Vietnam Airlines tạm ngừng cung cấp dịch vụ vào Phòng khách hạng Thương gia

Đức Thanh 30/03/2020 15:21

Việc tạm ngừng dịch vụ nhằm đảm bảo công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 và tăng cường các giải pháp hạn chế nguy cơ lây nhiễm.

Theo đó, Hãng tạm ngừng cung cấp dịch vụ vào Phòng khách Bông Sen/Phòng khách hạng Thương gia cho hành khách tại các sân bay trong nước kể từ 15h ngày 30/3/2020.

Quy định áp dụng cho tất cả hành khách hạng Thương gia, hội viên Bông Sen Vàng và các khách khác có tiêu chuẩn vào Phòng khách hạng Thương gia theo quy định.

Hệ thống Phòng chờ thương gia của VNA đem lại cho các doanh nhân không gian riêng biệt

Hệ thống Phòng chờ thương gia đem lại cho các Doanh nhân không gian nghỉ ngơi riêng biệt

Đây là triển khai mới nhất của Vietnam Airlines trong công tác phục vụ để phòng dịch, đảm bảo an toàn sức khỏe cho hành khách, người lao động.

Trước đó, Vietnam Airlines thông báo cắt giảm tối đa các đường bay nội địa. Từ 00h00 ngày 30/3/2020 đến 24h00 ngày 15/4/2020, Hãng chỉ duy trì khai thác hàng ngày 01 chuyến bay từ Hà Nội đi Tp. Hồ Chí Minh và ngược lại; 01 chuyến bay từ Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh đi Đà Nẵng, Phú Quốc và ngược lại.

Sự lựa chọn của các Doanh nhân trước mỗi chuyến bay

Sự lựa chọn của các Doanh nhân trước mỗi chuyến bay

Vietnam Airlines sẽ cung cấp lại dịch vụ vào phòng khách Bông Sen/Phòng khách hạng Thương gia ngay khi dịch COVID-19 được kiểm soát.

Rất nhiều dịch vụ được chọn lọc kỹ lưỡng

Dịch vụ được chọn lọc kỹ lưỡng khi cung cấp trong phòng chờ

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng truy cập thường xuyên website www.vietnamairlines.com; ứng dụng di động Vietnam Airlines; trang Facebook chính thức tại địa chỉ Vietnam Airlines; liên hệ các phòng vé của Vietnam Airlines trên toàn quốc hoặc Tổng đài Chăm sóc khách hàng: 1900 1100.

Đức Thanh