Nâng cao nhận thức, bảo vệ sức khỏe toàn diện cho người dân

Diendandoanhnghiep.vn Tại Hà Nội, Unilever và Hội Nhi Khoa Việt Nam đã chính thức ký kết thiết lập mối quan hệ hợp tác dài hạn “Vì một Việt Nam khỏe mạnh” giai đoạn 2023 - 2025.

>> Unilever Việt Nam dành chiến thắng tại top công nghiệp 4.0 nhờ xây dựng chuỗi cung ứng thông minh

 Unilever và Hội Nhi Khoa Việt Nam đã chính thức ký kết thiết lập mối quan hệ hợp tác dài hạn “Vì một Việt Nam khỏe mạnh” giai đoạn 2023 - 202

Lễ ký kết Unilever và Hội Nhi Khoa Việt Nam nhằm thiết lập mối quan hệ hợp tác dài hạn “Vì một Việt Nam khỏe mạnh” giai đoạn 2023 - 202

Chương trình hợp tác được tập trung vào các lĩnh vực như: Tăng cường giáo dục truyền thông cộng đồng để xây dựng những thói quen vệ sinh phòng ngừa dịch bệnh ở trẻ em; Hợp tác cùng nhân viên y tế cung cấp các hỗ trợ y tế cho trẻ em; Hỗ trợ hoạt động nghiên cứu khoa học, hội nghị, hội thảo và và phổ biến kiến thức khoa học liên quan tới các bệnh lý nhiễm trùng ở trẻ em.

Năm 2023, dự kiến chương trình sẽ khởi động một loạt các hoạt động như đồng hành với các bệnh viện trên cả nước triển khai hoạt động khám chữa bệnh miễn phí, đẩy mạnh tuyên truyền giáo dục về cách nhận biết và chăm sóc trẻ phòng ngừa dịch bệnh, đặc biệt là các dịch bệnh đang có nguy cơ bùng phát trong giai đoạn giao mùa hiện nay như Cúm, Tay-chân-miệng, hướng dẫn chăm sóc vệ sinh đúng cách.

Tại chương trình Quỹ “Vì một Việt Nam khỏe mạnh” cũng được giới thiệu với hy vọng mang đến cơ hội khám sức khỏe miễn phí cho trẻ em tại các vùng sâu, vùng xa, và hỗ trợ chữa bệnh cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Đây là một trong bước tiến lớn thuộc hành trình "Vì một Việt Nam khỏe mạnh" do Lifebuoy triển khai và thực hiện trong 27 năm qua.

>> Unilever Việt Nam - đổi mới và chiến lược hóa cách làm CSR của doanh nghiệp 

Tại chương trình PGS.TS. Trần Minh Điển, Chủ tịch Hội Nhi khoa Việt Nam, chia sẻ: “Đây là thời điểm cấp thiết trong việc nâng cao nhận thức giữ gìn vệ sinh, tăng cường bảo vệ sức khỏe toàn diện cho trẻ em cả nước. Với sự cam kết và chung tay đồng hành của nhãn hàng Lifebuoy từ Unilever Việt Nam, chúng tôi đã lên kế hoạch cụ thể triển khai các chương trình, các hoạt động xã hội thiết thực để thực hiện sứ mệnh nâng cao nhận thức của cộng đồng về các bệnh truyền nhiễm trong giai đoạn 2023-2025.”

Lifebuoy đã và đang không ngừng nỗ lực thực hiện sứ mệnh "Vì một Việt Nam khỏe mạnh" thông qua các hoạt động thiết thực vì sức khỏe cộng đồng. Trong những năm qua, hàng triệu người Việt Nam đã được tiếp cận với các chiến dịch tuyên truyền đầy thiết thực như: Viện khoa học nhí; Sạch khuẩn đến trường, cùng Lifebuoy đưa 10.000 trẻ em an toàn đến trường;…, PGS.TS. Trần Minh Điển nói.  

Theo ông Mai Ngọc Nhân, Giám đốc Ngành hàng Vệ sinh và Thân thể Việt Nam, Quản lý Phát triển Sữa tắm Đông Nam Á, cho biết: “Tiếp nối hành trình 27 năm “Vì một Việt Nam khoẻ mạnh”, với bước tiến lớn là sự hợp tác dài hạn, Lifebuoy cam kết sẽ thực hiện sứ mệnh quan trọng trong việc góp phần bảo vệ sức khỏe người Việt. Chúng tôi tin rằng, giai đoạn 2023 - 2025 sẽ trở thành cột mốc đáng nhớ với chuỗi chương trình ý nghĩa có sức lan tỏa vô cùng mạnh mẽ nhờ sự hỗ trợ và hợp tác cùng Hội Nhi Khoa Việt Nam.”

Sự hợp tác với Hội Nhi khoa Việt Nam là một bước tiến lớn thể hiện nỗ lực không ngừng của nhãn hàng Lifebuoy cũng như Hội Nhi Khoa Việt Nam trong việc bảo vệ sức khỏe người dân Việt Nam, đặc biệt là đối tượng trẻ em.

>> Chủ tịch Unilever Việt Nam: Phát triển bền vững phải nằm trong DNA của doanh nghiệp

Sau lễ ký kết nhãn hàng Lifebuoy của Unilever và Hội Nhi Khoa Việt Nam sẽ triển khai ba hoạt động chính, bao gồm: Tăng cường giáo dục truyền thông cộng đồng để xây dựng những thói quen vệ sinh phòng ngừa dịch bệnh ở trẻ em; Hợp tác cùng nhân viên y tế cung cấp các hỗ trợ y tế cho trẻ em; Hỗ trợ hoạt động nghiên cứu khoa học, hội nghị, hội thảo và và phổ biến kiến thức khoa học.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Nâng cao nhận thức, bảo vệ sức khỏe toàn diện cho người dân tại chuyên mục Doanh nhân của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714352749 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714352749 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10