HD Saison đạt chứng nhận chỉ số hài lòng theo chuẩn mực quốc tế

M.Lê 28/11/2018 08:42

HD SAISON đã được trao chứng nhận “Chỉ số hài lòng khách hàng” theo chuẩn mực quốc tế ISO/CSI:2018.

Cùng với việc được trao chứng nhận “Chỉ số hài lòng khách hàng” theo chuẩn mực quốc tế ISO/CSI:2018 (Customer Satisfaction Index), HD Saison còn được trao chứng nhận “Đạt chuẩn kiểm soát chất lượng dịch vụ” QSI:2018 (Quality Service Index) bởi Hội đồng khoa học của Viện Nghiên cứu Kinh tế (Việt Nam), Tổ chức Liên kết Thương mại Toàn cầu Global GTA (Vương quốc Anh) và Tổ chức Chứng nhận Quốc tế InterConformity (CHLB Đức – EU).

Hai chứng nhận quốc tế này đã khẳng định dịch vụ “Tài chính tiêu dùng” của HD SAISON đã vươn tới các tiêu chuẩn khắt khe của thế giới. Thời gian qua, HD SAISON luôn chú trọng nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng. Hiện nay doanh nghiệp đã có mạng lưới giới thiệu dịch vụ lớn nhất ngành tài chính tiêu dùng với 13.000 điểm tại tất cả 63 tỉnh thành. Không chỉ phục vụ khách hàng tại các đô thị và khu công nghiệp, HD SAISON đã tiếp cận và đáp ứng nhu cầu của rất nhiều khách hàng tại nông thôn, vùng núi, hải đảo, biên giới, những nơi mà dịch vụ tài chính ngân hàng còn rất hạn chế.

HD SAISON cũng là doanh nghiệp tiên phong đa dạng hóa các dịch vụ tài chính tiêu dùng để đáp ứng hầu hết các nhu cầu trong cuộc sống hàng ngày của người dân: mua xe máy, xe điện, điện thoại, điện máy, nội thất, ô tô, xe tải nhẹ, du lịch, học tập, tổ chức tiệc cưới,… và cả vay tiền mặt. Nhờ đó, tính đến tháng 12.2018 đã có gần 5 triệu khách hàng cá nhân đã vay tiêu dùng qua HD SAISON.

Với các chứng nhận quan trọng này, công ty tiếp tục khẳng định mình là một trong những công ty tài chính lớn nhất và được tin dùng nhất Việt Nam.

M.Lê