Nhân Hòa vinh dự nhận giải TOP 10 Doanh nghiệp Cung cấp hạ tầng số, Bảo mật, an toàn thông tin 2021

Diendandoanhnghiep.vn Vào ngày 9/10/2021, tại lễ trao giải TOP 10 Doanh nghiệp CNTT Việt Nam 2021 (TOP 10 Vietnam ICT Companies 2021).

công ty TNHH phần mềm Nhân Hòa vinh dự được xướng tên ở hạng mục “TOP 10 Doanh nghiệp Cung cấp hạ tầng số, Bảo mật, an toàn thông tin”. 

Đây là một giải thưởng vô cùng danh giá dành cho nhóm các doanh nghiệp có năng lực về công nghệ mới. Giải thưởng là sự ghi nhận xứng đáng dành cho những nỗ lực phát triển về công nghệ thông tin nói chung và hạ tầng số nói riêng của công ty Nhân Hòa.

Được khởi xướng từ năm 2002, giải thưởng Doanh nghiệp CNTT Việt Nam là giải thưởng danh giá do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) tổ chức. Vinasa là tổ chức phi chính phủ, hoạt động phi lợi nhuận, đại diện cho ngành phần mềm và dịch vụ CNTT Việt Nam với mục đích tăng cường hợp tác, hỗ trợ và bảo vệ quyền lợi của các thành viên tham gia.

Danh sách hội đồng đánh giá của giải thưởng có sự tham gia của 33 đại diện đều là những cái tên có sức ảnh hưởng trong ngành CNTT Việt Nam. Điển hình như chủ tịch Hội đồng là  tiến sĩ Mai Liêm Trực - Nguyên Thứ trưởng thường trực Bộ Bưu chính và Viễn thông. Phó chủ tịch là Phó giáo sư tiến sĩ Trương Gia Bình - Chủ tịch tập đoàn FPT.

Hội đồng thành viên có những cái tên nổi bật như TS. Võ Trí Thành - Nguyên Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu và quản lý kinh tế Trung ương, Ông Nguyễn Thanh Tuyên - Phó Vụ trưởng Vụ Công nghệ thông tin, Bộ Thông tin và Truyền thông. Ông Phạm Hồng Quất- Cục trưởng Cục Phát triển thị trường và Doanh nghiệp KH&CN, Bộ KH&CN. Ông Đặng Hoàng Hải - Cục trưởng Cục TMĐT và Kinh tế số, Bộ Công thương.

Từ đó, có thể thấy, giải thưởng TOP 10 Doanh nghiệp CNTT Việt Nam 2021 là một giải thưởng vô cùng danh giá mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng muốn nhận được.

Tiêu chí đánh giá doanh nghiệp nhận giải cũng vô cùng khắt khe. Với nhóm các doanh nghiệp có năng lực về công nghệ mới. Các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm dịch vụ giải pháp về an toàn thông tin, an ninh mạng, điện toán đám mây, phân tích dữ liệu lớn phải đáp ứng đủ các tiêu chí sau.

Đầu tiên là tiêu chí về tăng trưởng tài chính, sau đó là tiêu chí về chất lượng nhân sự, tốc độ tăng trưởng thị trường. Ngoài ra còn có các tiêu chí quan trọng về Chất lượng/tiêu chuẩn/bảo mật; Công nghệ, Tiêu chuẩn, Quy trình, R&D, các chứng chỉ đặc thù riêng theo từng lĩnh vực được đánh giá; Công tác lãnh đạo, quản trị,...

Vì thế, để nhận được giải thưởng danh giá “TOP 10 Doanh nghiệp Cung cấp hạ tầng số, Bảo mật, an toàn thông tin” Nhân Hòa đã phải đáp ứng đủ bộ tiêu chuẩn khắt khe đồng thời vượt qua rất nhiều đối thủ khác cùng ngành.

Năm 2021, công ty TNHH phần mềm Nhân Hòa hoạt động chính trong việc cung cấp hệ sinh thái dịch vụ đa dạng như Tên miền, Hosting, Email, Cloud server, Dedicated/Colocation, Hóa đơn điện tử - HOADON.BIZ, Tổng đài VoIP - VFONE và Hợp đồng điện tử eContract. Cùng với việc luôn đổi mới, hoàn thiện dịch vụ, trải nghiệm và hỗ trợ khách hàng 24/7, công ty đã nhận được sự ủng hộ của hơn 100.000 khách hàng trong và ngoài nước.

Kiên định với tầm nhìn trở thành doanh nghiệp cung cấp dịch vụ, giải pháp tổng thể và nền tảng hàng đầu trong lĩnh vực Công nghệ thông tin. Với sứ mệnh: Mang lại giá trị giúp doanh nghiệp phát triển bền vững, đi đầu về công nghệ nhằm thúc đầy nền Công nghệ thông tin phát triển. Công ty TNHH phần mềm Nhân Hòa sẽ ngày càng nỗ lực hơn nữa.

Giải thưởng lần này đại diện cho các đánh giá khách quan và công tâm nhất từ phía các chuyên gia cho hành trình không ngừng sáng tạo của đội ngũ Nhân Hòa  trong việc đưa ra các sản phẩm tiện ích công nghệ hiện đại vào hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Tiêu biểu như các công nghệ Cloud, Blockchain, VoIP. Với đội ngũ R&D mạnh, Nhân Hòa đã nghiên cứu thành công nhiều sản phẩm nền tảng phục vụ cho khách hàng và cộng động, mang lại nhiều giá trị to lớn cho vận hành doanh nghiệp.

Tìm hiểu nhiều hơn về Công ty TNHH phần mềm Nhân Hòa qua các kênh thông tin sau.

+ Tổng đài: 1900 6680

+ Website: https://nhanhoa.com/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/nhanhoacom

+ Chỉ đường: https://g.page/nhanhoacom

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Nhân Hòa vinh dự nhận giải TOP 10 Doanh nghiệp Cung cấp hạ tầng số, Bảo mật, an toàn thông tin 2021 tại chuyên mục Doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714050936 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714050936 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10