Cư dân Ecopark chào đón năm mới 2022 với trải nghiệm đặc biệt

ĐAN THANH 06/01/2022 11:15

Năm thứ 5 liên tiếp, chủ đầu tư Ecopark tổ chức countdown dành cho cư dân. Nhưng năm nay, chương trình được diễn ra theo 1 hình thức đặc biệt, thích ứng “trạng thái bình thường mới”.

Ngay sau khi khiến cả Hà Nội phát sốt với ngôi làng kẹo ngọt khổng lồ dịp Noel, Ecopark tiếp tục tổ chức đại tiệc âm nhạc và ánh sáng dành riêng cho cư dân đón chào năm mới.

Với thông điệp “không cần phải đi đâu xa, Ecopark sẽ mang tân niên đến khung cửa nhà bạn”, đêm 31/12, chủ đầu tư Ecopark tổ chức “bữa tiệc” âm nhạc Ecopark Countdown online chào năm mới 2022 với những cảm xúc và những trải nghiệm mới lạ chưa từng có.

Tuân thủ các quy định về việc không tổ chức sự kiện đông người, toàn bộ chương trình được ghihình tại nhiều địa điểm không khán giả và được phát sóng trực truyến tới tận phòng khách căn hộ của từng gia đình cư dân.

Hàng chục ngàn cư dân Ecopark đã cùng nhau ngồi tại nhà, quây quần bên những người thân yêu và thưởng thức Đại nhạc hội đầy ý nghĩa. Hành động thể hiện cách cư dân Ecopark văn minh, tuân thủ thông điệp 5K, chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi đại dịch COVID -19.

Ecopark Countdown chào năm mới 2022 với sự xuất hiện của dàn ca sĩ, khách mời nổi tiếng như: Diva Mỹ Linh, Isaac, Orange, Vicky Nhung, Thịnh Suy, Lâm Bảo Ngọc… mang tới cho cư dân một đại tiệc âm nhạc sôi động và đầy cảm xúc.

Chị Quỳnh Trang – một cư dân Ecopark chia sẻ, tiệc đếm ngược chào năm mới Ecopark Countdown từ lâu đã trở thành một “món ăn” truyền thống của khu đô thị Ecopark. Trong bối cảnh dịch bệnh phức tạp, cùng với sự cố gắng của chủ đầu tư trong hoạt động tổ chức, cư dân Ecopark cũng cùng nhau kêu gọi không ra đường, tránh tụ tập đông người để đảm bảo công tác phòng dịch. Không gian thiên nhiên tại Ecopark làm con người trầm tĩnh hơn, yêu cỏ cây hoa lá, yêu sức khoẻ bản thân và văn minh hơn.

Theo đại diện BTC, Ecopark Countdown chào năm mới 2022 như món quà tinh thần mà Ecopark muốn gửi tặng mọi người nhân dịp đầu năm mới. Đây cũng là một trong các hoạt động đầu năm mà Ecopark mong muốn kêu gọi cộng đồng cư dân cùng nhau thíchứng trạng thái “bình thường mới”trong bối cảnh dịch bệnh.

Mở ra một thời kỳ mới, tăng cường khả năng thích ứng an toàn, linh hoạt để phục hồi và phát triển mọi mặt của đời sống xã hội và trên các lĩnh vực.

Có thể bạn quan tâm

  • Ecopark chi gần 10 tỷ đồng phủ rợp trời pháo hoa đón năm mới

    Ecopark chi gần 10 tỷ đồng phủ rợp trời pháo hoa đón năm mới

    11:00, 30/12/2021

  • Tương lai nào cho siêu dự án Mũi Dinh Ecopark?

    Tương lai nào cho siêu dự án Mũi Dinh Ecopark?

    18:53, 07/01/2021

  • Tuần Châu Ecopark: Tiểu tuần châu giữa lòng Hà Nội vẫn đang “mắc cạn”

    Tuần Châu Ecopark: Tiểu tuần châu giữa lòng Hà Nội vẫn đang “mắc cạn”

    22:28, 10/09/2020

  • Ecopark đồng hành cùng đội ngũ y tế tuyến

    Ecopark đồng hành cùng đội ngũ y tế tuyến

    23:44, 06/08/2020

ĐAN THANH