OCB triển khai loạt ưu đãi dành cho doanh nghiệp FMCG

Diendandoanhnghiep.vn Ngân hàng Phương Đông (OCB) triển khai chương trình tiếp vốn nhanh 48h với hạn mức lên đến 10 tỷ đồng và lãi suất ưu đãi từ 7,99%/năm cho nhóm ngành tiêu dùng nhanh FMCG.

>>> OCB thông báo di dời và khai trương trụ sở mới PGD Hóc Môn

Cụ thể, khách hàng FMCG sẽ được tiếp cận vốn vay với ưu đãi lãi suất vay ngắn hạn chỉ từ 7,99%/năm và trung dài hạn chỉ từ 10,49%/năm, tỷ lệ tài trợ đến 100% giá trị tài sản bảo đảm, hạn mức lên đến 10 tỷ đồng. Đặc biệt, với thời gian phê duyệt chỉ trong vòng 48 giờ làm việc, doanh nghiệp sẽ nhận được thông báo cấp tín dụng.

OCB mang đến gói giải pháp tài chính toàn diện dành cho doanh nghiệp FMCG

OCB mang đến gói giải pháp tài chính toàn diện dành cho doanh nghiệp FMCG

Thời gian phê duyệt nhanh cùng với quy trình thực hiện thủ tục, hồ sơ đơn giản, giải ngân nhanh chóng, chương trình cấp tín dụng nhanh “SME Express Loan” này sẽ giúp doanh nghiệp FMCG có ngay nguồn tài chính cho hoạt động sản xuất, kinh doanh như bổ sung vốn lưu động, mua trang thiết bị, máy móc và nguyên vật liệu đầu vào… nhằm tăng năng lực cạnh tranh trong giai đoạn hiện nay.

OCB còn tung các chương trình ưu đãi về dịch vụ tài khoản cho nhóm khách hàng này nhằm tối ưu giá trị và hiệu quả kinh doanh thông qua việc cung cấp dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt như máy POS, QR code, cổng thanh toán online hoặc qua ngân hàng số OMNI Corp. 

Giải pháp thanh toán số OCB Propay hiện nay cũng đang được nhiều doanh nghiệp FMCG lựa chọn với ưu điểm số hóa quản trị toàn diện, mang tính tinh gọn, tiện lợi với chi phí thấp. Trong đó, dịch vụ tài khoản định danh (Virtual Account) sẽ giúp các doanh nghiệp thuận tiện theo dõi khoản tiền về của nhà phân phối cấp 2 hoặc doanh thu bán hàng theo từng ngành hàng, khu vực. 

Ngoài ra, nhà băng này còn tích hợp các dịch vụ ngân hàng số OMNI Corp ngay trên nền tảng quản lý của chính doanh nghiệp qua dịch vụ ERP Link hỗ trợ doanh nghiệp thực hiện giao dịch chuyển khoản như chi hoa hồng hoặc trả phí trưng bày cho nhà phân phối cấp 2/đại lý/cửa hàng. Khi tham gia gói giải pháp này, ngoài việc tiết kiệm thời gian và giảm sai sót trong việc quản lý thì doanh nghiệp FMCG sẽ được miễn phí duy trì dịch vụ quản lý dòng tiền, hứa hẹn sẽ mang lại sự hỗ trợ tích cực về nguồn vốn cho các ngành này trong quá trình kinh doanh.

Đối với doanh nghiệp mới mở tài khoản tại OCB sẽ được tặng tài khoản số đẹp trị giá đến 50 triệu đồng; miễn 100% phí chuyển tiền trong nước, dịch vụ chi lương, thanh toán hóa đơn, nộp ngân sách Nhà nước và phí phát hành thẻ, phí thường niên, phí dịch vụ hàng tháng cho thẻ OCB Business Mastercard,… cùng nhiều quà tặng ngay cho khách hàng mới giao dịch tại OCB.

Với doanh nghiệp có các khoản thanh toán nước ngoài, OCB đang triển khai nhiều ưu đãi như miễn đến 100% phí chuyển tiền đến và đi từ nước ngoài, miễn phí xử lý chứng từ nhờ thu, giảm đến 50% phí dịch vụ thư tín dụng và bảo lãnh nước ngoài. Ngoài ra, khách hàng còn được hưởng ưu đãi tỷ giá đến 75 điểm (USD) và 120 điểm (ngoại tệ khác) so với giá niêm yết của OCB, chương trình kéo dài đến hết ngày 31/12/2023. 

Được biết, doanh nghiệp ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) là ngành cung cấp những sản phẩm thiết yếu, được lựa chọn là một trong những lĩnh vực hàng đầu trong xu hướng tiêu dùng. Tăng trưởng doanh thu của ngành FMCG hiện nay được thúc đẩy bởi các yếu tố: tăng trưởng thu nhập, sự phục hồi mạnh mẽ của ngành du lịch, cũng như các ngành nghề liên quan như vận tải, lưu trú,…

Thời điểm từ nay đến cuối năm đang là mùa “cao điểm” của khách du lịch, khi làn sóng du lịch bùng nổ thì người tiêu dùng có xu hướng chi tiêu mạnh tay hơn, tạo điều kiện cho ngành dịch vụ bán lẻ dễ dàng phát triển. Thêm vào đó, vào dịp trung thu sắp tới, các nhà phân phối là nhóm doanh nghiệp vừa và nhỏ ngoài việc chuẩn bị một chuỗi cung ứng hiệu quả, linh hoạt từ nguyên vật liệu, nhân công, vận chuyển, kho hàng… thì cũng rất cần các dịch vụ hỗ trợ tài chính để mạnh dạn đầu tư.

“Để tiếp vốn kịp thời cho nhóm khách hàng này đúng giai đoạn cao điểm, đòi hỏi các ngân hàng cần có nhiều giải pháp tài chính linh hoạt để vừa đáp ứng nhu cầu vay với thủ tục đơn giản vừa đảm bảo các yếu tố về quản trị rủi ro. Trên cơ sở thấu hiểu đặc điểm của ngành hàng, chúng tôi đã thiết kế riêng sản phẩm với hàng loạt chính sách ưu đãi vượt trội, đáp ứng nhanh chóng nhu cầu vốn, tối ưu chi phí nhờ số hóa, hỗ trợ mở rộng kinh doanh và phát huy lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp trên thị trường”, đại diện lãnh đạo OCB cho biết.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết OCB triển khai loạt ưu đãi dành cho doanh nghiệp FMCG tại chuyên mục DIỄN ĐÀN TÀI CHÍNH của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714229624 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714229624 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10