Liên doanh ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam triển khai chương trình "Ngàn máy tính cho em"

Diendandoanhnghiep.vn Ngày 1/11/2021, Liên doanh ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) triển khai chương trình “Ngàn máy tính cho em” trao tặng thiết bị học tập cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên toàn quốc.

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, hoạt động dạy và học tại nhiều địa phương trên cả nước bị dừng lại, hàng triệu trẻ em không được đến trường. Để tiếp tục việc bồi dưỡng kiến thức, các em học sinh đều phải tham gia học trực tuyến với sự trợ giúp của các thiết bị công nghệ. Tuy nhiên, vẫn còn đó nhiều hoàn cảnh khó khăn, gia đình và các em học sinh không có khả năng sở hữu trang thiết bị trợ giúp học tập như máy tính cá nhân, điện thoại, máy tính bảng,…khiến các em có nguy cơ gián đoạn việc học.

Hưởng ứng Chương trình “Sóng và máy tính cho em” của chính phủ, Liên doanh Hyundai Thành Công Việt Nam triển khai chương trình “Ngàn máy tính cho em” với hàng ngàn máy tính bảng dành tặng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Đây sẽ là công cụ học tập hữu ích, giúp các em yên tâm học tập, thu nhận kiến thức, đảm bảo sự an toàn cho các em cùng gia đình vượt qua đại dịch.

Chương trình có sự tham gia đồng hành của toàn bộ hệ thống đại lý Hyundai 3S trên toàn quốc. Thời gian thực hiện kéo dài từ 1/11 cho đến hết ngày 31/12/2021. Mọi thông tin về hoạt động sẽ được cập nhật trên hệ thống kênh thông tin của Hyundai Thành Công Việt Nam.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Liên doanh ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam triển khai chương trình "Ngàn máy tính cho em" tại chuyên mục Doanh nhân của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714227955 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714227955 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10