OCB triển khai gói lãi suất ưu đãi dành cho doanh nghiệp chỉ từ 8%

Diendandoanhnghiep.vn Mới đây, OCB đã tiến hành triển khai gói tín dụng ngắn hạn 3.000 tỷ đồng dành cho doanh nghiệp sản xuất kinh doanh ngành hàng thiết yếu với mức lãi suất ưu đãi đặc biệt chỉ từ 8%/năm.

Chương trình áp dụng cho khách hàng doanh nghiệp mới/hiện hữu có nhu cầu vay ngắn hạn để phục vụ sản xuất kinh doanh ngành hàng thiết yếu (bao gồm cả doanh nghiệp FDI đủ điều kiện).

Theo đó, nhóm ngành hàng hóa, dịch vụ thiết yếu do Bộ Công thương quy định là: Nhóm thực phẩm; Nhóm hàng hóa nguyên liệu phục vụ (bao gồm các mặt hàng như sắt, thép, phân bón, thuốc bảo vệ thực vật, thức ăn chăn nuôi, …; Nhóm nhiên liệu, năng lượng: xăng dầu, khí dầu mỏ hóa lỏng, than,…

Khi tham gia vay, tùy theo khế ước nhận nợ, khách hàng sẽ nhận được ưu đãi vay ngắn hạn với lãi suất chỉ từ 8%/năm, đây được đánh giá là chương trình thiết thực đối với các doanh nghiệp thuộc ngành hàng thiết yếu đang có nhu cầu vay vốn lưu động để tăng tốc kinh doanh cuối năm.

“Năm 2022 có thể nói là một năm thị trường có rất nhiều biến động, nhất là khi dịp Tết Nguyên Đán cận kề, các doanh nghiệp đều phải cần vốn để có thể đảm bảo sản xuất, ổn định kinh doanh cũng như đưa hàng hóa ra thị trường với một mức giá bình ổn. Thấu hiểu được những khó khăn và trăn trở của doanh nghiệp, với vai trò là một trong những ngân hàng luôn tiên phong trong các hoạt động đồng hành cùng khách hàng, việc OCB tung ra gói ưu đãi với giá trị lên tới 3,000 tỷ đồng một lần nữa khẳng định giá trị cốt lõi của chúng tôi trong hoạt động kinh doanh đó là “Lấy khách hàng làm trọng tâm”. Chúng tôi cũng mong rằng, các doanh nghiệp được tiếp vốn từ chương trình, sẽ “bứt phá” doanh thu cuối năm và khởi động năm mới 2023 thật thành công” - Đại diện OCB chia sẻ.

Ngoài ra, OCB hiện đang cung cấp giải pháp thanh toán cho từng đối tượng doanh nghiệp thông qua gói OCB Propay. Theo đó, gói OCB ProPay chuyên biệt dành cho doanh nghiệp lớn; Gói OCB ProPay nâng cao cho doanh nghiệp vừa và nhỏ; OCB ProPay cơ bản phù hợp với các doanh nghiệp trẻ bắt đầu chuyển đổi số.

Khi đăng ký gói giải pháp thanh toán OCB ProPay, khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi như: Miễn phí chuyển tiền trong nước và thanh toán hóa đơn trên kênh ngân hàng trực tuyến OMNI doanh nghiệp; Miễn phí dịch vụ chi lương và thẻ doanh nghiệp; Miễn phí tài khoản số đẹp; Miễn phí nộp ngân sách nhà nước và ưu tiên xử lý nhanh các giao dịch thanh toán quốc tế (L/C và T/T).

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng xem tại đây hoặc liên hệ: 18006678, và  các Chi nhánh/Phòng giao dịch OCB gần nhất.
Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết OCB triển khai gói lãi suất ưu đãi dành cho doanh nghiệp chỉ từ 8% tại chuyên mục DIỄN ĐÀN TÀI CHÍNH của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713908413 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713908413 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10