Daisan thúc đẩy tiêu dùng trong nước và xuất khẩu nước ngoài

GIA TRANG 30/10/2020 17:00

Sự "lên ngôi" của thương mại điện tử trong thời đại 4.0 không chỉ là cuộc đua khốc liệt giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước mà còn là nhân tố thay đổi xu hướng tiêu dùng hiện nay.

Trong bối cảnh 2020 khi mà đại dịch Covid gây thiệt hại lớn đối với nền kinh tế, thói quen tiêu dùng của người dân trong nước cũng thay đổi theo xu hướng "người Việt dùng hàng Việt". Nắm bắt được điều đó, Daisan đã có những chính sách mới nhằm kích cầu tiêu dùng hàng nội địa, đồng thời đẩy mạnh công tác xuất khẩu cho các doanh nghiệp Việt Nam.

Xu hướng tiêu dùng giai đoạn 2020

Nhiều năm trở lại đây, chính phủ Việt Nam đã tích cực vận động "Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt" để thúc đẩy phát trển thị trường, tạo động lực phát triển đất nước. Tính đến nay, hàng hóa nội địa không chỉ được nâng cao chất lượng mà lại có giá thành rẻ hơn, phù hợp với khả năng chi tiêu của người Việt. Người dân bắt đầu chú ý đến các sản phẩm sản xuất trong nước và xu hướng tiêu dùng dần dần có sự thay đổi rõ rệt. 

Có thể nói năm 2020 là một năm “tai họa” đối với nền kinh tế thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Nhưng đó cũng là một cột mốc khá chắc chắc đánh dấu sự chuyển biến trong xu hướng tiêu dùng của người Việt - “Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt”.

Daisan thúc đẩy xu hướng tiêu dùng hàng nội địa và xuất khẩu

Daisan thúc đẩy xu hướng tiêu dùng hàng nội địa và xuất khẩu

Daisan thúc đẩy xu hướng tiêu dùng hàng nội địa

Những giai đoạn đầu khởi nghiệp, Daisan tập trung vào các sản phẩm vật liệu, thiết bị xây dựng & công nghiệp, dịch vụ xây dựng. Hiện tại Daisan đã dần mở rộng cánh tay của mình sang nhiều lĩnh vực như nông nghiệp, thời trang, sách......Mục đích kết nối các doanh nghiệp nội địa, đưa các sản phẩm “Made in Việt Nam” đến tận tay người tiêu dùng Việt.

Với gần 100.000 gian hàng các loại, Daisan đã giúp các nhà sản xuất Việt Nam đẩy mạnh sản phẩm của mình để tiếp cận với khách hàng tiềm năng. Bằng những sản phẩm chất lượng, giá thành hợp lý, Công ty đã góp phần kích thích nhu cầu mua sắm hàng nội địa của người Việt so với trước đây.

Daisan đang trên lộ trình từng bước trở thành một sàn TMĐT B2B đa ngành tại thị trường Việt Nam.

Daisan cung cấp các ngành hàng nội địa phục vụ người dùng.

Daisan cung cấp các ngành hàng nội địa phục vụ người dùng.

Về phía người mua, Daisan cung cấp cho khách hàng công cụ tìm kiếm sản phẩm với tính năng gợi ý tìm kiếm theo địa chỉ gần nhất, hiển thị các nhà bán xung quanh khu vực giúp hạn chế được chi phí vận chuyển. Hơn thế nữa, Sàn TMĐT Daisan còn áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi giảm giá cho gian hàng Việt để tăng nhu cầu của người dùng trong nước. Qua đó thúc đẩy mạnh mẽ xu hướng người Việt dùng hàng Việt trong cộng đồng.

Daisan đẩy mạnh công tác xuất khẩu của doanh nghiệp Việt Nam 

Theo số liệu của Bộ Công Thương, doanh thu thương mại điện tử tại Việt Nam sẽ tiếp tục tăng trưởng ổn định 20%/năm; dự kiến đến năm 2025, doanh thu ở mức 7,5 tỷ USD; khoảng 30% dân số sẽ sử dụng hình thức mua sắm trực tuyến. 

Vì vậy, Daisan đang nỗ lực xây dựng sàn TMĐT theo xu hướng B2B nhằm kết nối trực tiếp khách hàng quốc tế với các nhà sản xuất trong nước. Công ty phát triển theo định hướng mang sản phẩm trong nước hướng ra thế giới. 

Đăng kí tham gia mở gian hàng ngay tại Daisan.vn

Đăng kí tham gia mở gian hàng ngay tại Daisan.vn

Trên thực tế, sàn thương mại điện tử B2B Daisan.vn đã và đang làm rất tốt sứ mệnh của mình. Góp phần thúc đẩy sự phát triển của nền kinh tế quốc gia, mở ra sân chơi mới cho người mua và người bán tại Việt Nam, đón đầu sự phát triển của thị trường. Với những đổi mới tích cực trong định hướng phát triển, Daisan đang từng bước khẳng định và nâng cao tên tuổi của mình trong các lĩnh vực hoạt động kinh doanh. Trong thời gian tới, Công ty kỳ vọng sẽ tiếp tục đạt được những thành tựu mang tính đột phá, đưa Daisan trở thành sàn B2B uy tín tại Việt Nam.

GIA TRANG