Không chỉ sản xuất ô tô, VinFast hướng đến giải pháp giao thông thông minh

DC 08/11/2018 14:50

Thương hiệu sản xuất ô tô Việt - VinFast không chỉ áp dụng các công nghệ tân tiến và hiện đại hàng đầu trên thế giới để sản xuất ra những mẫu xe ô tô, xe máy điện đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Doanh nghiệp này còn hướng đến xây dựng một tổ hợp dịch vụ dành cho ô tô, xe máy điện để hướng đến giải pháp giao thông thông minh.

VinFast hướng đến xây dựng một hệ sinh thái xe điện toàn diện tại Việt Nam để cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất khi sử dụng các sản phẩm mang thương hiệu VinFast. 

Hệ thống trạm sạc điện và cho thuê pin

Theo các tin tức về ô tô, mới đây, VinFast đã đạt được thỏa thuận hợp tác với Tập đoàn xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) để xây dựng chuỗi tổ hợp dịch vụ cho toàn bộ sản phẩm xe VinFast bao gồm: trạm sạc và cho thuê pin điện, các trạm kiểm tra, bảo dưỡng và sửa chữa ô tô, xe máy điện. 

Không chỉ sản xuất ô tô, VinFast hướng đến giải pháp giao thông thông minh 1...

Lãnh đạo Tập đoàn VinGroup và Petrolimex ký kết thỏa thuận hợp tác

Giai đoạn đầu, VinFast sẽ tập trung triển khai các trạm sạc, cho thuê pin tại các cơ sở của Petrolimex kết hợp với những địa điểm thuộc sự quản lý của tập đoàn VinGroup như các cửa hàng tiện ích VinMart+, khu đô thị Vinhomes, đại lý ủy quyền của VinFast ... nhằm phục vụ tốt nhất cho các sản phẩm xe điện của VinFast trong tương lai. 

"Tiện ích một điểm"

Cùng với đó, VinFast sẽ thiết lập tại các trạm kiểm tra, bảo dưỡng xe những cửa hàng tiện ích và trạm nghỉ dành cho khách hàng để cung cấp các dịch vụ hậu mãi tốt nhất. Người dùng trên cả nước có thể sử dụng dịch vụ thanh toán dễ dàng thông qua thẻ VinID. 

Với mạng lưới rộng lớn, khách hàng sử dụng xe của VinFast sẽ hoàn toàn yên tâm khi được trải nghiệm "tiện ích một điểm". Theo đó, khi đến một điểm duy nhất khách hàng của VinFast sẽ được phục vụ tất cả các dịch vụ từ sạc pin, thuê pin, bảo dưỡng và sửa chữa xe đến mua sắm trong lúc chờ đợi. 

Không chỉ sản xuất ô tô, VinFast hướng đến giải pháp giao thông thông minh 2...

Khách hàng sử dụng các sản phẩm xe điện của VinFast sẽ được sử dụng "tiện ích một điểm"

Không những thế, VinFast mới đây đã công bố chính sách giá "3 không" cho toàn bộ các sản phẩm của họ, bao gồm: "Không chi phí khấu hao, không chi phí tài chính và không lãi".

Ông Nguyễn Việt Quang - Tổng giám đốc Tập đoàn Vingroup cho biết: “Với phương châm không chỉ bán một sản phẩm ô tô hay xe máy điện, VinFast muốn mang tới cho khách hàng một giải pháp giao thông thông minh và hệ sinh thái tiện ích lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Khách hàng khi mua sản phẩm VinFast không chỉ được trải nghiệm những sản phẩm chất lượng tiêu chuẩn quốc tế mà còn được thụ hưởng dịch vụ sau bán hàng đẳng cấp cao, tiện nghi và nhanh chóng tìm kiếm. Chúng tôi kỳ vọng sự ra đời của tổ hợp dịch vụ này sẽ góp phần thúc đẩy sự phát triển của hệ thống giao thông tại Việt Nam và đem lại những giá trị tích cực cho người dân cả nước”.

Tiện ích hỗ trợ thông minh

Các sản phẩm ô tô, xe máy điện của VinFast sẽ được trang bị các tính năng thông minh như kết nối 3G, sử dụng các tiện ích trên internet, định vị GPS ... 

Bên cạnh đó mọi thông tin về sản phẩm sẽ được quản lý và liên kết giữa khách hàng, đại lý và nhà sản xuất thông qua hệ thống ứng dụng trên điện thoại thông minh. Nhờ đó, cả đại lý và nhà sản xuất đều có thể nắm được tình trạng xe cũng như các phản hồi để hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng. 

Xem thêm:

DC