Ô tô - Xe máy

Ô tô nhập khẩu “giảm giá khủng” trong tháng “cô hồn”

Khoa Trần 06/08/2024 05:39

Bước sang tháng 7 âm lịch, hay còn gọi là tháng "cô hồn", nhiều mẫu ô tô nhập khẩu tiếp tục giảm giá sâu, hỗ trợ lệ phí trước bạ “khủng” cho khách mua xe.

Nissan Navara giảm giá 144 triệu đồng

Hiên nhà phân phối xe Nissan đang hỗ trợ 150% lệ phí trước bạ cho mẫu pick up Navara. Tạm tính, phiên bản Navara EL 2WD được hỗ trợ 102,75 triệu đồng, Navara EL 2WD nâng cấp được hỗ trợ 104,85 triệu đồng, Navara VL 4WD được hỗ trợ 140,4 triệu đồng và Navara PRO-4X được hỗ trợ 144 triệu đồng.

xe1.jpg
Nissan Navara

Nissan Việt Nam chính thức ra mắt Nissan Navara phiên bản mới giữa tháng 7/2024, với những cải tiến đáng kể về nội thất. Xe nhập khẩu nguyên chiếc Thái Lan với 4 tùy chọn phiên bản. Về mặt thiết kế, Nissan Navara 2024 vẫn giữ nguyên các đường nét so với bản cũ. Động cơ xe tái sử dụng cỗ máy Turbo kép 2.3L và hộp số tự động 7 cấp, sinh công suất 190 mã lực. Trên 2 phiên bản VL 4WD và PRO-4X được trang bị công nghệ an toàn tiên tiến như: camera toàn cảnh 360 độ tích hợp tính năng offroad monitor và hệ thống cảnh báo va chạm...

Nissan Kicks giảm giá 240 triệu đồng

Nissan Kicks phiên bản V cao cấp nhất, mấy tháng trước đã được các đại lý giảm giá 200 triệu đồng, nay tiếp tục giảm sâu tới 240 triệu đồng. Đưa giá bán từ mức 858 triệu đồng xuống còn 618 triệu đồng. Ngoài giảm giá, khách hàng mua xe sẽ được tặng 1 năm bảo hiểm vật chất và gói phụ kiện.

xe2.jpg
Nissan Kicks

Nissan Kicks hiện là một trong 2 mẫu SUV hạng B, có mức giảm giá sâu nhất trên thị trường Việt Nam. Nissan Kicks gây ấn tượng trong phân khúc bằng động cơ hybrid độc đáo. Khác với những xe hybrid thông thường, Kicks chạy hoàn toàn bằng động cơ điện 129 mã lực, còn máy xăng dung tích 1.2L, công suất 79 mã lực, làm nhiệm vụ "sạc điện". Cabin của Nissan Kicks nổi bật với màn hình 7 inch sau vô lăng và màn hình trung tâm 8 inch cảm ứng, cần số điện tử, phanh tay điện tử có tự động giữ và điều hòa tự động.

Tuy nhiên, so với một số đối thủ, Kicks không có cửa sổ trời, gương chỉnh điện và ghế lái vẫn chỉnh cơ. Trang bị an toàn của Kicks ở mức cơ bản với camera 360 độ, cảnh báo mất tập trung và phát hiện vật thể di chuyển. Mẫu xe này không có các tính năng ADAS ( hỗ trợ lái xe nâng cao) như các đối thủ cùng phân khúc.

Subaru Forester giảm giá 140 triệu đồng

Subaru tiếp tục duy trì chương trình hỗ trợ một phần hoặc toàn bộ lệ phí trước bạ cho mẫu SUV hạng C, Forester. Tính ra, phiên bản iL EyeSight được hỗ trợ 110 triệu đồng, còn phiên bản iS EyeSight được hỗ trợ 140 triệu đồng. Trừ thẳng vào giá bán, bản iL EyeSight sẽ giảm còn 989 triệu đồng và iS EyeSight giảm còn 1,059 tỷ đồng.

xe7.jpg
Subaru Forester

Subaru Forester có nội thất rộng rãi, tầm nhìn thoáng, gần như không điểm mù. Bảng điều khiển trung tâm hướng đến người lái. Vô-lăng tích hợp nút bấm chế độ lái thể thao Sport và lẫy chuyển số. Cụm điều khiển cần số là núm xoay X-mode, lựa chọn hệ thống lái với từng địa hình khác nhau. Hàng ghế trước chỉnh điện 8 hướng. Hệ thống điều hòa tự động hai vùng độc lập. Phanh tay điện tử kết hợp hỗ trợ phanh tự động.

Động cơ boxer với 4 xi-lanh 2.0 lít, công suất 156 mã lực, kết hợp với hộp số vô cấp CVT và hệ thống dẫn động bốn bánh toàn thời gian. Forester được trang bị các tính năng an toàn như phanh ABS, hỗ trợ phanh khẩn cấp, phân phối lực phanh điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, điều khiển thân xe linh hoạt, cảnh báo xe phía sau, cảnh báo điểm mù, hỗ trợ chuyển làn và 7 túi khí...

Subaru Forester là cái tên không quá xa lạ với những người mê ô tô Việt Nam. Xe có thiết kế ngoại hình cơ bắp, nhưng không vừa mắt khách hàng Việt. Với nhiều người, khi mua xe sẽ đắn đo nhiều khi nhắc đến Subaru Forester. Những mẫu xe SUV hạng C bán chạy hiện nay đều có thiết kế mượt mà và thiên về đường nét bóng bẩy hơn.

Isuzu mu-X giảm giá 200 triệu đồng

Isuzu mu-X đang được giảm giá mạnh tại đại lý. Đáng chú ý là phiên bản bản cao nhất (Premium) có mức giảm hơn 200 triệu đồng. Đưa giá bán từ 1,251 tỉ đồng xuống còn 1,050 tỉ đồng. Như vậy, giá bán phiên bản cao cấp nhất của Isuzu mu-X hiện thấp hơn các phiên bản thấp nhất của các mẫu xe đối thủ như: Ford Everest 1,099 tỉ đồng hay Toyota Fortuner 1,055 tỉ đồng.

xe4.jpg
Isuzu mu-X Premium

Isuzu mu-X Premium sở hữu hệ dẫn động 2 cầu 4x4. Động cơ xe là máy 1.9 lít, công suất 148 mã lực, yếu hơn nhiều so với các đối thủ Everest hay Fortuner, công suất trên 200 mã lực. Một khác biệt nữa là Isuzu mu-X sử dụng trợ lực lái thủy lực, trong khi Fortuner và Everest có trợ lực lái điện. Trang bị nội thất của Isuzu mu-X Premium chỉ ngang với bản thấp cấp của Everest.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Ô tô nhập khẩu “giảm giá khủng” trong tháng “cô hồn”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO