Những chiếc xe của cựu tổng thống Mỹ Barack Obama từng sở hữu

Diendandoanhnghiep.vn Mặc dù Obama là nhân vật nổi tiếng trên thế giới và có giá trị tài sản ròng 70 triệu USD, những chiếc xe của ông lại thể hiện sự khiêm tốn đáng trân trọng.

Ford Escape Hybrid 2008

Obama với tư cách là một nhà hoạt động tích cực cho việc giảm lượng khí thải carbon đã thực sự ủng hộ lựa chọn một chiếc SUV. Tuy nhiên chiếc Escape của ông không có màu xanh như phần ảnh mô tả mà có màu xám đậm và phần đầu xe hầm hố hơn. Chiếc xe được thiết kế chỗ ngồi rộng rãi và khả năng tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng (34 MPG trong thành phố và 30 MPG trên đường cao tốc).

Mẫu SUV hybrid này sở hữu loạt tính năng tiện nghi như kiểm soát hành trình, vô lăng có thể điều chỉnh. Cựu Tổng thống Obama chứng tỏ bản lĩnh chính trị của mình và thúc đẩy bảo vệ môi trường khi sở hữu Ford Escape Hybrid 2008.

Chrysler 300C 2005

Obama sở hữu chiếc xe này trong một thời gian ngắn khi còn là thượng nghị sĩ. 300c sở hữu động cơ HEMI V8 5,7L sản sinh công suất 340 mã lực. Sức mạnh được truyền tới bánh sau thông qua hộp số tự động 5 cấp, tạo ra tốc độ 0-96 km/h trong 5,3 giây.

Ngoại thất của 300c mang nét đặc trưng của những chiếc xe cơ bắp thập niên 60 và 70 nhưng sử dụng công nghệ hiện đại để tạo ra nhiều tùy chọn tiện nghi sang trọng hiếm có. Từ hệ thống kiểm soát khí hậu kỹ thuật số đến hệ thống đa dịch chuyển thúc đẩy khả năng tiết kiệm nhiên liệu bằng cách ngắt bốn xi-lanh, chiếc xe mang đến trải nghiệm lái tích cực và dễ chịu.

Jeep Grand Cherokee 2000

Grand Cherokee 2000 thể hiện sự khiêm tốn và giản dị của ngài cựu tổng thống. Hiệu suất chiếc xe được kích hoạt thông qua kích thước nhanh nhẹn và các lựa chọn động cơ mạnh mẽ: động cơ 6 xi lanh thẳng hàng 4,0L sản sinh công suất 195 HP và động cơ V8 4,7L sản sinh công suất 235 mã lực, giúp xe thích hợp cho cho những cung đường địa hình hiểm trở.

Khả năng bám đường được tối đa hóa thông qua hệ thống dẫn động 4 bánh chuyên dụng (MotorTrend), cảm ứng và điều khiển chuyển mô-men xoắn.

Chevrolet Suburbans (sở hữu bởi Cơ quan Mật vụ Mỹ)

Như với bất kỳ Cựu Tổng thống Mỹ nào, Obama không được phép tự lái xe đi bất cứ đâu bằng xe riêng. Điều này có thể dễ hiểu vì ông vẫn là nhân vật quan trọng trong xã hội Mỹ đặc biệt là chính trị, ngay cả khi ông không còn là tổng thống. Cơ quan Mật vụ có trách nhiệm hộ tống ngài Tổng thống thứ 44 của Mỹ trên tất cả hành trình để đảm bảo an toàn tuyệt đối. Do đó, thông tin chi tiết của chiếc xe luôn được giữ bí mật.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Những chiếc xe của cựu tổng thống Mỹ Barack Obama từng sở hữu tại chuyên mục Xe - Công nghệ của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711708308 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711708308 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10