Ngân hàng NCB tặng ưu đãi hoàn tiền hấp dẫn khi thanh toán hóa đơn online

Diendandoanhnghiep.vn Ứng dụng ngân hàng số NCB iziMobile không chỉ mang đến cho người dùng lựa chọn thanh toán hoá đơn thuận tiện, nhanh chóng, an toàn, mà còn đi kèm khuyến mãi hoàn tiền hấp dẫn.

Ứng dụng NCB iziMobile mang đến cho người dùng lựa chọn thanh toán hoá đơn thuận tiện và nhiều ưu đãi hấp dẫn

Ứng dụng NCB iziMobile mang đến cho người dùng lựa chọn thanh toán hoá đơn thuận tiện và nhiều ưu đãi hấp dẫn

Người Việt ngày càng “chuộng” thanh toán online

Thanh toán không tiền mặt đang ngày càng phổ biến và trở thành thói quen của người dân Việt Nam. Trong những năm gần đây, đặc biệt từ sau đại dịch Covid-19, tăng trưởng thanh toán không tiền mặt năm sau luôn cao hơn năm trước, với các hình thức ngày càng phong phú.

Theo số liệu của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, gần 75% người trưởng thành đã có tài khoản ngân hàng và nhiều ngân hàng có hơn 90% giao dịch khách hàng thực hiện trên kênh số. Trong 8 tháng đầu năm 2023, giao dịch thanh toán không tiền mặt tăng 51,19% về số lượng; qua kênh Internet tăng 76% về số lượng và 1,79% về giá trị; qua kênh điện thoại di động tăng 65% về số lượng và 77% về giá trị; qua phương thức QR Code tăng 152% về số lượng và 301% về giá trị.

Trong xu thế chung của thanh toán không tiền mặt, việc thanh toán hoá đơn cũng có sự chuyển dịch mạnh mẽ từ hình thức trực tiếp sang trực tuyến, khi các ứng dụng ngân hàng ngày càng trở nên tiện lợi kèm theo những chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Trong số đó, ứng dụng NCB iziMobile của Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) được đánh giá là một trong những ứng dụng được người dùng yêu thích nhất thời gian gần đây. Đây là ứng dụng vừa đón nhận giải thưởng “Ứng dụng Ngân hàng bán lẻ sáng tạo nhất Việt Nam 2023” từ Global Banking & Finance Awards - giải thưởng thường niên và uy tín trong lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng.

Chỉ cần vài thao tác đơn giản trên NCB iziMobile, người dùng có thể dễ dàng thanh toán các hoá đơn như: Điện, Nước, Truyền hình, Internet, Điện thoại cố định, Di động trả sau, Học phí, Bảo hiểm….đồng thời hưởng lợi từ các chương trình ưu đãi hoàn tiền hấp dẫn.

Cụ thể, từ nay đến 31/12/2023, khách hàng NCB iziMobile sẽ được hoàn tiền 28% khi thanh toán hóa đơn, nạp tiền điện thoại vào ngày 10 hàng tháng với giá trị thanh toán hóa đơn, nạp tiền điện thoại tối thiểu từ 100.000 đồng. Mỗi khách hàng được áp dụng mã ưu đãi 1 lần/tháng và tối đa 3 lần/cả chương trình, giá trị hoàn tối đa 50.000 đồng/lần.

Ngoài ra, người dùng sẽ được tặng mã ưu đãi hoàn tiền lên tới 100.000 đồng khi duy trì số dư tài khoản thanh toán từ 10 triệu đồng, sử dụng để thanh toán hóa đơn, nạp tiền điện thoại thông qua ứng dụng NCB iziMobile.

Trải nghiệm gọn - nhẹ - tiện - lợi cùng NCB iziMobile

“Trước đây tôi thường thanh toán hoá đơn ở cửa hàng tiện lợi gần nhà, nhưng ứng dụng NCB iziMobile đã thay đổi thói quen của tôi. Thanh toán nhanh chóng, thuận tiện lại hay có các chương trình ưu đãi hấp dẫn. Tôi thấy tính năng cài đặt thanh toán hóa đơn tự động cũng rất tiện lợi, hàng tháng không cần phải bận tâm đến việc trả tiền điện, nước…nữa”, chị Phương Linh (29 tuổi, Hà Nội) chia sẻ.

Chị Linh cho biết thêm, ứng dụng NCB iziMobile cũng “ghi điểm” với chị vì còn có nhiều tính năng khá hay như gửi tiết kiệm lãi suất ưu đãi và cho phép chia nhỏ, đặt tên cho từng khoản tiết kiệm để nhanh chóng đạt mục tiêu; rút gốc tiết kiệm linh hoạt theo nhu cầu, nhờ đó giúp chị quản lý tài chính hiệu quả hơn.

Được biết, ứng dụng NCB iziMobile được ngân hàng NCB đầu tư mạnh trong thời gian qua với tiêu chí lấy trải nghiệm khách hàng làm trung tâm, liên tục nâng cấp và phát triển sản phẩm hướng tới mục tiêu “mang ngân hàng đến từng khách hàng”.

NCB không ngừng nâng cấp chuyển đổi số, nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm cho khách hàng

NCB không ngừng nâng cấp chuyển đổi số, nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm cho khách hàng

Chỉ với một chiếc điện thoại thông minh kết nối Internet, mọi nhu cầu tài chính cá nhân hàng ngày của người dùng đều có thể được xử lý ở bất cứ đâu, vào bất cứ lúc nào với thời gian nhanh chóng: mở tài khoản hay gửi tiết kiệm online trong 1 phút, chuyển tiền/ thanh toán QR chỉ 10 giây.

NCB iziMobile cũng được đông đảo người dùng yêu thích nhờ giao diện thân thiện, các tính năng ưu việt được sắp xếp khoa học, dễ sử dụng. Nhờ đó, ứng dụng của NCB liên tục duy trì tốc độ tăng trưởng cao. Trong 8 tháng đầu năm 2023, số lượng khách hàng sử dụng ứng dụng NCB iziMobile tăng 168% so với cùng kỳ năm trước.

Đây là bước tiến của NCB trên hành trình hiện thực hóa cam kết đồng hành với khách hàng mọi lúc, mọi nơi, mang lại ngày càng nhiều giá trị cho cộng đồng.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Ngân hàng NCB tặng ưu đãi hoàn tiền hấp dẫn khi thanh toán hóa đơn online tại chuyên mục DIỄN ĐÀN TÀI CHÍNH của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714227168 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714227168 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10