Mercedes-Maybach S680 2023 phiên bản di sản thời trang cực độc giới hạn số lượng chỉ 150 chiếc

Diendandoanhnghiep.vn Sau cái chết của Virgil Abloh - cựu giám đốc sáng tạo của Louis Vuitton, Mercedes đã quyết định hoàn thiện Maybach S680 phiên bản hợp tác với nhãn hiệu Off-White và tung ra với số lượng giới hạn.

Trước đó, dự án hợp tác của Maybach với Virgil Abloh được thương hiệu siêu sang nước Đức giữ bí mật nghiêm ngặt. Ý tưởng chính trong concept Maybach x Virgil Abloh là sự kết hợp giữa hai gam màu vàng đất và đen - lấy cảm hứng từ những chuyến đi off-road đầy bụi đường.

Phiên bản Mercedes-Maybach S680 2023 By Virgil Abloh khoác lên mình kiểu thiết kế hai tông màu truyền thống ở phía ngoại thất, nhưng sự phá cách nằm ở việc phối trộn tông màu: Trong khi nửa bên trên của xe được sơn màu đen bóng, thì nửa dưới của xe lại có màu vàng đồng, bao gồm cả bộ mâm quen thuộc với thiết kế dày bản thể hiện sự quyền lực của chủ nhân.

Tông màu vàng - đen này cũng được duy trì cả ở bên trong khoang nội thất của xe, lẫn bộ phụ kiện thời trang độc đáo, bao gồm nhiều món đồ hiệu "chanh sả". Vô-lăng, mặt táp-lô, táp-pi cửa, yên ngựa trung tâm, trần xe, ghế ngồi - mọi chi tiết chi tiết trong cabin được khéo léo kết hợp bởi gam hai màu vàng cát và đất đen, đem đến một vẻ đẹp vừa sang trọng, nhưng vẫn giữ được cái chất bụi bặm trên hành trình rong ruổi.

Bộ thảm lót sàn màu đen tuyền trên xe được bo viền với đường chỉ màu vàng cát tương phản nổi bật và trang trí bằng logo Mercedes-Maybach thêu nổi. Một logo collab Maybach x Virgil Abloh cỡ lớn cũng được đặt ở vị trí chính giữa yên ngựa trung tâm, bên trên nền đen huyền bí của nắp bệ tỳ tay. Logo này cũng đồng thời được đặt trân trọng trên gối tựa đầu, đệm lưng; có đánh số thứ tự sản xuất trong 150 chiếc xe giới hạn.

Ngay cả giao diện MBUX 2.0 trên màn hình đã được cá nhân hóa sang tông màu vàng - đen chủ đề off-road. Trong khi đó, các biểu tượng ảnh đại diện trên màn hình có thể được thay thế bởi hình những món đồ phụ kiện thời trang, nhấn mạnh sự độc đáo của bản Collab này. Thậm chí ngay cả "nút home" cũng đã được biến hình, với đường viền màu vàng bóng nổi bật.

Và đặc biệt hơn hết, hững khách hàng đặt mua Mercedes-Maybach S680 phiên bản thời trang cực độc này cũng sẽ đồng thời nhận được một hộp gỗ bọc da Nappa màu cát với logo của thương hiệu siêu sang và Abloh. Bên trong chiếc hộp này có chứa bộ quà lưu niệm, bao gồm một mô hình tỷ lệ 1:18 của chiếc Maybach S680, hai chiếc chìa khóa xe đi kèm móc leo núi carabiner và cả một tấm bạt che xe được thiết kế riêng dành tặng cho chủ sở hữu.

Bên cạnh đó, những tín đồ thời trang có thể săn lùng những món phụ kiện nằm trong bộ sưu tập đến từ Off-white - thương hiệu do Abloh sáng lập - vừa được ra mắt ngày 5/4/2022 rất phù hợp với chiếc Maybach S680 x Abloh. Bộ sưu tập này gồm có áo thun T-Shirt, áo nỉ và áo hoodie, cùng với mũ bóng chày, găng tay đua được hoàn thiện bằng các chất liệu đa dạng như: vải cotton, vải thô canvas, cao su tổng hợp và da lộn.

Gorden Wagener - Giám đốc thiết kế của Mercedes - cho biết: "Chúng tôi vô cùng tự hào với tác phẩm collab cùng ngài Virgil. Phiên bản giới hạn Maybach x Virgil Abloh là biểu tượng cho sự hòa hợp trôi chảy giữa sự sáng tạo trong thiết kế sáng tạo và mức độ hoàn thiện đỉnh cao của tay nghề thủ công."

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Mercedes-Maybach S680 2023 phiên bản di sản thời trang cực độc giới hạn số lượng chỉ 150 chiếc tại chuyên mục Xe - Công nghệ của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713608698 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713608698 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10