Làng Việt Kiều quốc tế Hải Phòng: Resort xanh trong lòng đô thị

Minh Hương 27/09/2018 08:00

Sở hữu nhiều tiện ích đẳng cấp, không gian sống trong lành, Làng Việt kiều quốc tế Hải Phòng - Đô thị xanh tiêu chuẩn resort kì vọng thu hút nhiều nhà đầu tư và hứa hẹn mang lại lợi nhuận hấp dẫn.

Xu hướng Holistay – Nhà mang phong cách resort

Trong vài năm trở lại đây, quan niệm “nhà để ở” của người dân Hải Phòng đã dần thay đổi. Khách hàng bắt đầu hướng đến tìm kiếm một không gian sống xanh và một “ngôi nhà nghỉ dưỡng”.

Nắm bắt tâm lý này, nhiều doanh nghiệp đầu tư bất động sản đã phát triển một mô hình mới với tên gọi Holistay (Holiday – Stay), nghĩa Tiếng Việt là “kỳ nghỉ ngay tại nhà”. Ngoài khu biệt thự thiết kế không khác gì resort sang trọng, đẳng cấp với diện tích rộng rãi, các dự án này còn đầy đủ tiện ích thiết yếu như: trường học, siêu thị, dịch vụ spa, gym, bể bơi bốn mùa, khu vui chơi cho trẻ em (trong nhà, ngoài trời), vườn cảnh quan, vườn BBQ... cùng các dịch vụ hỗ trợ tiện nghi như ở khách sạn. Những dự án này thường dành được nhiều sự quan tâm do đáp ứng đúng thị hiếu và nhu cầu đa dạng của cư dân.

jghn

Làng Việt kiều quốc tế hướng đến giá trị resort xanh trong lòng đô thị

Toạ lạc tại phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, Hải Phòng, dự án Làng Việt kiều quốc tế được trau chuốt tỉ mỉ từ thiết kế cảnh quan đến chi tiết từng căn nhà. Dự án không chỉ mang tới cho khách hàng những căn nhà hiện đại, tiện nghi mà còn là tổng hoà của các yếu tố hàng đầu về môi trường, dịch vụ tiện ích...giúp khách hàng thụ hưởng không gian và giá trị sống đích thực.

Theo quy hoạch, Làng Việt kiều quốc tế Hải Phòng có quy mô 12 ha, bao gồm 200 căn biệt thự và 60 căn liền kề, được thiết kế theo phong cách tân cổ điển Châu Âu. Không chỉ cung cấp không gian sống đẳng cấp, chủ đầu tư dự án còn hướng tới những tiện ích thiết thực cho cộng đồng như xây dựng Trung tâm thương mại, trường mầm non quốc tế, Trung tâm văn hóa thể thao, các khu vui chơi giải trí và các khu công viên cây xanh kết hợp bến du thuyền ven sông Lạch Tray...Làng Việt kiều là dự án đầu tiên ở Hải Phòng có diện tích cây xanh bao phủ lớn nhất, chiếm trên 50% diện tích tổng.

Được đầu tư xây dựng nhiều tâm huyết, các căn liền kề tại Làng Việt kiều quốc tế Hải Phòng có diện tích từ 112,7m2 đến 193m2. Các căn biệt thự có diện tích từ 200m2 đế 580m2 với lối thiết kế mang phong cách châu Âu có sân vườn và có bể bơi riêng. Dân cư của Làng Việt kiều sẽ được sống hòa mình vào thiên nhiên xanh, hưởng thụ trọn vẹn không khí trong lành, xanh mát. Dự án được giới chuyên môn đánh giá là phù hợp với khách hàng là các nhà đầu tư, Việt kiều, người dân Hải Phòng và các tỉnh lân cận có nhu cầu hưởng không gian sống đẳng cấp, hợp phong thủy.

xfhjmj

Thiết kế mang phong cách châu Âu hiện đại, 

Đại diện Công ty cổ phần đầu tư và phát triển Việt Anh - chủ đầu tư cho biết: “Giá trị lớn nhất mà dự án Làng Việt kiều quốc tế mang đến cho khách hàng không đơn thuần là một căn nhà thông thường, đó còn là giá trị và một đẳng cấp sống khác biệt. Các căn nhà tại dự án như những “resort giữa lòng đô thị”, không chỉ là nơi an cư lý tưởng, mà còn là cơ hội đầu tư an toàn với hiệu suất sinh lợi bảo đảm”.

