VCCI tuyên dương 2 đơn vị tổ chức APEC 2017

Tiến Dũng 19/01/2018 10:11

Khu nghỉ mát Furama và Cung Hội nghị Quốc tế Ariyana Đà Nẵng vừa vinh dự được Chủ tịch VCCI tuyên dương do đã hoàn thành xuất sắc công tác tổ chức APEC 2017.

Furama Resort Đà Nẵng và Cung Hội nghị quốc tế Ariyana Đà Nẵng đã được Chủ tịch VCCI tuyên dương vì đã hoàn thành xuất sắc công tác tổ chức APEC 2017.

Furama Resort Đà Nẵng và Cung Hội nghị quốc tế Ariyana Đà Nẵng đã được Chủ tịch VCCI tuyên dương vì đã hoàn thành xuất sắc công tác tổ chức APEC 2017.

Tại “Hội nghị Tổng kết các doanh nghiệp do VCCI chủ trì trong năm APEC 2017” diễn ra tại Thủ đô Hà Nội vào đầu tháng 1 vừa qua, Chủ tịch VCCI – Tiến sĩ Vũ Tiến Lộc đã khẳng định: Năm APEC Việt Nam 2017 đã thành công rực rỡ, toàn diện cả trên phương diện song phương và đa phương. Đặc biệt, với sự tham gia của cộng đồng doanh nghiệp đến từ các nền kinh tế lớn trên thế giới, VCCI đã tiến hành nhiều cuộc xúc tiến, phỏng vấn, đối thoại để doanh nghiệp Việt Nam có cơ hội tiếp xúc, trao đổi kinh nghiệm cũng như thúc đẩy cơ hội hợp tác với các tập đoàn lớn.

Với công tác hậu cần được chuẩn bị chu đáo, Furama Resort Đà Nẵng và Cung Hội nghị quốc tế Ariyana Đà Nẵng đã mang đến một Tuần lễ Cấp cao APEC thành công, nhận được sự quan tâm từ công chúng và truyền thông trong nước và quốc tế cũng như sự đánh giá cao từ Ủy ban Quốc gia APEC 2017. 

Theo Đại sứ Nguyễn Nguyệt Nga, Cố vấn cấp cao Ban Thư ký APEC 2017, Furama và Ariyana nhận được sự đánh giá cao từ Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump và Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình tại Hội nghị Thượng đỉnh các Lãnh đạo Doanh Nghiệp APEC (APEC CEO Summit) diễn ra ở Cung Hội nghị Quốc tế Ariyana- nơi Tổng thống Trump có bài phát biểu đầu tiên tại Việt Nam và là nơi hội ngộ 21 Lãnh đạo các nên kinh tế APEC và thu hút khoảng 2000 Chủ tịch, Tổng Giám đốc các công ty hàng đầu trên thế giới và hàng chục hãng thông tấn, báo chí lớn của Việt Nam và thế giới.

Furama Resort Đà Nẵng và Cung Hội nghị Quốc tế Ariyana Đà Nẵng là nơi diễn ra hơn 80% các sự kiện của Tuần lễ Cấp cao APEC 2017, nơi Chủ tịch nước Trần Đại Quang đã ký bảng Công trình Phục vụ APEC cho Cung Ariyana Đà Nẵng. Đây cũng chính là dịp Furama và Ariyana đạt được rất nhiều các kỷ lục của APEC từ trước đến nay với tổng số lượng đại biểu tham dự các cuộc họp trong suốt Tuần lễ lên đến 18.970 người, số lượng cuộc họp lớn nhỏ gần 30 cuộc, số lượng thẻ nhân viên và nhà cung cấp được cấp lên tới 2.000. 

Ông Matthias Wiesmann – Tổng Giám đốc điều hành Furama Resort Đà Nẵng chia sẻ: “Để chuẩn bị tốt cho Tuần lễ Cấp cao APEC 2017, khâu chuẩn bị lực lượng, nhân sự phục vụ cho gần 30 cuộc họp cũng được chúng tôi lưu tâm từ sớm. Từ giữa năm 2017, chúng tôi đã làm việc với các trường đại học, cao đẳng nghề tại Đà Nẵng và Huế để tuyển dụng từ sinh viên năm thứ 2 đến sinh viên chuẩn bị ra trường tham gia phục vụ cho Hội nghị APEC. Tuyển dụng xong, chúng tôi bắt tay ngay vào việc đào tạo, giúp các em nhận thức được tầm quan trọng của cá nhân khi tham gia phục vụ sự kiện lớn của đất nước, sẵn sàng phục vụ một cách chuyên nghiệp và chu đáo trong mọi tình huống”.

Tiến Dũng