Từ nay cho tới 30/6/2019, đăng ký mở tài khoản Super Zero của TPBank, bạn sẽ được hưởng ưu đãi không giới hạn: miễn tới hơn 200 triệu đồng tiền phí, hoàn tiền 1% khi chi tiêu bằng thẻ.
Một tài khoản ngân hàng đang chịu tới gần 10 loại phí
Hiện nay, người sử dụng tài khoản ngân hàng đang phải chịu tới gần 10 loại phí với các mức phí không hề giống nhau ở mỗi ngân hàng như phí chuyển tiền, phí rút tiền, phí gửi tin nhắn thông báo số dư tài khoản, phí gửi OTP, phí quản lý tài khoản, phí duy trì tài khoản…
Ví dụ như TPBank hiện đang miễn phí chuyển tiền trong cùng hệ thống ngân hàng nhưng nhiều ngân hàng khác lại đang thu hơn 2.000 đồng cho mức phí này với các giao dịch chuyển tiền thông thường. Hay như phí chuyển tiền liên ngân hàng, mức phí này ở các ngân hàng đang dao động từ 8.800 đồng – 11.000 đồng/ giao dịch.
Có thể bạn quan tâm
08:00, 18/04/2019
10:12, 05/04/2019
09:11, 03/04/2019
08:19, 26/03/2019
09:37, 20/03/2019
Chị Trang – một nhân viên văn phòng tại Hà Nội cho biết: “Là người hay mua sắm online, một tháng tôi thực hiện đến 20 giao dịch với các mức phí từ cao nhất 3.300 đồng cho giao dịch chuyển tiền trong hệ thống và 11.000 đồng cho giao dịch ngoài hệ thống”.
Với gần 10 loại phí có giá chỉ khoảng vài nghìn đồng 1 tháng, ít ai ngờ rằng, chị Trang có thể mất tới vài trăm triệu cho cả đời sử dụng dịch vụ. Con số này là quá lớn.
Miễn tới hơn 200 triệu phí dịch vụ trọn đời, chuyển tiền không giới hạn
Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) là một trong số ít ngân hàng thực hiện miễn nhiều loại phí dịch vụ, kể cả rút tiền tại ATM nội và ngoại mạng của ngân hàng. Khách hàng có thể rút tiền bằng thẻ ATM của TPBank tại tất cả các ATM thuộc hệ thống ngân hàng Việt Nam mà không mất bất kỳ chi phí nào trong suốt nhiều năm qua.
Mới đây, nhà băng vừa triển khai gói sản phẩm “Super Zero – Chuyển tiền không giới hạn” dành riêng cho tài khoản thanh toán với nhiều loại phí dịch vụ được miễn đến trọn đời. Theo đó, khách hàng có thể tiết kiệm được khoảng hơn 200 triệu để sử dụng sản phẩm tới trọn đời nhờ được miễn các loại phí như: phí chuyển tiền trong – ngoài ngân hàng, phí gửi tin nhắn thông báo thay đổi số dư tài khoản, phí gửi mã OTP, phí quản lý tài khoản…
Không chỉ vậy, mở tài khoản thanh toán của TPBank, mọi dịch vụ thanh toán như thanh toán tiền điện, tiền internet, nạp tiền điện thoại thực hiện trên ứng dụng ngân hàng điện tử TPBank eBank cũng được miễn phí hoàn toàn.
Nhà băng cũng thường xuyên thực hiện liên kết với các doanh nghiệp để mang lại những ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho khách hàng của mình như hưởng chiết khấu khi thanh toán bằng thẻ TPBank, đổi quà tặng…
Vậy là, với gói sản phẩm này của TPBank, chị Trang cũng như nhiều người dùng khác từ nay có thể chuyển tiền không giới hạn số lần cũng như tiết kiệm được vài trăm triệu cho các giao dịch mua sắm online của mình.
Hoàn tiền khi chi tiêu, ưu đãi chưa nhà băng nào có
Không chỉ miễn phí tới trọn đời, TPBank còn đang hoàn tiền cho các thanh toán chi tiêu qua thẻ Visa Debit. Đây là ưu đãi vô cùng hấp dẫn mà chỉ riêng TPBank có tính đến thời điểm hiện tại.
Gói sản phẩm “Super Zero” là sự tích hợp giữa tài khoản thanh toán và thẻ Visa Debit. Khi đăng ký mở tài khoản theo gói sản phẩm này, khách hàng sẽ được TPBank cùng lúc mở tài khoản thanh toán và thẻ Visa Debit.
Phí thường niên của thẻ TPBank Visa Debit là 99.000đ/năm và khách hàng sẽ được miễn phí này năm đầu tiên. Với mỗi giao dịch thanh toán chi tiêu bằng thẻ này của TPBank, khách hàng sẽ được hoàn 1% giá trị giao dịch. Số tiền này sẽ được hoàn trực tiếp về tài khoản thanh toán của ngân hàng vào đầu tháng sau. Khách hàng có thể đăng ký sử dụng gói tài khoản này tại tất cả các điểm giao dịch và LiveBank của TPBank trên toàn quốc.
Đại diện TPBank cho biết: “Mỗi sản phẩm, dịch vụ mà TPBank triển khai đều nhằm thực hiện mục tiêu mang lại lợi ích và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Đây cũng là một trong những hoạt động giúp TPBank nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng của ngân hàng”.
Trong khi rất nhiều các ngân hàng khác vẫn đang thực hiện thu nhiều loại phí dịch vụ thì việc làm này của TPBank được đánh giá là động thái tích cực trong việc thấu hiểu cũng như bám sát nhu cầu khách hàng.