Đêm nhạc kỷ niệm 3 năm sinh nhật VPBank đã khuấy động bởi giới trẻ...
Sự xuất hiện của Anh Tú, RHYDER và Mỹ Mỹ - những “hitmakers” đại diện cho thế hệ trẻ đã khuấy đảo sân khấu Prime’s Night concert, đêm nhạc khẳng định sức sống mãnh liệt của thế hệ trẻ, dám bứt phá, dám khẳng định để đạt được thành công. Đó cũng là hành trình 3 năm của VPBank Prime – Thương hiệu tài chính đầu tiên tại Việt Nam dành cho người Việt trẻ dám bứt phá.
Bữa tiệc âm nhạc thăng hoa cảm xúc
Nằm trong lễ khai mạc của giải chạy VPBank International Marathon, Prime’s Night concert mở đầu với màn nhảy visual đầy năng lượng trên nền nhạc rap tươi vui, sinh động của ca khúc “Bứt phá từ hôm nay” – ca khúc được sáng tác riêng theo tinh thần của VPBank Prime. Tiết mục mở màn “key moment” này đã làm nóng sân khấu, khiến khán giả vô cùng phấn khích nhờ giai điệu sôi động và lời ca rất “chạm”, qua đó lan tỏa thông điệp khuyến khích các bạn trẻ hãy tư tin thể hiện chất riêng, dám nghĩ, dám làm để vượt qua khó khăn, hướng tới tương lai tươi sáng.
Sau tiết mục mở màn, Prime’s Night concert đưa khán giả chìm đắm trong giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng với giọng ca giàu cảm xúc của Anh Tú Voi Bản Đôn. Quán quân mùa 2 “The Masked Singer” thể hiện 4 bản nhạc hot hit tại đêm nhạc: “Yêu 5”, “Duyên do trời phận tại ta”, “Ngày mai người ta lấy chồng/Khóa ly biệt”, “Một phần hai” khiến nhiều người nghe “thổn thức”.
Kết thúc phần trình diễn, Anh Tú đặc biệt ưu ái dành những câu từ có cánh để gửi lời chúc mừng sinh nhật tuổi lên 3 tới VPBank Prime. Chàng ca sĩ đã có màn giao lưu và dành tặng các phần quà từ VPBank Prime đến các khán giả có mặt tại đêm nhạc.
Sân khấu Prime’s Night thực sự bùng cháy khi Mỹ Mỹ - nữ ca sĩ sở hữu sắc màu cá tính, mạnh mẽ xuất hiện. Với giọng hát đầy sự khác biệt nhưng không kém phần nội lực cùng biên đạo nhảy đặc sắc, Mỹ Mỹ mang đến Prime’s Night một màn trình diễn nóng bỏng, sexy nhưng rất tinh nghịch. Cô nàng khiến không ít khán giả phấn khích, hò reo khi các bản hit “Anh chẳng thoát đâu”, “Em chỉ muốn được chill”, “Không ai khác ngoài em được cất lên”.
RHYDER - nghệ sĩ Gen Z đa năng là một điểm nhấn ở phần cuối đêm nhạc đã đốt cháy sân khấu Prime’s Night. Dù hơi “lowkey” trên mạng xã hội nhưng RHYDER lại rất biết cách tương tác và tạo nên những khoảnh khắc bất ngờ cho khán giả khi xuất hiện trên sân khấu. Và không thể không nhắc đến bốn bài hát quen thuộc, luôn khiến khán giả cháy hết mình cùng RHYDER như “Intro”, “Anh quen với cô đơn”, “Dân chơi sao phải khóc”, “Chịu cách mình nói thua”. RHYDER là nghệ sĩ đại diện cho thế hệ người trẻ dám bứt phá để nhận được thành công, cũng chính là thông điệp mà VPBank Prime luôn theo đuổi.
Hành trình 3 năm bứt phá để thành công của VPBank Prime
Đêm nhạc Prime’s Night là sự kiện mừng sinh nhật tuổi lên 3 của VPBank Prime. Chính thức ra mắt vào tháng 10/2021, VPBank Prime là thương hiệu tài chính đầu tiên dành cho thế hệ “không sinh ra từ vạch đích” nhưng dám sống bứt phá để đạt được những thịnh vượng trong tương lai. Hiện VPBank Prime đang có 2,1 triệu hội viên, trong đó, chủ yếu là khách hàng thuộc nhóm Millennials và GenZ, tăng 40% so với năm 2021.
Trong 3 năm, đội ngũ VPBank Prime đã không ngừng nghiên cứu kỹ lưỡng từng chân dung, đưa ra những giải pháp phù hợp hơn và “chạm” tới đúng nhu cầu của khách hàng với các giải pháp toàn diện, “đo ni đóng giày”, gồm ba đặc tính nổi bật: “Combo” hoá, số hoá và chế độ chăm sóc đột phá. Trong đó, VPBank Prime tập trung chính vào 4 nhóm chân dung: Yolo – người trẻ vô tư ưu tiên tận hưởng; Executive – nhà quản lý tương lai; Business – chủ kinh doanh và Family – người xây tổ ấm.
Dựa trên đặc điểm, hành vi, mong muốn và sở thích của từng chân dung khách hàng, VPBank Prime thiết kế nên những giải pháp tài chính riêng biệt như các gói ưu đãi, đặc quyền vay vốn với lãi suất hấp dẫn dành cho các chủ kinh doanh, tặng ưu đãi lãi suất tiết kiệm dành cho người xây tổ ấm…
Tất cả các dịch vụ, sản phẩm của VPBank Prime đều được tối ưu hóa trên nền tảng công nghệ, giúp hành trình trải nghiệm của khách hàng được số hóa trọn vẹn từ đầu đến cuối (end-to-end). Thú vị hơn, tại ứng dụng VPBank NEO, VPBank Prime đã thiết kế nhiều tính năng nhận diện khách hàng rất ấn tượng như giao diện riêng, menu tích hợp các đặc quyền ưu đãi riêng Prime Zone, hội viên Prime còn có thể dễ dàng tra cứu thông tin chuyên viên tư vấn riêng của mình.
Bên cạnh đó, VPBank Prime cũng liên tục đưa đến những món ăn tinh thần để thấu hiểu và kết nối gần hơn với giới trẻ như: chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc trẻ Big Song Big Deal (2022), Chuyến xe Bứt phá (2023), Talkshow Prime’s Talk – Chuyện tài chính để GenZ tính (9/2024). Đây thực sự những đặc quyền dành riêng cho những người Việt trẻ năng động mà chưa một tổ chức tài chính nào tại Việt Nam thực hiện.