Bà Lê Quỳnh Anh được bổ nhiệm Giám đốc điều hành mới của GBA

P. Nhi 09/08/2023 01:00

Kể từ đầu tháng 8/2023 bà Lê Quỳnh Anh chính thức được bổ nhiệm Giám đốc điều hành mới của Hiệp hội doanh nghiệp Đức tại Việt Nam (GBA).

>>Doanh nghiệp Đức tin tưởng, tiếp tục đầu tư vào Việt Nam

Bà Lê Quỳnh Anh được bổ nhiệm Giám đốc điều hành mới của GBA

Bà Lê Quỳnh Anh được bổ nhiệm Giám đốc điều hành mới của GBA

Theo quyết định bổ nhiệm của GBA, bà Lê Quỳnh Anh sẽ chịu trách nhiệm lãnh đạo và điều hành các hoạt động của GBA tại Việt Nam kể từ ngày bổ nhiệm. Bà sẽ chịu trách nhiệm từ việc điều hành và quản lý các hoạt động xây dựng và duy trì mối quan hệ với chính quyền địa phương, đối tác và các hội viên. Đồng thời, ngoài việc triển khai các ý tưởng cho các hoạt động và chương trình mới, bà cũng sẽ tích cực tìm kiếm cơ hội phát triển và hợp tác với các cộng đồng và Hiệp hội khác.

Được biết, bà Lê Quỳnh Anh tốt nghiệp Thạc sỹ Quản trị kinh doanh Đại học Bolton và chứng chỉ về Tiếp thị và xúc tiến đầu tư từ Tổ chức Bồi dưỡng và Nâng cao Năng lực Quốc Tế InWEnt ở Đức. Bà có kinh nghiệm làm việc với Chính phủ, quan hệ công chúng, quản lý chiến lược, tiếp thị và truyền thông trong hơn 20 năm qua tại GBA.

Với trách nhiệm mới này, bà Lê Quỳnh Anh chia sẻ: “Tôi mong muốn được cống hiến với vai trò Giám đốc điều hành của GBA. Tôi hy vọng có thể tạo ra nhiều cơ hội kinh doanh mới cho các hội viên, và đồng thời thúc đẩy mối quan hệ thương mại và đầu tư giữa Đức và Việt Nam.”

Đồng Chủ tịch GBA, ông Elmar Dutt và ông Torben Minko, chia sẻ: “Quan điểm và nền tảng chuyên môn của bà Lê Quỳnh Anh sẽ có giá trị đáng kể cho sự phát triển không ngừng của GBA. Hiệp hội và các hội viên rất vui mừng được chào đón bà trong vai trò Giám đốc điều hành. Chúng tôi tin tưởng rằng với sự lãnh đạo của bà, Hiệp hội sẽ được phát huy hết tiềm năng của mình.”

Buổi họp mỗi tháng của GBA đưa ra các chiến lược kinh doanh

Buổi họp mỗi tháng của GBA để bàn thảo, hoạch định các chiến lược kinh doanh

Trong bối cảnh kinh tế đang gặp nhiều khó khăn, từ đầu năm 2023, GBA đã hoạch định chiến lược với 3 mục tiêu chính: Tăng cường công tác quản lý vận hành và truyền thông của GBA để phục vụ các hội viên tốt hơn, bao gồm việc tuyển dụng vị trí Giám đốc điều hành; Cải thiện chất lượng và số lượng của các sự kiện với phương châm lấy doanh nghiệp làm trọng tâm; Và đồng hành cùng hội viên để xác định những nhu cầu và giải quyết các vấn đề của họ.

Kể từ khi thiết lập những mục tiêu này, GBA đã đạt được những thành tựu đáng kể. Hiệp hội đã đưa ra một hệ thống Quản lý khách hàng (CRM) mới để quản lý hiểu quả hơn trong việc kết nối các hội viên. GBA cũng đã giới thiệu hộp thư điện tử “wecare” (wecare@gba-vietnam.org) là nơi các Hội viên doanh nghiệp có thể bày tỏ các vướng mắc cần được giải quyết và hỗ trợ. 

Là một trong những Hiệp hội Doanh nghiệp nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam, GBA đã hỗ trợ các doanh nghiệp Đức phát triển các hoạt động của họ, đồng thời tư vấn nhiều lĩnh vực đa dạng và tạo cơ hội kinh doanh, trao đổi những giá trị xã hội trên khắp đất nước trong 28 năm qua. Với hiện tại hơn 350 hội viên, GBA là một trong những Hiệp hội doanh nghiệp nước ngoài lớn nhất cả nước và là đối tác uy tín trong cộng đồng địa phương.

Có thể bạn quan tâm

  • Các doanh nghiệp Đức sẽ mở rộng ở Việt Nam?

    Các doanh nghiệp Đức sẽ mở rộng ở Việt Nam?

    04:01, 15/11/2022

  • Doanh nghiệp Đức tin tưởng, tiếp tục đầu tư vào Việt Nam

    Doanh nghiệp Đức tin tưởng, tiếp tục đầu tư vào Việt Nam

    00:58, 10/06/2022

  • Sẽ có làn sóng đầu tư của doanh nghiệp Đức vào lĩnh vực dệt may

    Sẽ có làn sóng đầu tư của doanh nghiệp Đức vào lĩnh vực dệt may

    00:01, 10/06/2019

  • Nhiều doanh nghiệp Đức muốn “thổi hồn” công nghệ 4.0 vào Hải Phòng

    Nhiều doanh nghiệp Đức muốn “thổi hồn” công nghệ 4.0 vào Hải Phòng

    00:00, 21/11/2018

  • Việt Nam là cửa ngõ đầu tư của doanh nghiệp Đức tại ASEAN

    Việt Nam là cửa ngõ đầu tư của doanh nghiệp Đức tại ASEAN

    11:00, 03/05/2018

P. Nhi