm năng, đưa Tổng công ty Khí Việt Nam - PV GAS bước lên tầm cao mới.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Kỷ niệm 31 năm Ngày thành lập PV GAS: Tự hào truyền thống - Khát vọng vươn cao tại chuyên mục Doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711725341 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711725341 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10