>> Dự án đáng sống với “giấc mơ xanh”

Chương trình bình chọn "DỰ ÁN ĐÁNG SỐNG 2022" là năm thứ 5 Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp đứng ra tổ chức dưới sự chỉ đạo của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và đồng hành của Hội đồng bình chọn gồm những chuyên gia uy tín hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản.

Đoàn thẩm định Chương trình bình chọn DỰ ÁN ĐÁNG SỐNG làm việc tại dự án The Zei 

Ngày 8/12, Ban tổ chức Chương trình bình chọn ""DỰ ÁN ĐÁNG SỐNG" tổ chức các đoàn đi thẩm định thực tế tại những dự án lọt vào vòng chung khảo.

Tại Hà Nội, đoàn thẩm định thực tế dự án do Nhà báo Phạm Ngọc Tuấn - Tổng Biên tập Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp, Trưởng Ban tổ chức Chương trình DỰ ÁN ĐÁNG SỐNG làm trưởng đoàn; đại diện Hội đồng Bình chọn gồm ông Phạm Thanh Tùng - Chánh văn phòng Hội Kiến trúc sư Việt Nam; ông Trần Minh Tùng - Trưởng Bộ môn Kiến trúc dân dụng, Khoa Kiến trúc & Quy hoạch, Trường Đại học Xây dựng Hà Nội; các chuyên gia kiến trúc - quy hoạch và đại diện các cơ quan thông tấn báo chí...

Đoàn thẩm định đã có buổi làm việc chi tiết, chất lượng, làm rõ những nội dung trong Hồ sơ đăng ký tham gia chương trình bình chọn dự án đáng sống. Hội đồng cũng đã tiến hành thẩm định chặt chẽ các yếu tố pháp lý của dự án cũng như các vấn đề liên quan đến quản lý vận hành, chăm sóc cư dân. 

Dự án The Zei tọa lạc tại số 8 Lê Đức Thọ, phường Mỹ Đình, quận Nam Từ Liêm.

Trao đổi với đoàn thẩm định, ông Đặng Xuân Tâm - Đại diện Chủ đầu tư HDMon Holdings cho biết, The Zei tọa lạc tại quỹ đất vàng số 8 Lê Đức Thọ, nơi tập trung dân trí cao với đa dạng các tiện ích ngoại khu. Dự án có ý tưởng thiết kế sáng tạo về tiện ích theo chiều thẳng đứng, nhằm đem lại cho cư dân một không gian sống, vui chơi, làm việc và giải trí đẳng cấp.

>> Chương trình DỰ ÁN ĐÁNG SỐNG: Định vị niềm tin cộng đồng

Điểm cộng của The Zei là các căn hộ đều được thiết kế và hoàn thiện tỉ mỉ, tinh tế đến từng chi tiết với phong cách kiến trúc mở độc đáo, tối ưu không gian sinh hoạt chung lên tới 40% diện tích căn hộ, cùng công nghệ xây dựng tiên tiến nhất từ Hàn Quốc.

Tất cả các căn hộ của The Zei đều sở hữu từ 2-3 mặt thoáng, dễ dàng đón ánh sáng tự nhiên và lưu thông khí tươi để căn hộ luôn thoáng đãng, mát mẻ và tiết kiệm năng lượng.

Các căn hộ đều được thiết kế và hoàn thiện tỉ mỉ, tinh tế, hiện đại.

Tại The Zei, ngoài không gian xanh mát và tươi mới, cư dân còn được tận hưởng hệ thống chăm sóc sức khỏe, làm đẹp với những tiện ích độc đáo như bể bơi nước mặn bốn mùa, phòng xông hơi đá muối, phòng gym - spa đẳng cấp...

Chỉ vài bước chân tản bộ, cư dân có thể tận hưởng những phút giây thư giãn và sảng khoái thỏa mãn đam mê giải trí và mua sắm bất tận tại trung tâm thương mại tầng khối đế.

Đoàn thẩm định thực tế hạng mục tiện tích tại dự án

Là thành viên Hội đồng bình chọn Chương trình Dự án đáng sống 2022, KTS Phạm Thanh Tùng – Chánh văn phòng Hội Kiến trúc sư Việt Nam đánh giá, dự án đáng sống thì yếu tố đáng sống phải từ góc độ sự quan tâm, hài lòng của cư dân. "Tại dự án The Zei, các cư dân đều cảm thấy hạnh phúc và có một cuộc sống an nhiên".

Để đảm bảo chất lượng dự án The Zei, chủ đầu tư HD Mon Holdings đã bắt tay với một loạt các đơn vị phát triển bất động sản uy tín quốc tế như: tư vấn chiến lược: Indochina Capital (Mỹ), quản lý dự án: Artelia Group (Pháp), nhà thầu thi công: Delta Group (Việt Nam), tư vấn ý tưởng thiết kế: Finko (Việt Nam), thiết kế cảnh quan: West Green (Canada)...

Dự án đã bàn giao từ quý III/2021, được cư dân ví như tâm điểm vàng nuôi dưỡng nguồn năng lượng sống say mê mỗi ngày.

Nhằm vinh danh các doanh nghiệp có những đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của thị trường bất động sản Việt Nam, vinh danh những dự án có chất lượng uy tín, đáng sống, được khách hàng, người tiêu dùng yêu thích, đánh giá cao, Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp thực hiện Chương trình Bình chọn "NHỮNG DỰ ÁN ĐÁNG SỐNG 2022".

Đối tượng tham gia bình chọn gồm: Chung cư độc lập/Tòa nhà, Nhóm Nhà ở, Khu Nhà ở, Khu Đô thị mới… đã đưa vào hoạt động chủ động tham gia hoặc được đề cử tham gia chương trình bình chọn. Trên cơ sở danh sách các dự án được đề cử, bạn đọc bình chọn và sự thẩm định của các chuyên gia, Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp sẽ công bố và trao chứng nhận cho dự án được bình chọn.

Thời gian: 08h30 - 12h00, Thứ Năm, Ngày 15 tháng 12 năm 2022

Địa điểm: Khách sạn JW Marriott Hotel Hanoi, số 8, Đỗ Đức Dục, Nam Từ Liêm, Hà Nội