Navigos Group Việt Nam hỗ trợ việc làm cho sinh viên Đại học Thăng Long

Diendandoanhnghiep.vn Ngày 29/3, tại Trường Đại Học Thăng Long, Hà Nội đã diễn ra lễ ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác giữa trường Đại học Thăng Long với Công ty Navigos Group, tập đoàn hàng đầu về tuyển dụng nhân sự tại Việt Nam.

abc

Việc ký kết với trường Đại Học Thăng Long thể hiện sự cam kết của Navigos Group trong các hoạt động xã hội (CSR) nhằm chung tay phát triển nguồn nhân lực trẻ của Việt Nam.

Theo nội dung bản ghi nhớ, Navigos Group sẽ cử cán bộ tham gia các chương trình giao lưu định hướng nghề nghiệp do Nhà trường tổ chức nhằm trang bị kiến thức thực tiễn về nghề nghiệp cho sinh viên, tạo điều kiện tiếp nhận sinh viên có ngành học liên quan đến Doanh nghiệp, đến thực tập theo chương trình đào tạo của nhà trường.

Sinh viên sẽ được hỗ trợ hoàn thành báo cáo thực tập trong khi phía Doanh nghiệp sẽ đánh giá chất lượng công việc thực tập của sinh viên theo mẫu báo cáo/khảo sát do hai bên thống nhất sử dụng. Doanh nghiệp sẽ tạo điều kiện tuyển dụng những sinh viên đã thực tập với kết quả tốt và sẽ quan tâm hỗ trợ các khóa đào tạo về chuyên môn, nghiệp vụ chuyên sâu theo định hướng phát triển của sinh viên.

Phía Trường Đại Học Thăng Long sẽ tạo điều kiện và phối hợp cùng Công ty Navigos Group để tổ chức các chương trình như: Giao lưu chia sẻ với lãnh đạo Doanh nghiệp, Ngày hội việc làm, hội thảo chia sẻ kiến thức chuyên môn, Hội thảo định hướng nghề nghiệp nhằm giúp Doanh nghiệp và các sinh viên được giao lưu và tìm hiểu nhu cầu tuyển dụng tại Doanh nghiệp. Đặc biệt, trong năm 2018, Nhà trường sẽ giới thiệu và cung cấp thông tin về Cơ hội việc làm tại Doanh nghiệp cho toàn bộ sinh viên của trường (đặc biệt là sinh viên năm cuối) để các em có định hướng nghề nghiệp trong tương lai.

Nhà trường sẽ trở thành cầu nối giữa các thế hệ sinh viên và Navigos Group, chia sẻ với doanh nghiệp thông tin về cộng đồng sinh viên/cựu sinh viên giúp doanh nghiệp tiếp cận và chia sẻ các cơ hội việc làm phù hợp đến các đối tượng liên quan.

Lễ ký kết với trường Đại Học Thăng Long thể hiện sự cam kết của Navigos Group trong các hoạt động xã hội (CSR) nhằm chung tay phát triển nguồn nhân lực trẻ của Việt Nam, hỗ trợ các ứng viên mới ra trường nhanh chóng tìm được việc làm phù hợp, và giúp các doanh nghiệp tuyển dụng được nhân tài trẻ tiềm năng. Đây cũng là các hoạt động nhằm hoàn thành sứ mệnh “Giúp mọi người và doanh nghiệp đạt được ước mơ thành công” của tập đoàn Navigos Group.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Navigos Group Việt Nam hỗ trợ việc làm cho sinh viên Đại học Thăng Long tại chuyên mục Quản trị của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714038666 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714038666 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10