NCB iziMobile cập nhật thêm tính năng mở tài khoản trực tuyến

Diendandoanhnghiep.vn Với chiến lược chuyển đổi số nhằm số hóa toàn bộ sản phẩm, dịch vụ ngân hàng, NCB đã không ngừng cải tiến, cập nhật những tính năng mới trên ứng dụng NCB iziMobile.

NCB vừa cập nhật thêm tính năng mới trên NCB iziMobile giúp khách hàng mở tài khoản thanh toán trực tuyến một cách nhanh chóng để thực hiện giao dịch ngay mà không cần chờ đợi nhằm trải nghiệm các sản phẩm dịch vụ ngân hàng số như: chuyển khoản, thanh toán và nạp tiền dịch vụ, gửi tiết kiệm online …

Khách hàng mở tài khoản trực tuyến bằng NCB iziMobile

Khách hàng mở tài khoản trực tuyến bằng NCB iziMobile

Để mở tài khoản trực tuyến, khách hàng chỉ cần thực hiện một số thao tác Định danh khách hàng điện tử (eKYC) thông qua NCB iziMobile được NCB xây dựng trên nền tảng công nghệ hiện đại như: Trí tuệ nhân tạo (AI), xác thực sinh trắc học, chữ ký điện tử…

Với thành công này, NCB đang là một trong những ngân hàng đi đầu trong ứng dụng công nghệ hiện đại vào chuyển đổi số. Mọi trải nghiệm của khách hàng sẽ được số hóa một cách tối đa để trải nghiệm khách hàng nhanh hơn, tốt hơn, thuận tiện hơn là mục tiêu chính mà NCB đang hướng đến.

Với NCB iziMobile, khách hàng không những được mở tài khoản nhanh chóng mà còn được trải nghiệm ngân hàng số này với nhiều ưu đãi: Miễn phí trọn đời chuyển tiền liên ngân hàng 24/7; cộng 0,2% lãi suất so với gửi tại quầy khi gửi tiết kiệm online; Miễn phí thanh toán các loại hóa đơn, dịch vụ,… Những ưu đãi thiết thực này, NCB giúp khách hàng tiết kiệm hàng triệu đồng mỗi năm.

Bên cạnh đó, NCB iziMobile còn giúp khách hàng có thể chủ động trong việc sử dụng các phương thức xác thực khác nhau, giá trị giao dịch nhỏ có thể xác thực sinh trắc học (vân tay, khuôn mặt); với những giao dịch lớn hơn sử dụng eToken (NCB Smart OTP) - thay thế việc gửi mã xác thực qua SMS truyền thống. NCB Smart OTP có ưu điểm vượt trội với các lớp bảo vệ gia tăng, hạn mức giao dịch cao và thực hiện giao dịch xuyên biên giới mà không phụ thuộc vào việc gửi tin nhắn SMS.

Khách hàng giao dịch trải nghiệm ngân hàng số NCB iziMobile

Khách hàng giao dịch trải nghiệm ngân hàng số NCB iziMobile

Chị Đoàn Thị Trà My (TP. Bắc Ninh) – khách hàng đã mở tài khoản trực tuyến thông qua NCB iziMobile cho biết: "Tôi muốn gửi tiết kiệm tại NCB nhưng lại chưa có tài khoản. Được biết, NCB đã xây dựng hệ thống công nghệ cho phép khách hàng mở tài khoản online hoàn toàn miễn phí, tiết kiệm thời gian, lại còn được hưởng nhiều ưu đãi là cộng 0,2% lãi suất và miễn phí chuyển khoản trọn đời. Chỉ mất 2 phút, tôi đã mở được tài khoản tại NCB mà không cần đến ngân hàng. Giao diện của NCB iziMobile rõ ràng, giúp người dùng dễ thao tác, tiện lợi, nhanh chóng và an toàn. Đây quả thật là một ứng dụng tuyệt vời".

Đại diện lãnh đạo NCB chia sẻ: “Mặc dù mới ra mắt từ tháng 3/2020, tuy nhiên ứng dụng NCB iziMobile đã nhận được sự phản hồi tích cực của khách hàng, số lượng đã tăng lên hàng nghìn khách hàng mỗi tháng. Việc NCB triển khai thành công hệ thống định danh khách hàng điện tử (eKYC) là một dấu mốc quan trọng, thể hiện tầm nhìn và quyết tâm chuyển đổi số của NCB. Với những tiến bộ về công nghệ, thời gian tới, Ngân hàng sẽ tiếp tục số hóa các sản phẩm, dịch vụ nhằm gia tăng trải nghiệm khách hàng”.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết NCB iziMobile cập nhật thêm tính năng mở tài khoản trực tuyến tại chuyên mục DIỄN ĐÀN TÀI CHÍNH của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713517140 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713517140 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10