Lộ diện dàn siêu xe trăm tỷ của đại gia Minh Nhựa

Diendandoanhnghiep.vn Ngoài cái tên đình đám Pagani Huyara, dàn xe còn có những chiếc xe khủng khác và đều là SUV.

Trong ngày cuối tuần vừa qua, giới mê xe Đà Nẵng không khỏi bất ngờ khi dàn xe trăm tỷ của doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh (Minh "nhựa") có mặt tại thành phố biển này. Nổi bật nhất vẫn là cái tên Pagani Huyara. Đây là lần đầu tiên đại gia 8x đưa những chiếc xe của mình đi chơi xa tới tận Đà Nẵng. Tất nhiên, chúng được vận chuyển bằng xe chuyên dụng.

Minh nhựa lần đầu đưa Pagani Huayra cùng dàn xe trăm tỷ tới Đà Nẵng với một điểm đáng chú ý - Ảnh 1.

Đặc điểm dễ nhận biết khi tất cả những chiếc xe được doanh nhân này mang đi đều có màu ngoại thất trắng. Một số chiếc được điểm thêm một chút màu đen để tạo cá tính như chiếc Land Rover Range Rover hay Lamborghini Urus.

Pagani Huayra cũng không phải ngoại lệ, khi siêu xe này đã được đổi màu từ cam nâu sang trắng. Xe đã được dán decal với màu trắng cùng một số chi tiết lấy cảm hứng từ logo của công ty nhựa. Nắp ca-pô được dán 2 logo công ty. Ở giữa là đường chỉ màu đỏ và xanh dương kéo dài từ trước ra sau. Bên hông xe được dán logo công ty và chữ kí của doanh nhân này. Phía sau được dán số 405, đi kèm những đường chỉ màu xanh dương và đỏ ở phần carbon phía sau.

Minh nhựa lần đầu đưa Pagani Huayra cùng dàn xe trăm tỷ tới Đà Nẵng với một điểm đáng chú ý - Ảnh 2.

Siêu phẩm độc nhất Việt Nam được trang bị động cơ V12 công suất 730 mã lực và mô-men xoắn 1.000 Nm. Chỉ mất 2,8 giây để chiếc siêu xe tăng tốc từ 0-100 km/h và đạt vận tốc tối đa 370 km/h.

Lamborghini Urus cũng là cái tên đáng chú ý trong đoàn. "Siêu bò" SUV đến từ nước Ý được vị doanh nhân này mua từ đại lý chính hãng Lamborghini Việt Nam. Sau đó, xe được nâng cấp ngoại thất Mansory cùng bộ vành mới. Phần nắp ca-pô bằng sợi carbon đen nhám. Đuôi xe được bổ sung thêm một cánh gió cùng một số chi tiết khác tạo điểm nhấn.

Minh nhựa lần đầu đưa Pagani Huayra cùng dàn xe trăm tỷ tới Đà Nẵng với một điểm đáng chú ý - Ảnh 3.

Chỉ có ngoại hình chiếc SUV được nâng cấp, còn khối động cơ vẫn được giữ nguyên loại V8, tăng áp kép, dung tích 4 lít cho công suất tối đa 650 mã lực, mô-men xoắn 850 Nm, kết hợp hộp số tự động 8 cấp. Nhờ đó, khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,6 giây và đạt vận tốc tối đa 305 km/h.

Còn lại là bộ đôi Mercedes-AMG G63 Edition 1 và Land Rover Range Rover Autobiography LWB 2018. Cả hai chiếc SUV này đều được Minh "nhựa" đưa về trong năm nay và mỗi chiếc đều có giá hơn 10 tỷ đồng.

Phiên bản Edition 1 của G63 có một số chi tiết dễ dàng phân biệt như bộ mâm, decal bên hông và gương màu đen đỏ phân biệt. Bánh dự phòng phía sau cũng được dán ba màu đặc trưng của công ty Minh "nhựa". Trong khi đó, chiếc Range Rover lại được dán logo ở hông.

Dàn xe quen thuộc này từng xuất hiện trong đám cưới con gái Minh "nhựa", thu hút sự chú ý của đông đảo người dân và báo giới. Việc đưa Pagani Huayra đi xa là điều hiếm có với vị đại gia này.

Ảnh: Xe Đà Nẵng, Lê Hữu Dũng, Đặng Đình Thi

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Lộ diện dàn siêu xe trăm tỷ của đại gia Minh Nhựa tại chuyên mục Xe - Công nghệ của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714168623 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714168623 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10