>>> Cảng Container Quốc tế Tân cảng Hải Phòng đón TEU 1.000.000 thông qua

Tại buổi tiếp, ông Đoàn Hải Tuấn – Chủ tịch hội đồng thành viên Cảng TC-HICT đã đón đoàn, đồng thời giới thiệu về Cảng Container Quốc tế Tân Cảng Hải Phòng, đồng thời trình bày sơ bộ về dự án cảng khu vực Lạch Huyện. Qua đó giúp cho các đại biểu nhà đầu tư của Đoàn hiểu hơn về tiềm năng, lợi thế về cảng biển của TC-HITC.

Công ty TNHH Cảng Container Quốc tế Tân Cảng Hải Phòng (TC-HICT) là cảng container nước sâu lớn nhất miền Bắc Việt Nam

Công ty TNHH Cảng Container Quốc tế Tân Cảng Hải Phòng (TC-HICT) là cảng container nước sâu lớn nhất miền Bắc Việt Nam

Tại buổi tiếp, ông Đoàn Hải Tuấn – Chủ tịch hội đồng thành viên Cảng TC-HICT đã đón đoàn, đồng thời giới thiệu về Cảng Container Quốc tế Tân Cảng Hải Phòng

Tại buổi tiếp, ông Đoàn Hải Tuấn – Chủ tịch hội đồng thành viên Cảng TC-HICT đã đón đoàn, đồng thời giới thiệu về Cảng Container Quốc tế Tân Cảng Hải Phòng

Ông Đoàn Hải Tuấn – Chủ tịch hội đồng thành viên Cảng TC-HICT đã đón đoàn, đồng thời giới thiệu về Cảng Container Quốc tế Tân Cảng Hải Phòng, đồng thời trình bày sơ bộ về dự án cảng khu vực Lạch Huyện. Qua đó giúp cho các đại biểu nhà đầu tư của Đoàn hiểu hơn về tiềm năng, lợi thế về cảng biển của TC-HITC.

Ông Đoàn Hải Tuấn – Chủ tịch hội đồng thành viên Cảng TC-HICT đã đón đoàn, đồng thời giới thiệu về Cảng Container Quốc tế Tân Cảng Hải Phòng. Ông Tuấn  giới thiệu  sơ bộ về dự án cảng khu vực Lạch Huyện. Qua đó giúp cho các đại biểu của Đoàn hiểu hơn về tiềm năng, lợi thế về cảng biển của TC-HITC.

Từ khi đi vào hoạt động vào tháng 5/2018 đến nay, cảng TC-HICT đã tự viết nên những dấu ấn của riêng mình. Nhắc đến TC-HICT là nhắc đến cảng container nước sâu đầu tiên tại Miền Bắc Việt Nam

Từ khi đi vào hoạt động vào tháng 5/2018 đến nay, cảng TC-HICT đã tự viết nên những dấu ấn của riêng mình. Nhắc đến TC-HICT là nhắc đến cảng container nước sâu đầu tiên tại Miền Bắc Việt Nam

Lãnh đạo VCCI tặng quà lưu niệm cho lãnh đạo cảng TC-HITC

Lãnh đạo VCCI tặng quà lưu niệm cho lãnh đạo cảng TC-HITC

Ông Đoàn Hải Tuấn – Chủ tịch Hội đồng thành viên cảng TC-HICT mong muốn mối lãnh đạo VCCI các thành viên trong đoàn sẽ tiếp tục quan tâm, kết nối các doanh nghiệp hoạt đông trong lĩnh vực cảng biển, logicstics,...với cảng TC- HITC.

Ông Đoàn Hải Tuấn – Chủ tịch Hội đồng thành viên cảng TC-HICT mong muốn mối lãnh đạo VCCI các thành viên trong đoàn sẽ tiếp tục quan tâm, kết nối các doanh nghiệp hoạt đông trong lĩnh vực cảng biển, logicstics,...với cảng TC- HITC.

