Chung cư The Nine 2 năm liên tiếp được vinh danh Dự án đáng sống

DIỆU HOA 26/09/2023 10:42

Vừa qua, chung cư The Nine tiếp tục được trao chứng nhận Dự án đáng sống 2023, với lượt bình chọn lớn từ độc giả, cư dân và các chuyên gia.

>>Trao chứng nhận và kỷ niệm chương cho các “DỰ ÁN ĐÁNG SỐNG” năm 2023

Chung cư The Nine được trao chứng nhận và kỷ niệm chương Dự án đáng sống 2023

Chương trình bình chọn "DỰ ÁN ĐÁNG SỐNG 2023" là năm thứ 6 Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp tổ chức dưới sự chỉ đạo của Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và đồng hành của Hội đồng bình chọn gồm những chuyên gia uy tín hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản. Đây cũng là năm thứ 2 liên tiếp chung cư The Nine được trao chứng nhận.

Để có được giải thưởng ý nghĩa này, The Nine đã đi qua một hành trình đầy tự hào với sự đánh giá cao của hội đồng thẩm định, độc giả Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp và đặc biệt là sự ghi nhận của cộng đồng cư dân.

Kể từ khi xuất hiện trên thị trường, The Nine – Tòa căn hộ phong cách đương đại Mỹ của Chủ đầu tư GP.Invest đã tạo ra sức hút lớn đối với đông đảo khách hàng, đặc biệt là đối tượng khách hàng trẻ thành đạt - nhóm cư dân tiên phong cho lối sống hiện đại, năng động.

Đại diện chủ đầu tư GP.Invest cho biết: “Điều thú vị là gần 30% khách hàng tiếp cận The Nine đều ở độ tuổi rất trẻ, thậm chí có bạn còn chưa đầy 30 tuổi. Trong số những khách hàng 9x đó, có cầu thủ đội tuyển quốc gia Việt Nam, có game thủ và tiktoker nổi tiếng mạng xã hội…. các bạn tuy trẻ nhưng đã đủ khả năng mua nhà bằng thành quả lao động của chính mình, thật đáng ngưỡng mộ! ”.

>>Cư dân The Nine nhận bàn giao sổ hồng đợt đầu tiên

Sân vườn tầng 31, Dự án The Nine

Ngoài việc lựa chọn phong cách đương đại, xu thế thiết kế đang trở thành trào lưu trên thế giới, The Nine còn bố trí không gian thông minh, ứng dụng các giải pháp xây dựng tân tiến để hạn chế tối đa các cột bê tông trong căn hộ.

Nhờ đó diện tích tổng thể được tối ưu tuyệt đối, việc tùy biến không gian cho các thiết kế nội thất cũng trở nên dễ dàng, không gặp cản trở. Cũng chính vì lý do này, tại The Nine các gia chủ được thoả sức thể hiện phong cách sống, “gu” thiết kế mang bản sắc cá nhân trong chính ngôi nhà.

Về pháp lý, tại Hà Nội The Nine là dự án hiếm hoi có được tiến độ cấp sổ hồng cho cư dân chỉ sau chưa đầy 6 tháng kể từ ngày bàn giao. Kết quả này có được là nhờ sự nghiêm túc ngay từ đầu của chủ đầu tư GP.Invest khi tuân thủ mọi quy định pháp lý, nghĩa vụ tài chính trong suốt quá trình thực hiện dự án.

Kể từ ngày bàn giao căn hộ và chính thức đi vào hoạt động, chủ đầu tư GP.Invest không ngừng hoàn thiện các dịch vụ để đảm bảo môi trường sống với chất lượng tốt nhất. Không ít cư dân đã bày tỏ niềm vui, sự tự hào về lựa chọn đúng đắn của mình khi mua căn hộ và chuyển đến sinh sống tại The Nine.

Có thể bạn quan tâm

  • Cư dân The Nine hạnh phúc với “sổ hồng” trên tay

    Cư dân The Nine hạnh phúc với “sổ hồng” trên tay

    12:12, 26/04/2023

  • Trải nghiệm “đáng sống” tại The Nine Phạm Văn Đồng

    Trải nghiệm “đáng sống” tại The Nine Phạm Văn Đồng

    08:00, 29/12/2022

  • DỰ ÁN ĐÁNG SỐNG 2022: Sống hiện đại tại The Nine

    DỰ ÁN ĐÁNG SỐNG 2022: Sống hiện đại tại The Nine

    14:00, 12/12/2022

DIỆU HOA