Lapochine Beach Resort khai trương dịch vụ thể thao dưới nước đầu tiên tại bãi biển Thuận An, Huế

Ngọc Anh 31/05/2020 14:14

Lapochine Beach Resort vừa tổ chức, giới thiệu đến du khách dịch vụ thể thao dưới nước đầu tiên tại bãi biển Thuận An-Thừa Thiên Huế với các môn như Kayak, lướt phao chuối, chèo ván SUP,...

Lapochine Beach Resort là tên gọi mới của Ana Mandara Huế. Thực chất, “Lapochine” được tạo nên khi ghép hai từ “Clapotis - những con sóng” và “Indochine - Đông Dương”. Việc lấy tên “Lapochine” với hàm ý  khẳng định khu nghỉ dưỡng sẽ mang đến kỳ nghỉ trọn vẹn, đầy sức sống cho du khách bằng những trải nghiệm dịch vụ du lịch ấn tượng từ sóng biển đại dương kết hợp không gian kiến trúc Đông Dương độc đáo.

Tinh thần của thương hiệu Lapochine Beach Resort đã được khởi động mạnh mẽ từ các dịch vụ thể thao bãi biển. Chèo thuyền kayak, lướt phao chuối đã thu hút nhanh chóng sự quan tâm của du khách trẻ cùng trải nghiệm bởi dễ chơi mà thú vị.  Cưỡi mô tô nước có động cơ công suất được du khách đánh giá là môn thể thao mạo hiểm, mang lại cảm giác thực sự phấn khích và đáng nhớ.

Sự xuất hiện của các dịch vụ thể thao dưới nước đã làm nên diện mạo mới, sinh động và tràn đầy năng lượng cho bãi biển Thuận An.

Sự xuất hiện của các dịch vụ thể thao dưới nước đã làm nên diện mạo mới, sinh động và tràn đầy năng lượng cho bãi biển Thuận An.

Là môn thể thao mới được du nhập vào Việt Nam, chèo ván SUP tương đối dễ chơi, dễ tạo không khí vui nhộn cho cả nhóm. Đặc biệt, ván SUP có thể dùng để chơi tại mọi vùng nước từ tĩnh đến động. Nhiều du khách còn kết hợp vừa chèo vừa tập yoga trên ván nổi, thế hiện được phong thái “lấy tĩnh chế động” của con người đối với  vạn dặm biển khơi.

Các môn thể thao bãi biển được thiết kế trên biển Thuận An không chỉ kích thích trải nghiệm từng cá nhân. Đa số các môn đều chú trọng tinh thần team building, thích hợp với một nhóm người cùng sở thích, cùng gu khám phá. Hay như dịch vụ nhà phao nổi trên biển, bồng bềnh và có sức chứa đông người cùng lúc. Đây là trò chơi phù hợp với du khách đi theo đoàn, an toàn với cả trẻ nhỏ.

Sự xuất hiện của các dịch vụ thể thao dưới nước đã làm nên diện mạo mới cho bãi biển Thuận An nói chung, cho thương hiệu Lapochine Beach Resort nói riêng. Tuy nhiên, việc tiếp cận loại hình du lịch thể thao này phải theo hướng bền vững, dựa trên những tiêu chí đánh giá và khảo sát thiên nhiên làm nền tảng. Riêng bãi biển Thuận An vốn là một bãi biển yên bình, hoàn toàn không xuất hiện những yếu tố mất an toàn cho môn thể thao dưới nước.

Được biết, Lapochine Beach Resort là một tổ hợp nghỉ dưỡng được xây dựng bên vị trí đẹp nhất của dải biển Thuận An. Xưa, vua Thiệu Trị (1807-1847) đã xếp thiên nhiên Thuận An vào hạng “thần kinh nhị thập cảnh” (một trong 20 kiệt tác thiên nhiên của xứ Huế). Nay, chủ đầu tư của Lapochine Beach Resort đã gia tăng nhịp sống năng động, tươi trẻ và tiên phong cho xu hướng du lịch thể thao của kiệt tác Thuận An. Không gian của Lapochine  thoáng, rộng với tổng diện tích 2,8 ha.  Tiện ích nghỉ dưỡng được bố trí đầy đủ cho 78 phòng nghỉ, biệt thự hướng biển khoáng đạt. Nét nổi bật là phong cách thiết kế kiến trúc và nội thất Lapochine Beach Resort mang vẻ đẹp truyền thống, bản địa nhưng đầy sang trọng và tiện nghi.

Ngọc Anh