Oppo Watch, “anh em song sinh” của Apple Watch có gì đặc biệt?

Diendandoanhnghiep.vn Oppo mới đây đã cho ra mắt chiếc smartwatch đầu tiên của mình với tên gọi Oppo Watch. Thoạt nhìn có thể thấy đây là sản phẩm có tên gọi cũng như hình dáng “song sinh” với Apple Watch.

Oppo Watch là chiếc smartwatch đầu tiên của Oppo, tuy nhiên về ngoại hình nó được cho là

Oppo Watch là chiếc smartwatch đầu tiên của Oppo, tuy nhiên về ngoại hình nó được cho là "sao chép" rất nhiều Apple Watch.

Về thiết kế, mặc dù có ngoại hình cũng như tên gọi giống chiếc smartwatch đến từ Apple, tuy nhiên Oppo Watch lại có sự khác biệt. Thay vì dùng núm xoay Digital Crown, đồng hồ của Oppo có hai phím bấm.

Oppo Watch có hai kích cỡ màn hình là 1,6 inch và 1,9 inch tương đương với cỡ mặt 41 mm và 46 mm với viền mỏng.

Oppo đã khá trau chuốt cho chiếc smartwatch đầu tiên của mình khi sử dụng màn hình cong Amoled với viền siêu mỏng, độ phân giải 326ppi và hỗ trợ 100% dải màu DCI-P3.

Vỏ đồng hồ được làm bằng nhôm và khá giống mẫu đồng hồ thông minh của Apple, với mặt vuông. Các cạnh được bo cong và hoàn thiện bóng bẩy.

Oppo Watch có khả năng chống nước ở mức 5 ATM.

Cấu hình phần cứng bên trong của Oppo Watch gồm chip vi xử lý trung tâm Snapdragon Wear 2500, chip phụ Apollo 3, Ram đi kèm 1GB và dung lượng bộ nhớ trong 8GB. Sản phẩm cũng được trang bị GPS, kết nối Bluetooth 4.2 và NFC.

Model này chạy hệ điều hành ColorOS Watch được xây dựng trên nền tảng Android Wear của Google.

Một điểm ấn tượng của chiếc smartwatch này chính là hỗ trợ công nghệ sạc nhanh VOOC Flash Charging, cho phép sạc đầy từ 0-46% pin chỉ trong vòng 15 phút. Thiết bị có thể sạc đầy pin chỉ trong vòng 75 phút, tức 1 tiếng 15 phút. Đặc biệt Oppo khẳng định, thời lượng pin của Oppo Watch rất khá, dao động khoảng 40 giờ cho mỗi lần sạc và có thể giữ ở chế độ chờ liên tục 21 ngày. Tuy nhiên chưa rõ khi sử dụng GPS để chơi thể thao nó sẽ trụ được bao lâu.

Sản phẩm tuy không có khe cắm SIM nhưng có trang bị eSIM, nhờ đó Oppo Watch có thể hoạt động độc lập mà không cần đến smartphone.

Oppo Watch sẽ có giá bán khởi điểm từ 5 triệu đồng cho phiên bản 41mm và 6,7 triệu cho phiên bản 46mm. Phiên bản thép không gỉ cùng mặt kính sapphire thì có giá đắt hơn là 8,4 triệu đồng.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Oppo Watch, “anh em song sinh” của Apple Watch có gì đặc biệt? tại chuyên mục Xe - Công nghệ của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711694847 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711694847 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10