OCB gia tăng tiện ích cho chủ thẻ OCB JCB

Diendandoanhnghiep.vn Với sự thay đổi về thiết kế, công nghệ thẻ, cùng các chương trình ưu đãi lớn, bộ sản phẩm thẻ tín dụng và ghi nợ quốc tế OCB JCB của Ngân hàng Phương Đông ngày càng thu hút sự quan tâm của khách hàng.

Từ tháng 6/2022, nhằm gia tăng tiện ích cho chủ thẻ, thay đổi thiết kế với một diện mạo hoàn toàn mới, đem đến sự ấn tượng cùng trải nghiệm tối ưu dành cho khách hàng. OCB đã chủ trương phát triển hệ thống ưu đãi đa dạng hơn cho sản phẩm, đặc biệt chú trọng vào việc giúp khách hàng tận hưởng các dịch vụ quen thuộc như: ăn uống tại nhà hàng, dịch vụ sân bay, dịch vụ thể thao... ngày càng chất lượng dành cho bộ phẩm thẻ quốc tế OCB JCB. Đây là dòng sản phẩm được phát hành dựa trên mối quan hệ hợp tác giữa OCB và tổ chức thẻ JCB - Thương hiệu thanh toán quốc tế đến từ Nhật Bản với lịch sử hơn 61 năm hoạt động, phát triển.

Thẻ tín dụng OCB JCB hoàn tiền đến 12.000.000 VND/năm

Thẻ tín dụng OCB JCB hoàn tiền đến 12.000.000 VND/năm

Cụ thể, đối với thẻ tín dụng OCB JCB Platinum, ngân hàng đã nâng tầm trải nghiệm thẻ qua loạt ưu đãi mới, bao gồm: Hoàn tiền đến 12.000.000 VND/năm cho các giao dịch chi tiêu tại nhà hàng, siêu thị, cửa hàng bán lẻ Nhật Bản; tặng 100 lượt miễn phí sử dụng phòng chờ hạng thương gia; tặng 1.000.000 VND phí ra sân golf cho top các chủ thẻ có doanh số chi tiêu cao nhất mỗi tháng.

Song song đó, OCB cũng đã thay đổi thiết kế thẻ, với form thẻ dọc cùng phong cách sang trọng, hiện đại hơn. Để nâng cao tính an toàn, bảo mật, hạn chế rủi ro khi giao dịch trên các phương tiện online hoặc máy quẹt POS, thẻ được nâng cấp, trang bị chip công nghệ EMV tiên tiến cùng tính năng thanh toán một chạm không tiếp xúc (contactless) - những điều mà OCB JCB Platinum phiên bản cũ chưa có và hiện đã đón nhận được nhiều phản hồi tích cực của khách hàng.

Đối với thẻ tín dụng OCB JCB Gold, OCB triển khai ưu đãi hoàn tiền 5% lên đến 6.000.000 VND/năm khi chi tiêu tại các nhà hàng, siêu thị, cửa hàng bán lẻ Nhật Bản, chủ thẻ đồng thời được hưởng ưu đãi giảm giá khác lên đến 50% tại các điểm liên kết với OCB và JCB.

Không chỉ riêng chủ thẻ tín dụng, chủ thẻ ghi nợ quốc tế OCB JCB cũng đã được tận hưởng thêm nhiều tiện ích gia tăng. Cụ thể, với mỗi giao dịch thanh toán tại siêu thị, cửa hàng tiện lợi bất kỳ, chủ thẻ được hoàn ngay 2%, với tổng giá trị lên đến 6.000.000 VND/năm.

Đại diện OCB cho biết: “Hiện nay, phương thức thanh toán không dùng tiền mặt đang rất được chú trọng và khuyến khích. Việc gia tăng tiện ích, ưu đãi dành cho chủ thẻ không những nhằm mục đích nâng cao trải nghiệm sản phẩm dịch vụ, mà còn khẳng định mức độ tiện lợi, tiết kiệm hơn về mặt tài chính khi sử dụng thẻ so với sử dụng tiền mặt. OCB kỳ vọng sự đổi mới, cải tiến này sẽ góp phần giúp khách hàng tạo lập thói quen thanh toán không tiền mặt hơn”.

Thẻ ghi nợ quốc tế OCB JCB mở thẻ siêu tốc chỉ 10 phút, hoàn tiền đến 6.000.000 VND/năm

Thẻ ghi nợ quốc tế OCB JCB mở thẻ siêu tốc chỉ 10 phút, hoàn tiền đến 6.000.000 VND/năm

Dự kiến trong năm 2022, tiếp nối sự thay đổi từ thẻ OCB JCB Platinum, nhà băng này sẽ tiếp tục nâng cấp giao diện mới cho hai dòng: JCB Gold và JCB Debit, hứa hẹn sẽ ngày càng mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm thẻ OCB, khách hàng có thể truy cập website www.ocb.com.vn hoặc liên hệ tổng đài 18006678 và Chi nhánh/Phòng giao dịch OCB trên toàn quốc.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết OCB gia tăng tiện ích cho chủ thẻ OCB JCB tại chuyên mục DIỄN ĐÀN TÀI CHÍNH của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711715274 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711715274 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10