Dịch vụ tài chính

OCB cùng FAST “giải bài toán” quản lý tài chính cho doanh nghiệp SME

M.Lê 22/08/2024 07:03

Vừa qua, Ngân hàng Phương Đông (OCB) đã hợp tác cùng Công ty phần mềm FAST triển khai Dịch vụ tài khoản tích hợp liên kết phần mềm kế toán - BankHub với nhiều tính năng và ưu đãi vượt trội cho doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME).

Theo đó, khi đăng ký gói dịch vụ BankHub, doanh nghiệp SME có thể thực hiện các nghiệp vụ ngân hàng ngay trên phần mềm kế toán FAST Accounting mà không cần phải sử dụng độc lập 2 hệ thống ngân hàng trực tuyến OMNI Corp và phần mềm kế toán.

Mockup BankHub (1)
OCB hợp tác cùng Công ty phần mềm FAST triển khai Dịch vụ tài khoản tích hợp liên kết phần mềm kế toán - BankHub

Điều này sẽ giúp doanh nghiệp giảm thiểu thao tác nhập liệu trên nhiều hệ thống, rút gọn quy trình, tối ưu thời gian và nhân lực bởi dữ liệu được kết nối 2 chiều qua API.

Bên cạnh đó, BankHub sẽ cho phép thực hiện lệnh chuyển tiền 24/7, theo dõi biến động tài khoản và truy vấn giao dịch ngay trên phần mềm kế toán, doanh nghiệp sẽ dễ dàng kiểm tra nhanh dữ liệu và thông tin về mã giao dịch, trạng thái của lệnh chuyển tiền; Mọi giao dịch phát sinh sẽ được tự động hạch toán đồng thời trên cả 2 hệ thống ngân hàng trực tuyến OMNI Corp và phần mềm kế toán FAST Accounting Online. Tất cả các nghiệp vụ đều được thực hiện trên nền tảng online giúp đảm bảo an toàn bảo mật theo tiêu chuẩn dữ liệu giao dịch ngân hàng.

Đặc biệt, nhằm tối ưu chi phí cho doanh nghiệp, OCB và FAST cũng đã triển khai hàng loạt ưu đãi miễn phí các dịch vụ phần mềm doanh nghiệp cũng như dịch vụ tài chính ngân hàng thiết thực nhất. Cụ thể, khách hàng sẽ nhận được quà tặng phần mềm doanh nghiệp đến 5 triệu đồng từ FAST như: Tặng 1 năm sử dụng hoặc giảm ngay 2 triệu đồng khi mua phần mềm kế toán; Tặng phần mềm hóa đơn điện tử (gói 500 hóa đơn); Tặng 1 năm sử dụng phần mềm hợp đồng điện tử và Mua 1 năm tặng 1 năm chữ ký số. Song song đó, khách hàng cũng sẽ nhận thêm 12 tháng sử dụng miễn phí dịch vụ tài khoản và thanh toán tại OCB thông qua việc miễn phí dịch vụ ngân hàng điện tử và kết nối BankHub; Miễn phí chuyển khoản trong nước; Tặng tài khoản số đẹp trị giá đến 50 triệu đồng mà không yêu cầu số dư tối thiểu; Miễn phí dịch vụ Ngân sách nhà nước và chi lương qua OCB; Miễn phí cung cấp sao kê/sổ phụ; Miễn phí dịch vụ Tài khoản định danh; Được hưởng lãi suất không kỳ hạn tối đa theo quy định của Ngân hàng Nhà nước… cùng nhiều ưu đãi đặc quyền khác.

Được biết, thông qua chương trình hợp tác lần này, OCB và FAST mong muốn mang đến cơ hội trải nghiệm các giải pháp dịch vụ tài chính ngân hàng kết hợp với giải pháp công nghệ trong quản trị doanh nghiệp nhằm đồng hành cùng cộng đồng SME trong kỷ nguyên số. BankHub cũng là “đáp án” phù hợp nhất để giải bài toán tiết kiệm tối ưu hiệu quả, góp phần thiết thực để hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ tiết giảm một phần chi phí hoạt động trong giai đoạn kinh tế khó khăn hiện nay.

Tại OCB, doanh nghiệp SME chính là một trong những nhóm khách hàng trọng tâm, do đó, bên cạnh việc liên tục hợp tác với các đối tác xây dựng các dịch vụ số đa đang và tối ưu, OCB cũng đã triển khai hàng loạt các chương trình tín dụng dành riêng cho nhóm khách hàng này đơn cử như chương trình “Cấp tín dụng nhanh SME” với mức cấp tín dụng lên đến 10 tỷ đồng và tỷ lệ tài trợ đến 100% giá trị tài sản bảo đảm hay Gói ưu đãi vay vốn Việt Nam Đồng dành cho doanh nghiệp trong lĩnh vực xuất nhập khẩu vay ngắn hạn chỉ từ 5,5%/năm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
OCB cùng FAST “giải bài toán” quản lý tài chính cho doanh nghiệp SME
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO