Tại Thái Lan, lễ trao thưởng của Tạp chí Tài chính Quốc tế (International Finance Magazine - IFM) của Vương Quốc Anh đã trao tặng cho OCB hai giải thưởng lớn.
Hai giải thưởng mà OCB được trao là Most Innovative Digital Bank 2018 – Ngân hàng số đột phá nhất năm 2018 và Best New Omni Channel Platform – Nền tảng kênh Omni mới tốt nhất.
Tính đến nay OCB là ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam nhận các hạng mục giải thưởng dành cho ngân hàng số này của IFM.
Theo OCB, điều này khẳng định định hướng đúng đắn của Ngân hàng trong việc chủ động nghiên cứu, đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ, nhằm nâng cao hiệu quả các hoạt động, gia tăng trải nghiệm khách hàng, đặc biệt tăng tính bảo mật và tiện lợi, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cao của khách hàng cũng như thị trường.
Có thể bạn quan tâm
07:14, 17/01/2019
12:00, 09/01/2019
11:02, 10/01/2019
16:30, 05/01/2019
06:05, 01/01/2019
Ông Dư Xuân Vũ – Giám đốc khối Công nghệ OCB cho biết, trong năm 2018, OCB đã đạt được những thành công nhất định trong việc áp dụng công nghệ số vào các hoạt động của ngân hàng, tiên phong cung cấp sản phẩm dịch vụ đến khách hàng trên nền tảng hợp kênh một cách đồng nhất, liền mạch.
IFM là tạp chí chuyên ngành tài chính - ngân hàng có trụ sở chính tại London, Vương quốc Anh, với đối tượng độc giả trên 20 quốc gia trên thế giới. Giải thưởng của IFM được bình chọn trên cơ sở đánh giá những đóng góp nổi bật cho ngành bằng các giá trị gia tăng vượt trội hoặc sự đổi mới, khác biệt của các tổ chức, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng và một số lĩnh vực khác liên quan đến năng lượng, xây dựng, truyền thông, cộng đồng…
Tại sự kiện trao giải dành riêng cho châu Á – Thái Bình Dương này, IFM đã dành tặng danh hiệu cho các tổ chức hàng đầu trong khu vực. Trong lĩnh vực tài chính – ngân hàng, OCB được vinh danh cùng với những tên tuổi lớn như Standard Chartered, AIA, UOB (Singapore), Krung Thai Bank (Thái Lan), PNB (Philippines), Taipei Star Bank (Đài Loan)... Bên cạnh đó, Việt Nam có những đại diện nhận giải như VNPT, BIDV, ACB, Sun Life...
Bên cạnh đó, Ngân hàng cũng đã được cấp chứng nhận về hệ thống quản lý an toàn thông tin theo tiêu chuẩn ISO/IEC 27001:2013, gọi tắt là chứng nhận ISO 27001. Và nhằm giúp người sử dụng kiểm soát được mọi hoạt động và nội dung giao dịch, tránh tình trạng mất cắp thông tin hoặc thực hiện giao dịch không đúng mục đích, OCB đã hoàn tất triển khai hệ thống xác thực tiên tiến iOTP nâng cao, tuân thủ QĐ 630/NHNN, vào đầu năm 2019.