Ông Phạm Ngọc Tuấn – Tổng Biên tập Báo Diễn đàn Doanh nghiệp chia sẻ, năm nay là năm thứ 3 Chương trình "Hội tụ nữ doanh nhân khu vực Duyên hải phía Bắc" được tổ chức. Mỗi lần như vậy, tôi luôn luôn có cảm xúc “đẹp” và “độc”. Đẹp thuần khiết mang đầy đủ ý nghĩa của nó, độc là hiếm có ở mọi miền đất nước vào những ngày Tháng 10 này có một cuộc hội tụ của tất cả chị em doanh nhân trong khu vực Duyên hải phía Bắc.

Nếu buổi chiều, "Hội tụ nữ doanh nhân Duyên hải phía Bắc 2019" là một góc nhìn đầy tính nhân văn, những câu chuyện rất đời về những thăng trầm trên con đường khởi nghiệp không ít gian nan vất vả của các nữ doanh nhân, thì buổi tối, Gala cuộc thi “Nữ doanh nhân tỏa sáng” là một khoảng trời tươi mới để những nữ doanh nhân giỏi giang, bản lĩnh trên thương trường thể hiện tài năng và khoe sắc vóc rạng ngời của mình.

Sau đây là một số hình ảnh tại đêm Gala “Nữ doanh nhân tỏa sáng”, trong Chương trình "Hội tụ nữ doanh nhân khu vực Duyên hải phía Bắc 2019":

a

Ông Phạm Ngọc Tuấn - Tổng Biên tập Báo Diễn đàn Doanh nghiệp cùng Hoa hậu Bản sắc Việt  toàn cầu năm 2016 - Trần Thị Thu Ngân trao Giải Nhất cuộc thi “Nữ doanh nhân tỏa sáng” cho doanh nhân Vũ Thị Hồng Lan với tiết mục "Điệu ví dặm là em"

12 nữ doanh nhân trong những tà áo dài họa tiết hoa sen độc đáo, dịu dàng, mềm mại nhưng cũng không kèm phần kiêu sa của nhà thiết kế Nam Phương

12 nữ doanh nhân trong tà áo dài họa tiết hoa sen độc đáo, dịu dàng, mềm mại nhưng cũng không kèm phần kiêu sa của nhà thiết kế Nam Phương

7 nữ doanh nhân lên nhận giải tại chương trình

7 nữ doanh nhân lên nhận giải tại chương trình

Hello Việt Nam Doanh nhân Nguyễn Thùy Văn, BWON Hà Nội

Tiết mục "Hello Việt Nam" do Doanh nhân Nguyễn Thùy Văn - BWON Hà Nội thể hiện

Chờ Đông...

Tiết mục Chờ Đông của doanh nhân Đinh Hương Ly - Hội nữ doanh nhân duyên dáng tài năng

Tàu anh qua núi...

Tiết mục "Tàu anh qua núi" của doanh nhân Điền Thị Hải Vân - Hội nữ doanh nhân duyên dáng tài năng

Ở hai đầu nỗi nhớ, doanh nhân Phạm Thị Thanh Yêu - Hội nữ doanh nhân Hải Dương

Tiết mục "Ở hai đầu nỗi nhớ" của doanh nhân Phạm Thị Thanh Yêu - Hội nữ doanh nhân Hải Dương

Trên đỉnh phù vân, doanh nhân Nguyễn Thị Hậu - BNI Hải Phòng

Tiết mục "Trên đỉnh Phù Vân" của doanh nhân Nguyễn Thị Hậu - BNI Hải Phòng

Em yêu anh như câu hò ví dặm, doanh nhân Nguyễn Thị Quế Hồi - Hội doanh nhân nữ Hải Dương

Tiết mục "Em yêu anh như câu hò ví dặm" của doanh nhân Nguyễn Thị Quế Hồi - Hội doanh nhân nữ Hải DươngĐiệu ví dặm là em, doanh nhân Vũ Thị Hồng Lan -

Tiết mục "Điệu ví dặm là em" của doanh nhân Vũ Thị Hồng Lan - Tổ chức kết nối nữ doanh nhân Sen vàng Hải Phòng

Ngoài các tiết mục dự thi, chương trình còn được chứng kiến 2 tiết mục biểu diễn của 2 doanh nhân nam như một lời chia sẻ yêu thương tới các nữ doanh nhân.

Hai tiết mục của 2 doanh nhân nam, như lời chia sẻ yêu thương gửi tới nữ doanh nhân

Giải Nhất cuộc thi “Nữ doanh nhân tỏa sáng” đã thuộc về tiết mục "Điệu ví dặm là em" của doanh nhân Vũ Thị Hồng Lan - Tổ chức kết nối nữ doanh nhân Sen vàng Hải Phòng, với giải thưởng trị giá 70 triệu đồng - Là liệu trình nâng cơ trẻ hóa da cao cấp công nghệ Ultherapy Hifu của thẩm mỹ viện 5 sao Physis (25 Hàng Gà, Hà Nội).

Giải Nhì được trao cho tiết mục "Trên đỉnh Phù Vân" do doanh nhân Nguyễn Thị Hậu của BNI Hải Phòng biểu diễn với giải thưởng lên tới 52 triệu đồng. Đó là một vòng ngọc trai nước mặn chất lượng châu Âu, tiêu chuẩn xuất Nhật, được sản xuất bởi những người thợ tài hoa của công ty CP Ngọc trai Hạ Long.

Giải Ba được trao cho tiết mục "Chờ Đông", "Tàu anh qua núi", "Em yêu anh như câu hò ví dặm", mỗi giải là một voucher du thuyền 5 sao Sealife Legend 2 ngày 1 đêm, hạng phòng Legend Suite dành cho hai người trị giá mỗi giải 10 triệu đồng.

Tiết mục được khán giải yêu thích nhất là "Hello Việt Nam" với giá trị một vòng ngọc trai nước mặn cao cấp tiêu chuẩn xuất Nhật, chất lượng EU của Công ty CP Ngọc trai Hạ Long trị giá: 24.360.000 đồng.

Đây là năm thứ 3 chương trình “Hội tụ Nữ doanh nhân vùng Duyên hải phía Bắc” được tổ chức (qua các năm 2017, 2018). Chương trình nhằm tôn vinh những đóng góp của các nữ doanh nhân trong phát triển kinh tế - xã hội ở mỗi địa phương, doanh nghiệp thuộc vùng Duyên hải phía Bắc.

Đây cũng chính là nơi kết nối, giao lưu, chia sẻ các mô hình, kinh nghiệm hay, cũng như những giải pháp tháo gỡ khó khăn của các nữ doanh nhân trong khu vực Duyên hải phía Bắc nhằm giúp doanh nghiệp phát triển bền vững.