MobiFone phát triển hệ sinh thái số đa tiện ích

Diendandoanhnghiep.vn Việc sử dụng sâu rộng để tạo hạ tầng mềm phát triển chính phủ số, kinh tế số, xã hội số quốc gia và trong từng ngành, lĩnh vực, địa bàn… hướng tới hình thành hệ sinh thái nền tảng số Việt Nam.

MyPoint - ứng dụng tích điểm nhận quà, nơi hội tụ nhiều ưu đãi và tối đa quyền lợi của người dùng MobiFone

MyPoint - ứng dụng tích điểm nhận quà, nơi hội tụ nhiều ưu đãi và tối đa quyền lợi của người dùng MobiFone

Nổi bật trong hệ sinh thái, ứng dụng MyPoint được MobiFone cho ra mắt với sứ mệnh đem đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm hoàn hảo nhất. Với lợi thế sử dụng điểm chung, điểm MyPoint tương đương với giá trị Việt Nam đồng dễ dàng cho mọi giao dịch mua sắm, tiêu dùng với nhiều ưu đãi đa dạng cho nhiều lĩnh vực.

 Ứng dụng để tạo hạ tầng mềm phát triển.

Số hóa các dịch vụ nhằm nâng cao trải nghiệm sống đã và đang là xu hướng diễn ra trên toàn thế giới. Thông qua các giải pháp, dịch vụ trong hệ sinh thái số, hành trình giao dịch và mua sắm của người tiêu dùng đang dần trở nên nhanh chóng, đơn giản và tiện lợi hơn trong một “cú chạm”. Một trong những ví dụ điển hình hệ sinh thái số đang phát triển mạnh mẽ đó là hệ sinh thái tài chính số toàn diện của MobiFone. Một trong số đó là MyPoint - ứng dụng tích điểm nhận quà, nơi hội tụ nhiều ưu đãi và tối đa quyền lợi của người dùng MobiFone nhất. Trên App Store và Google Play Store, MyPoint đã nhận được những đánh giá tích cực từ lúc ra mắt như: “Ứng dụng tiện lợi, dễ sử dụng”, “Hay và nhiều khuyến mãi”, “App giúp mình tiết kiệm hơn rất nhiều”.

Ngày nay, với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ số 4.0, nhịp sống con người nhanh chóng, kèm theo đó là nhu cầu đối với các trải nghiệm càng được nâng cao. Bởi vậy, xu hướng tích hợp các tiện ích có ứng dụng cao trong đời sống con người đang “nở rộ” trên toàn thế giới. Riêng với Việt Nam, theo thống kê của Meta, có tới 58% người tiêu dùng số tại Việt Nam đã sử dụng các giải pháp thanh toán trực tuyến (gồm: Ngân hàng trực tuyến, ví điện tử, ứng dụng chuyển tiền, ngân hàng số toàn năng…Đi đầu trong lĩnh vực ứng dụng tích điểm, với MyPoint, MobiFone giúp khách hàng tiêu dùng thông thái, hưởng ưu đãi khủng, tối ưu hóa các khoản chi tiêu mua sắm, giao dịch thanh toán trên nền tảng số.

Tại MyPoint, khách hàng dễ dàng tìm thấy những ưu đãi độc quyền mà chưa từng có ở nền tảng khác. Thuê bao MobiFone được hưởng ưu đãi nạp thẻ tới 50% hàng tháng và hoàn tiền 1% cho mọi giao dịch nạp thẻ. Ngoài ra, MyPoint giúp khách hàng tích tới 30% giá trị mọi giao dịch, từ nạp thẻ, mua sắm đến sử dụng các sản phẩm dịch vụ, từ ăn uống, du lịch, giáo dục, thể thao…; đổi điểm lên tới 60% giá trị giao dịch, ưu đãi 0 đồng, voucher hot, trừ tiền trực tiếp vào hóa đơn thanh toán. Không dừng lại ở đó, MobiFone và các đối tác tiếp tục phát triển hệ sinh thái đa dạng, đáp ứng phong phú hơn nữa nhu cầu của khách hàng, tận dụng lợi thế là ứng dụng sử dụng một loại điểm chung duy nhất. MyPoint đã và đang mở rộng hơn 200 thương hiệu đối tác hiện hữu: thương mại điện tử (Shopee, Tiki, Lazada), ẩm thực (Chicken Plus, Pizza 4P’s), thời trang (Coolmate, Owen), làm đẹp (DHC, thẩm mỹ viện Ngọc Dung), điện tử (Samsung, Nagakawa), gia dụng (Sunhouse, LocknLock), thể thao (California Fitness, Elite Fitness), du lịch (MyTour), trang sức (Morina), giáo dục (Elsa)...

 Theo chị Trang Thanh 28 tuổi ở Hà Nội chia sẻ: “Tôi đã sử dụng MyPoint từ những ngày đầu ứng dụng mới ra mắt vì nhìn thấy được những tiện lợi mà ứng dụng mang lại đối với cuộc sống của tôi. Không chỉ giúp việc chi tiêu hiệu quả, mà tôi còn tận dụng được điểm tích để đổi nhiều voucher thanh toán, mua sắm rất hời”.

>>>MobiFone và Nokia: Ký kết thoả thuận hợp tác các công nghệ 5G và Cloud hóa hạ tầng

Kho ưu đãi vô vàn cho mọi hoạt động tiêu dùng thường ngày

 Ưu điểm, ứng dụng tích điểm MyPoint không chỉ đáp ứng nhu cầu tiêu dùng mà còn có nhiều ưu đãi giúp người dùng tiết kiệm trong mọi hoạt động chi tiêu. Trong năm 2022, MobiFone giúp các khách hàng tiết kiệm tới 1 tỷ đồng nhờ các chương trình ưu đãi nạp thẻ; hoàn giá trị cho hơn 2 triệu đơn hàng được mua sắm trên các sàn thương mại điện tử và các thương hiệu lớn với tổng trị giá lên tới hơn 100 tỷ đồng.

Gần đây, MyPoint tung chương trình khuyến mãi cực xịn dành cho khách hàng mời bạn bè tải và đăng ký ứng dụng. Với 01 bạn bè thành công, khách hàng thuê bao MobiFone giới thiệu sẽ nhận ngay 1000MB data vào tài khoản di động. Bạn mới đăng ký nhận ngay 01 combo voucher cực hời trị giá từ 217k tới 1 triệu đồng tại MyPoint (áp dụng cho tất cả nhà mạng tải và đăng ký MyPoint lần đầu trong thời gian diễn ra chương trình). Đặc biệt, khách hàng mời đủ 10 bạn rinh liền voucher giới hạn từ MyPoint.

Lưu ý nhỏ, quà cực chất chỉ dành cho 5000 lượt mời thành công đầu tiên và đối với khách hàng không đủ điều kiện nhận gói DC10 thì sẽ nhận được 5000 điểm MyPoint vào tài khoản sau khi kết thúc chương trình.

Xem thêm thông tin chương trình tại: https://app.mypoint.com.vn/moibanbenhandata-mypoint

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết MobiFone phát triển hệ sinh thái số đa tiện ích tại chuyên mục Xe - Công nghệ của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714198630 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714198630 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10