Nhân Hòa chia sẻ giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số mùa dịch

Diendandoanhnghiep.vn Tình hình dịch Covid-19 ngày càng căng thẳng và có diễn biến phức tạp. Doanh nghiệp là một trong những nhóm chịu ảnh hưởng nặng nề nhất.

Đặc biệt là các công ty vẫn kinh doanh truyền thống khi hệ thống cửa hàng bị đóng cửa hàng loạt, đội ngũ chăm sóc khách hàng đơn sơ. Từ đó gây ảnh hưởng nặng nề về doanh thu và thương hiệu.

Vì thế số hóa doanh nghiệp là biện pháp thiết yếu và quan trọng để doanh nghiệp tồn tại trong tình hình dịch bệnh. Thấu hiểu điều này, công ty Nhân Hòa ra mắt giải pháp NHANHOA ANTI-COVI giúp doanh nghiệp số hóa và tiến tới chuyển đổi số nhanh hơn, nâng cao “sức khỏe” cho doanh nghiệp để vượt qua đại dịch.

NHANHOA ANTI-COVI là gói giải pháp giúp doanh nghiệp số hóa một cách toàn diện trên các lĩnh vực chính của doanh nghiệp như marketing - bán hàng, chăm sóc khách hàng, kế toán tài chính, từ đó giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả kinh doanh, tiến tới chuyển đổi số một cách toàn diện. Dữ liệu của khách hàng được lưu trữ trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây ưu việt.

Đặc biệt trước tình hình các doanh nghiệp gặp nhiều khó khăn vì dịch bệnh, Nhân Hòa đã đưa ra chương trình đãi lên tới 42% cho gói giải pháp nhằm mang đến cho các doanh nghiệp SME cơ hội sở hữu trọn bộ giải pháp kinh doanh và chăm sóc khách hàng chất lượng với những công nghệ tiên tiến nhất.

Xem thông tin chương trình Tại đây

Nhân Hòa là nhà đăng ký tên miền và cung cấp dịch vụ/giải pháp trên nền tảng điện toán đám mây hàng đầu tại Việt Nam. Thành lập năm 2002, hiện tại công ty đang cung cấp dịch vụ cho hơn 60,000 khách hàng và 500 đại lý trên toàn quốc. Nhân Hòa đang hướng tới mục tiêu xây dựng một hệ sinh thái các dịch vụ toàn diện cho doanh nghiệp trên nền tảng điện toán đám mây nhằm giúp các doanh nghiệp Việt Nam chuyển đổi số một cách hiệu quả.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Nhân Hòa chia sẻ giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số mùa dịch tại chuyên mục Doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711626668 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711626668 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10