Cảng TC- HITC một trong 20 cảng container lớn nhất trên thế giới có thể đón tàu container lớn với trọng tải tới 132.900 tấn, sức chở 12.000 TEU để vận chuyển hàng hóa từ khu vực miền Bắc vượt đại dương đi thẳng tới Châu Mỹ, Châu Âu thay vì phải trung chuyển qua một cảng khác trong khu vực như trước đây. Cảng TC-HICT đi vào hoạt động đã mang lại lợi ích cho cả hãng tàu và doanh nghiệp xuất nhập khẩu tại Việt Nam.

Cảng TC- HITC một trong 20 cảng container lớn nhất trên thế giới có thể đón tàu container lớn với trọng tải tới 132.900 tấn, sức chở 12.000 TEU để vận chuyển hàng hóa từ khu vực miền Bắc vượt đại dương đi thẳng tới Châu Mỹ, Châu Âu thay vì phải trung chuyển qua một cảng khác trong khu vực như trước đây. Cảng TC-HICT đi vào hoạt động đã mang lại lợi ích cho cả hãng tàu và doanh nghiệp xuất nhập khẩu tại Việt Nam.

Đối với hãng tàu, giúp giảm chi phí khai thác thác tàu trên mỗi container qua đó thúc đẩy tăng trưởng ngành vận tải biển quốc tế của các hãng tàu trong và ngoài nước. Đối với khách hàng xuất nhập khẩu, giúp giảm thời gian và chi phí vận tải biển, qua đó giảm chi phí chuỗi logistics giúp tăng năng lực cạnh tranh đối với hàng hóa xuất nhập khẩu Ngoài ra, sự thành công của TC-HICT còn tạo động lực cho sự phát triển hệ thống cảng biển nước sâu tại khu vực phía Bắc giúp liên kết chuỗi bổ trợ các ngành kinh tế khác cùng đồng hành phát triển, tăng cường thu hút đầu tư đặc biệt là đầu trực tiếp nước ngoài, và thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội các tỉnh phía Bắc nói riêng và Việt Nam nói chung.

Đối với hãng tàu, giúp giảm chi phí khai thác thác tàu trên mỗi container qua đó thúc đẩy tăng trưởng ngành vận tải biển quốc tế của các hãng tàu trong và ngoài nước. Đối với khách hàng xuất nhập khẩu, giúp giảm thời gian và chi phí vận tải biển, qua đó giảm chi phí chuỗi logistics giúp tăng năng lực cạnh tranh đối với hàng hóa xuất nhập khẩu Ngoài ra, sự thành công của TC-HICT còn tạo động lực cho sự phát triển hệ thống cảng biển nước sâu tại khu vực phía Bắc giúp liên kết chuỗi bổ trợ các ngành kinh tế khác cùng đồng hành phát triển, tăng cường thu hút đầu tư đặc biệt là đầu trực tiếp nước ngoài, và thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội các tỉnh phía Bắc nói riêng và Việt Nam nói chung.

Các đại biểu chụp hình lưu niệm

Các đại biểu chụp hình lưu niệm

Công ty TNHH Cảng Container Quốc tế Tân Cảng Hải Phòng (TC-HICT) là cảng container nước sâu lớn nhất miền Bắc Việt Nam, có khả năng tiếp nhận tàu với trọng tải lên tới 14.000 TEUs với tuyến dịch vụ trực tiếp đi châu Mỹ và châu Âu, giảm đáng kể thời gian và chi phí logistics.

Công ty TNHH Cảng Container Quốc tế Tân Cảng Hải Phòng (TC-HICT) là cảng container nước sâu lớn nhất miền Bắc Việt Nam, có khả năng tiếp nhận tàu với trọng tải lên tới 14.000 TEUs với tuyến dịch vụ trực tiếp đi châu Mỹ và châu Âu, giảm đáng kể thời gian và chi phí logistics.