Gemek Tower II được vinh danh "Dự án đáng sống năm 2023"

DIỆU HOA 26/09/2023 09:44

Vượt qua 100 dự án bất động sản, chung cư Gemek Tower II của Tập đoàn Geleximco là một trong số ít dự án được xướng tên ở hạng mục “Dự án đáng sống năm 2023”.

>>30 năm Geleximco: Từ doanh nghiệp nhỏ đến tập đoàn nghìn tỷ

Ông Phạm Tấn Công – Chủ tịch Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam và ông Nguyễn Mạnh Hà – Phó Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam trao chứng nhận và kỷ niệm chương cho ông Trịnh Xuân Quang - Giám đốc truyền thông tập đoàn Geleximco

Nhằm tôn vinh những chủ đầu tư uy tín, những đơn vị phát triển tâm huyết cùng những dự án có chất lượng, những chốn an cư thực sự đáng sống. Được sự chỉ đạo của Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), sáng 22/9, Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp tổ chức Diễn đàn phát triển bền vững thị trường bất động sản và Trao chứng nhận cho các DỰ ÁN ĐÁNG SỐNG 2023. Đây là chương trình đánh dấu chặng đường 6 năm của chương trình.

Vượt qua hơn 100 dự án tham gia, chung cư Gemek Tower II của Tập đoàn Geleximco là một trong số ít dự án được xướng tên ở hạng mục “Dự án đáng sống năm 2023”. Cùng với đó, Tập đoàn Geleximco cũng được trao chứng nhận là Nhà phát triển dự án đáng sống tiêu biểu năm 2023.

Chứng nhận là minh chứng khẳng định Gemek Tower II là chốn an cư lý tưởng, mang đến những trải nghiệm sống đích thực, cũng như tiếp tục khẳng định uy tín, nỗ lực của Tập đoàn Geleximco trong việc kiến tạo nên những dự án bất động sản chất lượng, có giá trị bền vững.

>>Tập đoàn Geleximco và những dự án nhà ở ghi dấu ấn

Gemek Tower II tọa lạc tại vị trí đắc địa phía Tây Thủ đô, ngay mặt đường Lê Trọng Tấn và Đại lộ Thăng Long.

Nằm trong quần thể Khu đô thị Geleximco Lê Trọng Tấn có diện tích 147ha, chung cư Gemek Tower II tọa lạc tại một trong những vị trí đắc địa phía Tây Thủ đô, ngay mặt đường Lê Trọng Tấn và Đại lộ Thăng Long.

Từ dự án, cư dân có thể tận hưởng hệ thống hạ tầng giao thông hiện đại bậc nhất Thủ đô với nhiều tuyến đường huyết mạch kết nối nhanh chóng đến bất cứ nơi đâu như Lê Trọng Tấn, Tố Hữu, đường vành đai 3.5, đường sắt trên cao, BRT,..

Gemek Tower II là dự án chú trọng đến yếu tố cảnh quan, môi trường. Ôm trọn toàn khu dự án là các mảng không gian xanh tách biệt với khói bụi ồn ào của thành phố. Xen kẽ giữa các toà căn hộ là lối đi bộ ngập tràn hoa lá, là những con đường rộng thoáng rợp bóng cây xanh, là khu tập dưỡng sinh và các phân khu thể thao hiện đại… Tất cả đã đáp ứng tối đa nhu cầu của cộng đồng dân cư trong việc chăm sóc sức khỏe và hưởng thụ cuộc sống trong lành.

Ngoài ra, hệ thống tiện ích nội khu cũng được ưu tiên phát triển, với nhiều dịch vụ đẳng cấp, mới mẻ và hấp dẫn như trung tâm thương mại, các công trình xã hội văn hoá (trường học, bệnh viện, thể thao, sân golf...), phục vụ một cách trọn vẹn nhất nhu cầu cuộc sống của mọi lứa tuổi.

Không cần phải đi đâu xa, cư dân vẫn được trải nghiệm cuộc sống tiện nghi, hiện đại trong một không gian xanh, rộng rãi và an toàn cùng cộng đồng dân cư văn minh tại Gemek Tower II.

Có thể bạn quan tâm

  • Dấu ấn Geleximco qua những dự án quy hoạch bài bản

    Dấu ấn Geleximco qua những dự án quy hoạch bài bản

    16:00, 22/08/2023

  • 30 năm Geleximco: Từ doanh nghiệp nhỏ đến tập đoàn nghìn tỷ

    30 năm Geleximco: Từ doanh nghiệp nhỏ đến tập đoàn nghìn tỷ

    14:01, 23/06/2023

  • Dấu ấn Tập đoàn Geleximco

    Dấu ấn Tập đoàn Geleximco

    14:00, 02/05/2023

  • Tập đoàn Geleximco và những dự án nhà ở ghi dấu ấn

    Tập đoàn Geleximco và những dự án nhà ở ghi dấu ấn

    10:00, 06/07/2022

  • Tập đoàn Geleximco lần thứ 2 lọt Top 10 nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam

    Tập đoàn Geleximco lần thứ 2 lọt Top 10 nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam

    10:26, 16/03/2022

DIỆU HOA