Ngân hàng Shinhan gây quỹ ủng hộ đồng bào miền Trung

Diendandoanhnghiep.vn Ngân hàng Shinhan và Đài Đài Phát thanh Truyền hình tỉnh Quảng Bình vừa thực hiện chuỗi hành trình đến với bà con bị thiệt hại do bão lũ vừa qua để chia sẻ, trao tặng quỹ ủng hộ khắc phục khó khăn.

Tổng giá trị đóng góp của Ngân hàng Shinhan cho chiến dịch lần này lên đến 528.535.332 đồng. Đây là số tiền được toàn thể cán bộ nhân viên Ngân hàng Shinhan tự nguyện đóng góp và gây quỹ ủng hộ đồng bào miền Trung thông qua các hoạt động nội bộ ý nghĩa.

Hành trình ý nghĩa của Shinhan chung tay chia sẻ cùng bà con miền Trung

Hành trình ý nghĩa của Shinhan chung tay chia sẻ cùng bà con miền Trung

Xã Mỹ Thủy, huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình là điểm dừng chân đầu tiên trong hành trình hướng về miền Trung của Ngân hàng Shinhan vào ngày 4/11/2020. Đây là một trong những nơi chịu ảnh hưởng nặng nề của đợt bão lũ vừa qua. Tại đây, những “chiến binh” áo xanh Shinhan đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho 315 hộ dân, mỗi phần quà trị giá hơn 700.000 đồng bao gồm nhu yếu phẩm cần thiết. Tham gia trong chuyến hành trình tiếp sức miền Trung lần này còn có sự góp mặt đại diện ban lãnh đạo người Hàn Quốc, với mong muốn lan tỏa tinh thần tương thân tương ái, không chỉ giữa cộng đồng Việt Nam, mà còn giữa những bạn bè ngoại quốc đến với người dân miền Trung đang phải gánh chịu những hậu quả nghiêm trọng từ thiên tai, bão lũ. Nhân dịp này, Ngân hàng Shinhan cũng trao tặng học bổng với tổng giá trị hơn 69.000.000 đồng cho 137 em học sinh tại trường trung học cơ sở Liên Thủy, xã Liên Thủy, huyện Lệ Thủy, nhằm giúp đỡ các em có điều kiện học tập và vượt qua giai đoạn khó khăn do thiên tai gây ra.

Tiếp nối hành trình, đoàn quân áo xanh Shinhan đến với xã An Ninh, huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình để tiếp tục thực hiện sứ mệnh hỗ trợ lương thực và nhu yếu phẩm cho 630 hộ dân nơi đây.

Chia sẻ về hành trình hướng về miền Trung lần này, ông Shin Dong Min – Tổng Giám đốc của Ngân hàng Shinhan tại Việt Nam, cho biết: “Đây là hành trình ý nghĩa, chứa đựng nghĩa tình của mỗi thành viên Shinhan, hướng về đồng bào miền Trung ruột thịt. Với chuỗi hoạt động này, Ngân hàng Shinhan mong muốn góp một phần công sức, chung tay cùng cộng đồng hỗ trợ người dân miền Trung khắc phục khó khăn, ổn định cuộc sống”.

Gắn bó với cộng đồng là một trong những nỗ lực của Shinhan để Mang đến một thế giới tốt đẹp hơn thông qua sức mạnh tài chính”

Gắn bó với cộng đồng là một trong những nỗ lực của Shinhan để "Mang đến một thế giới tốt đẹp hơn thông qua sức mạnh tài chính”

Cũng trong đầu tháng 11/2020, thông qua Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam, Ngân hàng Shinhan đã trao tặng nhu yếu phẩm và tập vở cho 200 em học sinh tại tỉnh Thừa Thiên Huế, với tổng giá trị quà tặng là 100.000.000 đồng; đồng thời trao tặng chăn (mền) dày cho 100 em nhỏ tại tỉnh Quảng Bình, với tổng giá trị quà tặng là 50.000.000 đồng. Những phần quà chứa đựng tình cảm nồng nhiệt của tập thể Shinhan, sẵn sàng tiếp sức cho các em nhỏ ở các vùng bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi thiên tai, động viên tinh thần các em vượt qua khó khăn; đồng thời khuyến khích tinh thần hiếu học của các em học sinh.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Ngân hàng Shinhan gây quỹ ủng hộ đồng bào miền Trung tại chuyên mục Doanh nhân của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713551595 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713551595 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10