Lần đầu tiên Shark Tank Việt Nam có nhà tài trợ là một hãng luật

Diendandoanhnghiep.vn Chương trình Shark Tank Việt Nam mùa 6 chứng kiến một sự kiện đặc biệt khi lần đầu tiên có nhà tài trợ là một hãng luật nổi tiếng và uy tín - Hãng luật Herman, Henry & Dominic.

Ngoài ra, hãng luật cũng là nhà cố vấn pháp lý chuyên biệt cho chương trình, các sharks và các startups, khi đươc yêu cầu.

Những luật sư thành viên, cố vấn cấp cao của Herman, Henry & Dominic không chỉ được biết đến là những chuyên gia pháp lý hàng đầu trên thị trường, mà còn là những “dealmakers” (chuyên gia đàm phán) chuyên tạo lập các thương vụ đầu tư, mua bán sáp nhập, cũng như trong lĩnh vực tài chính. 

Trở thành nhà tài trợ và cố vấn của Shark Tank Việt Nam mùa 6, hãng luật Herman, Henry & Dominic có mục tiêu được góp phần chuyên môn và kinh nghiệm của mình nhằm thúc đẩy thương vụ hợp tác của các Startup và Sharks thành công, nâng cao giá trị cũng như hiệu quả cho các giao dịch đầu tư. 

Đây cũng chính là mục tiêu của chương trình Shark Tank Việt Nam năm nay khi lần đầu có một nhà tài trợ và cố vấn là một hãng luật chuyên về các thương vụ đầu tư, mua bán sáp nhập, và tài chính. Sự kiện này này không chỉ làm nổi bật vai trò của pháp luật trong các giao dịch, thương vụ đầu tư mà còn đảm bảo một nền tảng vững chắc cho các nhà đầu tư và doanh nghiệp khi tiến ra thị trường. 

Tại website của mình (www.ezlawfirm.org), hãng luật Herman, Henry & Dominic đã chia sẻ rằng: “Trong bối cảnh kinh doanh ngày càng đa dạng, nhiều cơ hội nhưng cũng không kém phần phức tạp và đầy rủi ro, vai trò của các luật sư riêng và chuyên biệt cho các sharks và startups là vô cùng quan trọng, giúp cho họ có thể tập trung vào những gì họ giỏi nhất, trong khi yên tâm biết rằng các vấn đề pháp lý của mình đang được quản lý bởi những cố vấn tốt nhất và hiểu họ nhất.

Chương trình Shark Tank Việt Nam mùa thứ sáu với sự tài trợ và cố vấn của hãng luật Herman, Henry & Dominic hứa hẹn sẽ mang lại nhiều chuyển biến tích cực, qua đó cung cấp một nền tảng vững chắc để từ đó các Sharks và các Startups có thể mở rộng cơ hội hợp tác, đồng thời chứng minh rằng pháp lý không còn là rào cản mà đã trở thành đòn bẩy để tạo lập giá trị và đảm bảo thành công lâu dài.

Thông tin về hãng luật Herman, Henry & Dominic

Herman, Henry & Dominic là một hãng luật có văn phòng tại Sài Gòn và Hà Nội. Hãng luật là thành viên Việt Nam duy nhất thuộc Liên minh Luật sư toàn cầu L.A.W (Lawyers Associated Worldwide), có trụ sở tại Thụy Sỹ, với 100 hãng luật thành viên tại hơn 50 quốc gia. 

Herman, Henry & Dominic cung cấp dịch vụ tư vấn pháp lý cho các công ty, quỹ đầu tư và các doanh nhân với cam kết gắn bó lâu dài cùng sự phát triển của Việt Nam, theo phương châm: “Local expertise & Global standard” (chuyên môn quốc gia & tiêu chuẩn quốc tế). Hãng luật đã tham gia tư vấn và đại diện tại nhiều thương vụ và vụ việc có giá trị và tầm ảnh hưởng lớn tại Việt Nam lẫn quốc tế, và được công nhận đánh giá bởi các tổ chức xếp hạng uy tín trên quốc tế như Legal500, IFLR1000, Asialaw, The Lawyers Global, Legal360, Leaders in Law, v.v..

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Lần đầu tiên Shark Tank Việt Nam có nhà tài trợ là một hãng luật tại chuyên mục Doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714268510 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714268510 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10