Tiềm năng đầu tư sinh lời lớn

BĐS nghỉ dưỡng ven sông nằm trong xu thế sở hữu “ngôi nhà thứ hai” hay “nhà nghỉ cuối tuần” mang lại hiệu quả kinh tế về đầu tư trên thế giới. Tại Việt Nam, xu hướng này cũng đang là tâm điểm đầu tư thu hút tầng lớp thượng lưu. Không đơn thuần là một bất động sản nghỉ dưỡng giúp chủ nhân thể hiện đẳng cấp hay tích lũy tài sản, biệt thự nghỉ dưỡng ven sông còn là kênh đầu tư an toàn, hấp dẫn nhất hiện nay mang lại lợi nhuận kép từ khai thác kinh doanh dịch vụ, cho thuê…và khả năng tăng giá dài hạn.

Nhiều chuyên gia đánh giá phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng, đặc biệt là biệt thự ven sông có tiềm năng sinh lời cao bởi nhu cầu của người “có tiền” đối với loại hình này ngày càng tăng. Trong những loại hình bất động sản phổ biến thì tỷ suất lợi nhuận của biệt thự nghỉ dưỡng được xem là cao nhất từ 10-16% và giá trị dòng sản phẩm này cũng tăng nhanh nhất vì vị trí đắc địa thuộc “hàng hiếm” và giới hạn số lượng.

ndfj

Dự án có vị trí đắc địa, đầy tiềm năng sinh lời cao

Được đánh giá có vị trí phong thủy tốt khi nằm ven bờ sông Lạch Tray, trong tương lai, Làng Việt kiều có khả năng trở thành “mảnh đất vàng” đầy tiềm năng sinh lời cao. Từ dự án, cư dân rất dễ dàng di chuyển tới trung tâm thành phố, sân bay quốc tế Cát Bi, cũng như các tỉnh, thành phố phía Bắc qua hệ thống đường cao tốc hiện đại. Nằm trong khu vực có hạ tầng hoàn thiện, cư dân tương lai của Làng Việt kiều quốc tế

Có thể bạn quan tâm

  • Hải Phòng học Hà Lan xây dựng đô thị thông minh

    Hải Phòng học Hà Lan xây dựng đô thị thông minh

    00:00, 24/09/2018

  • Hải Phòng: Quản lý kê đơn, bán thuốc cách nào?

    11:00, 19/09/2018

  • Hải Phòng: Sản xuất công nghiệp tăng trưởng cao nhất từ trước tới nay

    00:00, 25/09/2018

Hải Phòng sẽ được thừa hưởng hệ thống tiện ích ngoại khu với hệ thống trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, giải trí như: bệnh viện Vinmec 1.3km, Aeon Mall Hải Phòng 1.8km, đại học Hàng Hải 3.3km, sân vận động Lạch Tray 4.3km, Big C 4.8km...

Hải Phòng cũng đang đầu tư hơn 1000 tỷ đồng xây dựng cầu vượt nút giao Nguyễn Văn Linh và trục giao thông đô thị Hồ Sen - Cầu Rào 2. Sau khi hoàn thành, nút giao thông này sẽ kết nối giao thông qua cầu Rào 2, đường Phạm Văn Đồng, đường ô tô cao tốc Hà Nội - Hải Phòng với Khu đô thị ven sông Lạch Tray (WaterFront City), Bệnh viện Vinmec của Vingroup, trung tâm thương mại Aeon Mall, dự án Làng Việt Kiều quốc tế và các khu vực khác 2 bên trục đường Cầu Rào 2 - nút giao đường Nguyễn Văn Linh.

Ba tiêu chuẩn quan trọng nhất để chọn nhà, theo nhiều chuyên gia tư vấn bất động sản, đó là không gian sống, tiện ích sống và thứ ba là tiện di chuyển. Vị trí xếp ở thứ ba nhưng thật ra lại là yếu tố gây trăn trở nhiều nhất vì giá trị về vị trí gần như không thay đổi được. Lý tưởng nhất vẫn là tìm được một căn nhà thuộc khu vực trung tâm, vừa đảm bảo giá trị căn hộ, vừa thuận tiện cho việc sinh hoạt, đi lại. Dự án Làng Việt kiều hoàn toàn đáp ứng được các tiêu chí trên với không gian sống lí tưởng và vị trí đắc địa.

Hiện dự án đang được thi công tích cực, dự kiến sẽ bàn giao những căn nhà đầu tiên cho khách hàng vào quý II /2019.

Ngày 16/09/2018, Lễ công bố dự án Làng Việt kiều quốc tế Hải Phòng đã diễn ra tại Cát Bi Plaza, số 1 Lê Hồng Phong, TP.Hải Phòng. Sự kiện thu hút hơn 300 khách hàng, nhà đầu tư tham dự. 100% các căn hộ đưa ra giới thiệu đều được đăng ký mua.Thông tin liên hệ:

DỰ ÁN LÀNG VIỆT KIỀU QUỐC TẾ HẢI PHÒNG

Địa chỉ: 268 Khúc Thừa Dụ, P. Vĩnh Niệm, Q. Lê Chân, Hải Phòng

Hotline: 0941.82.1001

Minh Hương