MSB trao xe Mercedes cho khách hàng may mắn

Diendandoanhnghiep.vn 17 khách hàng may mắn chương trình khuyến mại “Tài chính Easy – Săn quà tiền tỷ” từ MSB đã được công bố tại sự kiện Livestream quay số trúng thưởng đợt 2

>> MSB nhận hai giải thưởng quốc tế về giải pháp cho doanh nghiệp

 Giải thưởng đặc biệt - ô tô Mercedes C200 Avantgarde cùng 16 iPhone 15 128GB đã tìm thấy chủ nhân. Trước đó, từ ngày 17/11 – 25/11/2023, MSB tiến hành trao giải quay số đợt 01 với quà tặng là 16 giải iPhone 15 128GB cho các khách hàng may mắn.

Tại đợt quay số thứ hai cuối chương trình, ông P.V.S (MSB chi nhánh Hải Phòng) là khách hàng may mắn nhất sở hữu giải đặc biệt là ô tô Mercedes C200 trị giá 1,5 tỷ đồng.
Chia sẻ tại lễ trao giải, anh P.V.S cho biết: “Tôi đã sử dụng tài khoản MSB hơn 12 năm, cũng thực hiện chuyển khoản qua mã QR từ lâu và cảm thấy rất hài lòng về sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng. Giai đoạn cuối năm 2023, do nhu cầu cá nhân nên tần suất giao dịch này tăng lên, không ngờ lại may mắn trúng thưởng. Đây thực sự là một chương trình ý nghĩa, vì đã mang đến cho khách hàng cơ hội trúng giải từ những giao dịch thường nhật nhất”.

Anh P.V.S là khách hàng may mắn trúng giải thưởng ô tô Mercedes C200

Anh P.V.S là khách hàng may mắn trúng giải thưởng ô tô Mercedes C200

Cũng cùng niềm vui trúng giải, anh T.M.T (giao dịch tại MSB Cầu Giấy) một trong những chủ nhân của chiếc điện thoại Iphone 15 cho biết: “Tôi rất bất ngờ khi trúng giải thưởng này. Sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của MSB nhiều năm, đây cũng là ngân hàng chính trong giao dịch của tôi. Sau chương trình này, tôi sẽ gắn bó với MSB hơn nữa. Tôi thật sự cảm ơn ngân hàng đã mang may mắn này đến với tôi”.

Đại diện MSB chia sẻ: “Sau sự thành công của chương trình “Tài chính Easy – Săn quà tiền tỷ”, chúng tôi sẽ nghiên cứu và đưa ra những khuyến mại mới hấp dẫn hơn, nhằm nâng cao giá trị nhận được cho khách hàng, không chỉ trong giao dịch với ngân hàng, mà còn trong đời sống thường nhật. Sự ủng hộ của quý khách là động lực cho MSB trong cam kết đồng hành cùng khách hàng vươn tầm”.

Anh T.M.T nhận giải thưởng iPhone 15 từ đại diện chi nhánh MSB

Anh T.M.T nhận giải thưởng iPhone 15 từ đại diện chi nhánh MSB

Chương trình khuyến mại “Tài chính Easy – Săn quà tiền tỷ” kéo dài từ 09/10 đến 31/12/2023, nhằm thúc đẩy giao dịch không tiền mặt - chuyển tiền qua mã QR với tổng giá trị giải thưởng lên tới 7,5 tỷ đồng. Sau gần 3 tháng, chương trình ghi nhận hơn 5 triệu lượt giao dịch đạt điều kiện tham gia chương trình.

Thuộc chiến dịch “Quét Easy - Sống không lo nghĩ' của MSB, chương trình này góp phần truyền tải thông điệp về phong cách sống “tinh giản hơn để hạnh phúc hơn”. Thay cho cách thức truyền thống – nhập thông tin số tài khoản và ngân hàng thụ hưởng, phương thức QR code giúp người dùng giảm thiểu thao tác và những sai sót phát sinh nếu quên tiền mặt hoặc thẻ. Giữ vai trò là “trợ lý tài chính”, MSB mong muốn mang đến khách hàng những trải nghiệm tiện ích và tối ưu, để mỗi giao dịch đều trở nên dễ dàng. Động từ ‘quét' cũng được MSB sử dụng với đa lớp nghĩa, không chỉ biểu thị tính năng vật lý quét QR, mà còn truyền tải tinh thần quét gọn dư thừa trong cuộc sống để giảm tải bộn bề, áp lực và lo âu.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết MSB trao xe Mercedes cho khách hàng may mắn tại chuyên mục DIỄN ĐÀN TÀI CHÍNH của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714205791 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714205791 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10