Ứng dụng

LUIS CAR - Tiên phong trong công nghệ sản xuất thảm lót sàn ô tô

DƯƠNG THÀNH 29/07/2024 14:29

Thảm lót sàn ô tô rất quan trọng trong việc nâng cao trải nghiệm lái xe, tuy nhiên để lựa chọn được thảm chất lượng, chủ xe cần cân nhắc đến nhiều yếu tố.

Luis Car là thương hiệu đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu, sản xuất và phân phối các sản phẩm phụ kiện xe hơi. Cùng với sự tiến bộ của khoa học - công nghệ, Luis Car cũng không ngừng cải tiến, đổi mới và nâng cao chất lượng sản phẩm. Đây cũng là thương hiệu tiên phong sản xuất thảm lót sàn ô tô khuôn đúc TPE cao cấp, hiện đại bậc nhất hiện nay.

Luôn đặt tiêu chí chất lượng lên hàng đầu, từ khâu chọn chất liệu đến thiết kế Luis Car luôn chú trọng trong từng chi tiết sản phẩm. Nhờ sự cẩn trọng và tận tâm, các sản phẩm Luis Car sản xuất và phân phối luôn đạt tiêu chuẩn cao, đáp ứng được yêu cầu khắt khe của người tiêu dùng.

Luis Car - Đơn vị tiên phong phân phối thảm sàn khuôn đúc thế hệ mới

Luis Car - Đơn vị tiên phong phân phối thảm sàn khuôn đúc thế hệ mới

Ứng dụng công nghệ mới bền hơn gấp 5 lần

Quy trình sản xuất thảm lót ô tô tại Luis Car được tự động hóa và kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quốc tế. Từ những dòng thảm 3D, 5D, 6D với chất liệu da chỉ có độ bền khoảng 2 năm, Luis Car đã cải tiến công nghệ hiện đại với chất liệu nhựa nguyên sinh cao cấp, không mùi và giữ form bền đến 10 năm.

Thảm nhựa nguyên sinh TPE của Luis Car được thiết kế bằng công nghệ Scan Laser theo dạng khuôn đúc 5D mới nhất hiện nay. Trước khi tiến hành sản xuất, hãng sẽ quét theo kích thước sàn xe đảm bảo sản phẩm chính xác đến từng milimet giúp thảm ôm khít sàn tuyệt đối, giúp không gian xe thêm đẳng cấp và sang trọng.

Ngay từ khi ra mắt trên thị trường, nhiều chuyên gia đã đánh giá thảm khuôn đúc TPE Luis Car là sản phẩm phù hợp cho mọi nhà, với giá thành không quá cao, nhưng vẫn đáp ứng được đầy đủ mọi yêu cầu về bảo vệ sàn xe và tăng tính thẩm mỹ cho nội thất xe. Đặc biệt hơn, sản phẩm này còn giải quyết được triệt để các vấn đề còn tồn tại mà trên những sản phẩm có cùng phân khúc trên thị trường chưa làm được.

Thảm lót đúc sàn TPE tràn viền bậc cửa tại Luis Car

Thảm lót đúc sàn TPE tràn viền bậc cửa tại Luis Car

“Xanh" hoá vật liệu sản xuất

Có thể thấy, các nhà sản xuất, phân phối phụ kiện ô tô, xe máy đang rất tích cực tham gia lộ trình xanh hóa của ngành. Và Luis Car cũng không phải là một ngoại lê. Là thương hiệu tiên phong ứng dụng vật liệu nhựa nguyên sinh TPE vào sản xuất thảm lót sàn ô tô, Luis Car ngày càng phát triển mạnh mẽ với chiến lược “xanh" bền vững của mình.

Nhựa nguyên sinh được biết đến là hạt nhựa nguyên chất được sản xuất từ dầu mỏ, nguyên liệu chưa qua tái chế, không pha chất phụ gia và không chứa các tạp chất độc hại. Sở dĩ chất liệu “xanh” này được Luis Car đưa và sản xuất thảm lót sàn ô tô vì nó khắc phục được hầu hết các khuyết điểm của các chất liệu truyền thống khác, đặc biệt là thân thiện với môi trường.

Theo nghiên cứu, chất liệu nhựa nguyên sinh đặc biệt phù hợp với khí hậu nóng ẩm tại Việt Nam nên người dùng có thể sử dụng lâu dài mà không lo mùi và chất độc hại. Khi ứng dụng vật liệu này vào sản xuất thảm lót sàn ô tô, người dùng không chỉ được trải nghiệm tính năng: chống nước, chống bụi, chống trơn trượt vượt trội mà còn rất an tâm vì nó an toàn và có thể tái chế.

Hình ảnh chi tiết thảm lót sàn khuôn đúc TPE cao cấp của Luis Car

Hình ảnh chi tiết thảm lót sàn khuôn đúc TPE cao cấp của Luis Car

Tầm nhìn phát triển bền vững

Luis Car đạt được thành công như hiện nay chính là nhờ chiến lược phát triển bền vững. Công ty luôn chú trọng đến việc sử dụng nguyên liệu thân thiện với môi trường, nhựa nguyên sinh TPE là một điển hình. Bên cạnh đó, Luis Car còn chú trọng đến việc tạo ra các sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng đa dạng các loại xe hơi.

Với tầm nhìn trở thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực phân phối phụ kiện ô tô tại Việt Nam, Luis Car đang không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm thảm lót sàn khuôn đúc TPE cao cấp nói riêng và các sản phẩm nội thất xe hơi khác nói chung. Hiện tại, hãng vẫn đang tích cực đổi mới, cải tiến, sáng tạo để mang lại những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất tới khách hàng.

Được biết, trong thời gian tới, Luis Car sẽ tiếp tục mở rộng quy mô sản xuất, đầu tư vào các nhà máy hiện đại để đáp ứng nhu cầu phân phối khắp cả nước và cả quốc tế. Để tìm hiểu thêm về sản phẩm thảm lót sàn khuôn đúc TPE cao cấp và trở thành nhà phân phối độc quyền của Luis Car với nhiều ưu đãi đặc biệt, bạn vui lòng liên hệ tới:
Địa chỉ: B83 Chợ Đồ Cổ, Phường Vạn Phúc, Quận Hà Đông, Hà Nội
Hotline: 0826 50 9999
Web: https://luiscar.vn/

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
LUIS CAR - Tiên phong trong công nghệ sản xuất thảm lót sàn ô tô
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO