NutiFood - Tiếp thêm năng lượng cho các chiến sỹ và nhân dân vùng biên giới Tây Nam

Diendandoanhnghiep.vn NutiFood vừa trao tặng các sản phẩm dinh dưỡng, tổng trị giá hơn 150 triệu đồng cho Ban chỉ huy Bộ đội Biên phòng vùng biên giới Tây Nam giáp Camphuchia.

Buổi trao tặng được tổ chức tại Đồn biên phòng Phước Chỉ, tỉnh Tây Ninh, khi Ban chỉ huy  và các hộ dân tham gia buổi tuyên truyền phòng chống Covid-19. Thiếu tướng Nguyễn Hoài Phương, Phó Tư lệnh bộ đội biên phòng đã đánh giá cao sự đồng hành, tiếp sức hỗ trợ của các tổ chức, doanh, nghiệp, cá nhân đã luôn hỗ trợ bộ đội biên phòng cả về tinh thần lẫn vật chất trong công tác phòng chống dịch Covid-19.

NutiFood trao tặng các sản phẩm dinh dưỡng cho Bộ đội Biên phòng vùng Biên giới Tây Nam

NutiFood  tặng các sản phẩm dinh dưỡng cho Bộ đội Biên phòng vùng biên giới Tây Nam

Tây Ninh, tỉnh có vùng biên giới đất liền tiếp giáp với các nước bạn khá dài, lên đến hơn 240km, được chọn là một trong những địa phương phát động chương trình tuyên truyền cho người dân chung tay phòng chống dịch Covid-19 bùng phát trở lại. Bộ đội Biên phòng đã lập thêm hàng ngàn lán trại, trạm chốt mới, nhiều nơi ở vùng hoang vu, hẻo lánh, để bảo vệ an toàn cho đường biên giới, cửa khẩu, đường mòn, lối mở.

Tiếp xúc với người dân tham dự buổi tuyên truyền, họ đều đồng tâm cao cùng với lực lượng biên phòng nguyện tham gia các tổ tuần quản tại địa phương, nhắc nhở bà con hàng xóm đề phòng người lạ. Nếu có ai xâm nhập, chúng tôi sẽ thông báo với chính quyền ngay, nhất quyết không tham gia tiếp tay đưa người vượt biên trái phép để tránh làm dịch bệnh lây lan.

Phát động phòng chống Covid- 19 tại Đồn Biên Phòng, đông đảo người dân hưởng ứng

Phát động phòng chống Covid- 19 tại Đồn Biên Phòng, đông đảo người dân hưởng ứng

Đến tham dự sự kiện, bà Trần Thị Minh Nguyệt, Phó Chủ tịch HĐQT NutiFood cho biết: “Với những món quà dinh dưỡng, chúng tôi mong được đóng góp phần nhỏ vào công cuộc bảo vệ an ninh tổ quốc, tiếp thêm năng lượng để các chiến sĩ hoàn thành tốt nhiệm vụ. Thay mặt công ty, tôi xin được gửi đến các chiến sĩ sự cảm kích và biết ơn sâu sắc về những hy sinh, cống hiến không mệt mỏi của các anh chị để giữ gìn biên giới, toàn vẹn lãnh thổ, bảo vệ cuộc sống bình yên cho tất cả mọi người”.

Có thể khẳng định, để đẩy lùi dịch Covid-19, cần sự cố gắng chung tay của cả cộng đồng từ các chiến sỹ, bộ đội, y bác sĩ tuyến đầu cho đến các cá nhân, tổ chức nhà nước, doanh nghiệp. Ý thức được điều đó, ngay khi dịch bệnh vừa bùng phát, NutiFood đã thực hiện nhiều chương trình hỗ trợ, tặng sản phẩm dinh dưỡng khác nhau nhằm tăng cường dưỡng chất, sức đề kháng, đến lực lượng bộ đội, các y bác sỹ bệnh viện tuyến đầu, các bệnh nhân lớn tuổi, bệnh nhi và gia đình có hoàn cảnh khó khăn…

Trước đó, NutiFood đã nhanh chóng chuyển 7.000 sản phẩm sữa và thức uống dinh dưỡng cho 3 bệnh viện tại Đà Nẵng. Tổng giá trị tài trợ tính đến thời điểm hiện tại hơn 10 tỷ đồng. Các hoạt động ủng hộ sẽ được NutiFood tiếp tục triển khai và thực hiện trong thời gian sắp tới.

 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết NutiFood - Tiếp thêm năng lượng cho các chiến sỹ và nhân dân vùng biên giới Tây Nam tại chuyên mục Doanh nhân của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714100575 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714100575 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10