Những vấn đề cần lưu ý khi tìm đối tác sản xuất và kinh doanh vật liệu nội thất

ĐAN THANH 20/01/2024 08:00

Danh mục vật liệu nội thất rất đa dạng với vô vàn chủng loại để có thể lựa chọn được đơn vị cung cấp vật liệu ưng ý cần chú ý một số điểm.

Kinh nghiệm: Đánh giá kinh nghiệm của đối tác cung cấp vật liệu xây dựng, nội thất là khâu quan trọng để đảm bảo rằng gia chủ có thể chọn lựa một đối tác có chất lượng và đáng tin cậy. Một nhà thầu có tên tuổi, uy tín và có kinh nghiệm thực hiện những công trình chất lượng và có độ bền cao sẽ là lựa chọn được ưu tiên khi tìm kiếm đối tác sản xuất và kinh doanh vật liệu nội thất.

Chất lượng sản phẩm: Chất lượng vật liệu cũng là yếu tố được quan tâm khi thị trường hiện nay có nhiều dòng vật liệu mới với các công nghệ khác nhau. Gia chủ có thể tìm kiếm các đánh giá và phản hồi từ các khách hàng trước đó để xem xét chất lượng của sản phẩm. Các chứng chỉ hay tham khảo ý kiến từ các chuyên gia trong ngành cũng sẽ giúp gia chủ có thêm nguồn thông tin và dễ dàng hơn trong quá trình lựa chọn nội thất. Chọn các đơn vị kinh doanh vật liệu nội thất nắm rõ các thông tin, đặc điểm sản phẩm, chế độ hậu mãi tốt và tận tâm khi tư vấn cho khách hàng cũng là điều gia chủ cần cân nhắc.

Giá thành hợp lý: Một số đơn vị có thể sản xuất vật liệu, nội thất tự đóng thì giá cả sản phẩm có phần rẻ hơn so với các thương hiệu nhập khẩu.Tuy nhiên thương hiệu từ các sản phẩm này cần nhiều thời gian để kiểm chứng và thường có mẫu mã chưa đa dạng.

Trong những năm gần đây một số thương hiệu nội địa tốt với các kiểu dáng hiện đại hơn đã được sản xuất và nhận được sự quan tâm của người tiêu dùng Việt.

Các gia chủ có thể cân nhắc lựa chọn các thương hiệu nội địa hoặc nhập khẩu dựa trên nhu cầu, chất lượng và mức độ phù hợp với ngân sách.

Xây Tổ Ấm - Nền tảng kết nối chủ nhà và đơn vị sản xuất và kinh doanh vật liệu nội thất.

Không phải gia chủ nào cũng có kinh nghiệm trong việc đánh giá, lựa chọn các thà thầu vật liệu uy tín chất lượng. Nhằm giúp chủ nhà có thể dễ dàng tiếp cận được mọi thông tin liên quan đến quá trình thiết kế, xây dựng nhà cửa, Công ty TNHH MVC & CO đã tạo dựng nền tảng Xây Tổ Ấm (xaytoam.vn). Với quy trình xét duyệt nghiêm ngặt qua nhiều bước, các đối tác nhà thầu của Xây Tổ Ấm đều là những đơn vị có kinh nghiệm và đáp ứng được kì vọng của khách hàng. 

Đồng thời nhận thấy nhu cầu của chủ nhà muốn tìm kiếm thiết bị vệ sinh chính hãng, chất lượng, MVC & CO đã ra mắt Nền tảng thương mại điện tử chuyên cung cấp thiết bị vệ sinh và vật liệu trực thuộc Xây Tổ Ấm. Trải qua quá trình tìm hiểu và nghiên cứu kỹ lưỡng nhu cầu của người dùng Việt Nam, Công ty TNHH MVC & CO cũng đã chọn lọc và đưa ra những sản phẩm tốt tới người tiêu dùng Việt.

Với nền tảng mới, Xây Tổ Ấm hi vọng có thể hỗ trợ người dùng có thể tìm kiếm được sản phẩm không chỉ có chi phí tối ưu với công năng tốt mà còn có thiết kế phù hợp nhất với phong cách của căn hộ. MVC & CO cũng đã thiết lập mối quan hệ chiến lược với các nhà cung cấp nổi tiếng toàn cầu như TOTO, INAX, Grohe, American Standard,... để đa dạng hóa các mặt hàng và mẫu mã.

Thông tin tham khảo:

Công ty TNHH MVC & CO

P903B, Tòa Sun Red River, 23 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, phường Phan Chu Trinh, TP.Hà Nội

Hotline: 02473096896 hoặc 093 636 5851

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Những vấn đề cần lưu ý khi tìm đối tác sản xuất và kinh doanh vật liệu nội thất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO