Network, Connect, Learn: Sự kiện Networking độc quyền về Blockchain của Unicorn Ultra

Diendandoanhnghiep.vn Đừng bỏ lỡ sự kiện networking của Unicorn Ultra vào ngày 7/3, nơi để cập nhật những xu hướng mới nhất và kết nối với những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Blockchain Việt Nam.

 Dự án Unicorn Ultra (U2U) đang thu hút sự quan tâm của nhiều cá nhân và doanh nghiệp, trở thành chủ đề nóng trên các trang tin công nghệ và tài chính. Đáng chú ý, U2U là một nền tảng blockchain Layer 1 tập trung vào trí tuệ nhân tạo (AI) và siêu ứng dụng phi tập trung (Super Dapps), cung cấp các sản phẩm được tối ưu hóa cho người dùng. U2U có 4 sản phẩm chính bao gồm:

* U2U Chain: Một nền tảng blockchain được xây dựng trên Ethereum Virtual Machine (EVM), sử dụng công nghệ Zero Knowledge giúp tăng cường sức mạnh, bảo mật và đảm bảo tính riêng tư.

* U2U Wallet: Siêu ứng dụng để tiến vào thế giới Web 3, với những tiện ích giá trị cho người dùng, giải pháp bảo mật với chi phí thấp!

* U2U NFT Marketplace: Web3 NFT Marketplace - nơi người dùng có thể giao dịch, mua và bán tài sản kỹ thuật số. Ngoài ra, bạn có thể tạo bộ sưu tập NFT của riêng mình

* U2U Bridge: cầu nối di chuyển tài sản dễ dàng và bảo mật hơn giữa các blockchain.

Các nhà đầu tư có thể hiểu rõ hơn về năng lực công nghệ của cộng đồng Ultra Unicorn cũng như tầm nhìn “Xây cộng đồng - Dựng kỳ lân” thông qua các hạng mục này.  

Tại sao lại là Unicorn Ultra? 

Với sứ mệnh tối ưu hóa trải nghiệm người dùng, U2U sở hữu những tính năng nổi bật bao gồm:

* Nhanh + Có thể mở rộng: 10.000 giao dịch mỗi giây

* Gas: không tính phí trong hệ sinh thái & phí rất thấp trên EVM

* Phi tập trung: block được  phân tán trên toàn thế giới

* No Front-Running: hạn chế gian lận, đảm bảo giao dịch minh bạch

* Thân thiện với môi trường: tiết kiệm năng lượng, giảm lượng khí thải carbon

* Quản lý cộng đồng: cơ chế Governance Engine đảm bảo tính minh bạch cho cộng đồng 

Unicorn Ultra cam kết giải quyết các vấn đề kỹ thuật, quản lý tài sản kỹ thuật số, DApps, đồng thời duy trì trải nghiệm của nhà đầu tư và người dùng. Dự án luôn nỗ lực hết mình để mang lại lợi ích cho nhà đầu tư, với mọi công đoạn được chuẩn bị kỹ lưỡng và sử dụng các tiện ích tốt nhất nhằm xây dựng và phát triển hệ sinh thái được cộng đồng đầu tư, phát triển và vận hành. 

Unicorn Ultra chính thức thông báo về sự kiện Networking sắp tới vào ngày 7/3, được tổ chức nhằm kết nối các cộng đồng, KOL, BD, C-level trong thị trường Blockchain Việt Nam. Sự kiện này là một trong những hoạt động tiền đề cho sự kiện chính ngày 9/3, nhằm hâm nóng bầu không khí trước khi bước vào những hoạt động chính thức của dự án. 

Sự kiện Networking là cơ hội để các cộng đồng, KOL, BD, C-level trong thị trường Blockchain Việt Nam được tìm hiểu về công nghệ blockchain cũng như các tính năng nổi bật của hệ sinh thái Unicorn Ultra. Tại sự kiện, nhà đầu tư còn có cơ hội để kết nối với những người đã đầu tư trước đó, trao đổi về tiềm năng và triển vọng của dự án.

Để đảm bảo sự thành công cho sự kiện, Unicorn Ultra đã chuẩn bị kỹ lưỡng với những tiện ích tốt nhất, chúng tôi hy vọng sự kiện Networking sẽ giúp tăng cường sự quan tâm và tạo đà cho sự kiện chính ngày 9/3, đồng thời cũng là dịp để chúng ta giao lưu, kết nối và học hỏi kinh nghiệm từ những người đam mê và chia sẻ cùng niềm đam mê blockchain. 

Thông tin chương trình Unicorn Ultra Show Networking Event:

Thời gian: 07/03/2023

Địa điểm: Capella Gallery Hall, số 24, Đ. 3 tháng 2, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh 

Để cập nhật nhanh chóng các thông tin về sự kiện trong thời gian sắp tới truy cập ngay website của Unicorn Ultra!

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Network, Connect, Learn: Sự kiện Networking độc quyền về Blockchain của Unicorn Ultra tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714923793 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714923793 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10