Lễ hội Cộng đồng Sharker lần thứ 3: “Hội tụ khát vọng Việt”

THÙY LINH 25/10/2023 11:15

Lần thứ 3 tổ chức, Lễ hội Cộng đồng Sharker với thông điệp “Hội tụ khát vọng Việt” đã mang đến một bữa tiệc tràn đầy cảm xúc và ý nghĩa.

“Quả ngọt” của 36 Sharker

Mới đây, Tập đoàn CVG Shark Group đã tổ chức thành công Lễ hội Cộng đồng Sharker lần thứ 3 tại TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk. Chương trình có sự góp mặt của lãnh đạo chính quyền tỉnh Đắk Lắk; đại diện Hội Doanh nhân Trẻ tỉnh Đắk Lắk và các tỉnh trên cả nước; cùng đông đảo khách mời đến từ Hệ sinh thái CVG; thành viên Tập đoàn CVG Shark Group; chuyên gia Shark 1, Shark 2 và Shark 3.

Ảnh 1: Đội ngũ Sharker 3 chính thức hoàn thành chương trình huấn luyện, mở ra một trang mới trong hành trình đồng hành cùng doanh nhân Việt.

Đội ngũ Sharker 3 chính thức hoàn thành chương trình huấn luyện, mở ra một trang mới trong hành trình đồng hành cùng doanh nhân Việt.

Điểm nhấn đặc biệt của Lễ hội Cộng đồng Sharker lần 3 chính là trao chứng nhận hoàn thành chương trình “Nhân bản chuyên gia và hợp tác cùng chuyên gia để phát triển hệ sinh thái doanh nghiệp Việt” cho 36 Sharker của khóa 3. Trong 1 tháng huấn luyện, các Sharker đã cùng nhau học hỏi, chia sẻ và gắn bó như một gia đình. Thông qua chương trình, các nhà đầu tư biết cách thẩm định dự án khả thi, các DN khởi nghiệp biết cách gọi vốn, đồng thời, cung cấp không gian để chủ doanh nghiệp, startup kết nối, giao lưu. Từ đó, giá trị cho cộng đồng, doanh nghiệp được kiến tạo.

Bên cạnh đó, sau một quá trình gắn bó và đồng hành với sứ mệnh của Tập đoàn CVG Shark Group,  Sharker khoá 1 và 2 cũng đã được trao chứng nhận “Bác sĩ Doanh nghiệp”, chính thức khoác lên mình những sứ mệnh mới đồng hành cùng doanh nghiệp Việt.

“Hội tụ khát vọng Việt”

Lễ hội Cộng đồng Shark lần thứ 3 không chỉ có sự tham gia của đông đảo thế hệ Sharker của Shark Group, mà còn quy tụ đội ngũ doanh nhân, chủ doanh nghiệp đến từ khắp mọi miền Tổ quốc. Mỗi doanh nhân là một cá thể riêng biệt với màu sắc riêng, song đều có chung một khát vọng xây dựng Việt Nam phồn thịnh.

Ảnh 2: Ông Ngô Minh Tuấn (thứ 2 từ trái sang) cùng các khách mời của chương trình.

Ông Ngô Minh Tuấn (thứ 2 từ trái sang) cùng các khách mời của chương trình.

Phát biểu tại chương trình, ông Ngô Minh Tuấn - nhà sáng lập Tập đoàn CVG Shark Group chia sẻ: “Để có sự bình yên như hiện tại, chúng ta phải chung tay, chung sức, đồng lòng để xây dựng quốc gia thịnh vượng. Không ai khác, một trong những đối tượng cực kỳ quan trọng đó chính là doanh nhân. Đó là khát khao mà tôi sử dụng slogan “Hội tụ khát vọng Việt Nam” và là sứ mệnh của Shark Group “nơi tiếp nhận, lắng đọng và lan tỏa tinh hoa Việt”.

Phải chăng chúng ta ở đây, mỗi người đều chảy trong mình dòng máu của người Việt. Mỗi chúng ta đều chảy trong mình một dòng máu khát vọng. Và mỗi chúng ta đều có khát vọng cống hiến”.

Ảnh 3: Cộng đồng Sharker quy tụ những những chuyên gia cùng chung khát vọng lan tỏa giá trị vì một Việt Nam thịnh vượng và hạnh phúc.

Cộng đồng Sharker quy tụ những những chuyên gia cùng chung khát vọng lan tỏa giá trị vì một Việt Nam thịnh vượng và hạnh phúc.

Đó cũng chính là động lực để cộng đồng Sharker ra đời, là nơi quy tụ những những chuyên gia hàng đầu hội tụ đầy đủ tài năng, trí tuệ và đặc biệt là cùng chung khát vọng lan tỏa giá trị vì một Việt Nam thịnh vượng và hạnh phúc. Nơi mà các thành viên xem nhau như một gia đình, cùng nhau hỗ trợ, đồng hành trên con đường hiện thực hóa sứ mệnh.

Bên cạnh đó, Lễ hội Cộng đồng Sharker 3 cũng đánh dấu bước ngoặt trong hoạt động thúc đẩy hợp tác giữa Shark Group và Hội Doanh nhân trên khắp cả nước. Trước đó, CVG Shark Group đã phối hợp với Hội Doanh nhân trẻ Khánh Hòa, Hà Nam, Đắk Lắk… xây dựng Chương trình “Đồng hành phát triển cùng Doanh nhân trẻ”, đào tạo 12 chuyên đề kinh doanh cho 140 doanh nghiệp trên địa bàn các tỉnh. Trong tương lai, chương trình này sẽ còn được xây dựng tại nhiều tỉnh, thành trên khắp cả nước.

Tập đoàn CVG Shark Group

Website: https://sharkgroup.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/cvgsharkgroup.edu.vn

Hotline: 0986 111 222.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Lễ hội Cộng đồng Sharker lần thứ 3: “Hội tụ khát vọng Việt”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO