Mãn nhãn với dàn ‘xế khủng’ giá triệu đô của vợ chồng bà Nguyễn Phương Hằng và ông Dũng 'lò vôi'

Diendandoanhnghiep.vn Bên cạnh những tiết lộ “động trời” trong những buổi livestream của CEO Nguyễn Phương Hằng, dân tình còn phát cuồng trước dàn xế khủng trị giá hàng triệu đô của vợ chồng ông Huỳnh Uy Dũng.

Trong những ngày gần đây, Bà Nguyễn Phương Hằng và ông Dũng “lò vôi” là 2 cái tên thu hút sự chú ý từ đông đảo dư luận. Đỉnh điểm trong nhiều buổi livestream, nữ CEO nổi tiếng đã ghi nhận số lượt xem video trực tiếp cực khủng lên tới 400.000 người.

Bên cạnh số gia tài kếch xù như “sổ đỏ tính bằng cân” hay “kim cương to như hột mít” thì dư luận cũng đang bấn loạn trước dàn xế hộp triệu đô của cặp vợ chồng đại gia.  

Bà Hằng từng khẳng định trong một lần livestream: “…Tôi đi những cái xe 40 50 tỷ vài chiếc là chuyện thường. Tôi ở bao nhiêu căn nhà mặt tiền, sổ đỏ tôi cân ký đó nhưng tôi chưa bao giờ đem điều đó là tự hào…”.

Hai vợ chồng đại gia có niềm đam mê mạnh mẽ với siêu xe, điển hình như bộ sưu tập xế khủng lên tới cả trăm tỷ đồng. Trước đó, vào tháng 7 năm 2020, ông Dũng đã tặng cho bà Phương Hằng mẫu xe Bentley Mulsanne EWB màu siêu hiếm với giá gần 50.000.000.000 đồng.

Báo Nông nghiệp thông tin, mẫu xe này được xếp vào dòng xe hành trình hạng sang, nhà sản xuất đã đưa vào màu sơn vàng óng ánh đầy ấn tượng, kết hợp với các chi tiết vàng kim loạt cùng logo chữ B cánh chim tạo nên một tổng thể sang trọng.

Ngoài ra, bên trong cabin xe còn có màn hình chính kích thước 8 inch, dàn âm thanh thượng hạng, ổ cứng SSD 60 GB, ghế ngồi êm ái dễ chịu cùng loạt trang bị an toàn hữu hiệu nhất cho khách hàng.

Không chỉ thế, cặp vợ chồng nổi tiếng từng tậu mẫu xe Rolls-Royce Phantom có biển số hiếm khiến bao người choáng váng, đây là chiếc xe Rolls-Royce đầu tiên tại Bình Dương vào thời điểm đó.

Sau khi đã sử dụng được một thời gian, ông Dũng đã sang tên đổi chủ cho Phantom và “rước” thêm 2 chiếc Rolls-Royce Ghost phiên bản Series II và Rolls-Royce Wraith đình đám thế giới. Chiếc xe được CEO Phương Hằng thường xuyên sử dụng đó là  Rolls-Royce Ghost màu cam bắt mắt, tuy nhiên không lâu sau đó, xe được thay sang màu đen huyền bí với giá trị khoảng 30.000.000.000 đồng.

Bên cạnh đó, trong garage của bà Nguyễn Phương Hằng và ông Huỳnh Uy Dũng còn sở hữu mẫu Mercedes-Benz S600 Maybach màu trắng đỉnh của chóp với giá trị lên tới 14.000.000.000 đồng và mẫu xe Bentley Continental GTC đang được dân tình đồn đoán có giá khoảng 10.000.000.000 đồng.

Những chiếc xế hộp trên mới chỉ là điểm mặt “sương sương” trong số siêu xe triệu đô của ông Dũng và bà Hằng.

Nữ CEO nổi tiếng Nguyễn Phương Hằng tên thật là Nguyễn Thị Thanh Tuyền, vợ ông Huỳnh Uy Dũng (Hay còn được gọi là Dũng “lò vôi”). Trước khi về chung một nhà với ông Dũng, bà Hằng là người kinh doanh bất động sản tài ba khi chưa từng gặp thất bại trên đấu trường này.

Hiện tại, bà đang là Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc điều hành công ty Cổ phần Đại Nam. Chồng bà là ông Uy Dũng đã giao toàn quyền điều hành doanh nghiệp cho bà Hằng với 41% cổ phần của công ty, để vợ trở thành cổ đông lớn còn ông chỉ giữ 49%.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Mãn nhãn với dàn ‘xế khủng’ giá triệu đô của vợ chồng bà Nguyễn Phương Hằng và ông Dũng 'lò vôi' tại chuyên mục Xe - Công nghệ của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713505570 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713505570 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10