CEO IPPG là khách mời đặc biệt tại Tuần lễ thời trang Milan

Đình Đại 01/10/2018 09:58

Mới đây, nữ doanh nhân Lê Hồng Thủy Tiên - Tổng giám đốc Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPPG) đã xuất hiện tại nhiều sự kiện quan trọng của Tuần lễ thời trang Milan danh giá nhất nước Ý.

Là một trong 4 tuần lễ thời trang được chú ý trong năm, Milan Fashion Week luôn luôn thu hút rất nhiều doanh nhân, ngôi sao quốc tế và các fashionista. Nữ doanh nhân Thủy Tiên – Tổng giám đốc IPPG, công ty sở hữu  96 thương hiệu thời trang quốc tế tại Việt Nam và cô con gái Thảo Tiên đã đến Milan để tham dự sự kiện quan trọng này.

Có thể bạn quan tâm

  • CEO IPPG: Muốn kinh doanh bền vững, cần phải đầu tư dài hạn

    CEO IPPG: Muốn kinh doanh bền vững, cần phải đầu tư dài hạn

    06:09, 03/05/2018

Ngày đầu tiên xuất hiện ở hàng ghế danh dự show Versace, nữ doanh nhân cùng con gái đã gây ấn tượng nhờ khoác trên mình những bộ cánh hàng hiệu thuộc bộ sưu tập mới nhất AW2018  đẹp mắt. Cả hai xuất hiện tại nhiều sự kiện và là khách mời đặc biệt trong khuôn khổ diễn ra Tuần lễ thời trang hàng đầu thế giới này. Sự xuất hiện của nữ doanh nhân thuộc Top quyền lực nhất Việt Nam được chào đón nồng nhiệt và tận tình nhất của truyền thông quốc tế và các Nhà mốt danh giá.

Nữ doanh nhân Lê Hồng Thủy Tiên cùng cô con gái Thảo Tiên nổi bật tại Milan Fashion Week với tranh phục của D&G

Nữ doanh nhân Lê Hồng Thủy Tiên cùng cô con gái Thảo Tiên nổi bật tại Milan Fashion Week với tranh phục của D&G.

Doanh nhân Thủy Tiên cùng con gái Thảo Tiên chọn nhiều thiết kế ấn tượng đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới như: Dolce & Gabbana, Balmain, Roberto Cavalli… Và là khách mời danh dự của CEO Dolce&Gabbana - Mr Alfonso Dolce, NTK Giuseppe,  gia đình Ferragamo – một trong những tối tác của DAFC – nhà phân phối độc quyền cho Ferragamo tại Việt Nam hơn 10 năm nay.

Nữ doanh nhân là khách mời danh dự của Gia đình Ferragamo, một trong những đối tác độc quyền của DAFC hơn 10 năm nay.

Nữ doanh nhân là khách mời danh dự của Gia đình Ferragamo, một trong những đối tác độc quyền của DAFC hơn 10 năm nay.

Doanh nhân Thủy Tiên là một trong những doanh nhân có tầm ảnh hưởng lớn trong và ngoài nước. Hiện bà đang điều hành 25 công ty thành viên của Tập đoàn IPPG chuyên về phân phối các thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới, với doanh thu hàng năm lên tới 500 triệu USD. Với nhan sắc và tầm ảnh hưởng của mình, nữ doanh nhân luôn được các nhà thiết kế thời trang danh tiếng trên thế giới chú ý và mời làm khách mời đặc biệt trong những show thời trang của mình.

Với nhan sắc và tầm ảnh hưởng của mình, nữ doanh nhân trở thành khách mời đặc biệt của nhiều NTK thời trang nổi tiếng thế giới.

Với nhan sắc và tầm ảnh hưởng của mình, nữ doanh nhân trở thành khách mời đặc biệt của nhiều NTK thời trang nổi tiếng thế giới.

Trước sự kiện này, doanh nhân Thủy Tiên cùng cô con gái  Thảo Tiên thường xuyên là “đôi bạn” đồng hành trong rất nhiều tuần lễ thời trang khác nhau từ London đến MiLan và Paris Fashion Week. Ở mỗi nơi họ lại thể hiện phong cách quý tộc với những bộ đồ hàng hiệu thời trang thời thượng, thuộc các bộ sưu tập mới nhất của các thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới.

Đình Đại