Nhân viên Shinhan Finance hiến máu giữa bối cảnh máu khan hiếm tại Đà Nẵng

Diendandoanhnghiep.vn Nhân viên Công ty tài chính TNHH một thành viên Shinhan Việt Nam đã tổ chức Ngày hội hiến máu nhân đạo “Giọt máu đào vì đồng bào” tại Đà Nẵng và tổng hợp được 40 túi máu.   

Hội Chữ thập đỏ thành phố Đà Nẵng đồng hành cùng Công đoàn cơ sở Shinhan Finance tổ chức hiến máu an toàn tại Trường THPT Phan Chu Trinh, số 167 đường Lê Lợi, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng. Mỗi túi máu có khả năng cứu sống đến ba sinh mệnh và chỉ cần chưa đến 1h để hiến máu. 

Nhân viên Shinhan Finance tại buổi hiến máu

Nhân viên Shinhan Finance tại buổi hiến máu

Đây là lần thứ ba trong năm 2020 Shinhan Finance tổ chức chuỗi hoạt động hiến máu và đã trao đi hơn 90 lít máu. Hoạt động hỗ trợ cộng đồng này của Shinhan Finance đã trở thành một chương trình thường xuyên với lực lượng tình nguyện lên đến hàng trăm người, đem lại niềm hy vọng và sự sống cho rất nhiều người bệnh.

Hiện tại, nguồn máu hiến tặng có nguy cơ sụt giảm thấp do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, Hội Chữ thập đỏ luôn cần đến sự hỗ trợ của cộng đồng và các tổ chức, doanh nghiệp để tham gia hiến máu giúp người kịp thời. Tham gia hiến máu nhân đạo là cơ hội để Shinhan Finance đem đến những hỗ trợ thiết thực cho cộng đồng, thể hiện tinh thần Tài chính Nhân văn.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Nhân viên Shinhan Finance hiến máu giữa bối cảnh máu khan hiếm tại Đà Nẵng tại chuyên mục Doanh nhân của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714010592 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714010592 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10